Trung tâm Tin tức

Thạch Minh: Cảnh báo tất cả quan chức ĐCSTQ vi phạm nhân quyền

ngày phát hành:2024-06-10 14:53    Số lần nhấp chuột:140

[Bản tin Đại Kỷ Nguyên ngày 28 tháng 5 năm 2024] Theo The Epoch Times News ngày 25 tháng 5 năm 2024: Các Nghị sĩ Hoa Kỳ kêu gọi Bộ Tư pháp thực hiện các biện pháp mạnh mẽ để chống lại các hoạt động đàn áp có hệ thống của ĐCSTQ ở Trung Quốc và nước ngoài, bao gồm cả việc bắt giữ và truy tố các quan chức của ĐCSTQ liên quan đến việc đàn áp những người bất đồng chính kiến ​​về chính trị và tôn giáo, bao gồm cả lãnh đạo ĐCSTQ.

Chế độ Cộng sản Trung Quốc đã đàn áp các nhóm tôn giáo khác nhau trong nhiều năm và các tín đồ đã phải chịu tù đày, tra tấn, lao động cưỡng bức và các hình thức đối xử vô nhân đạo khác. Hơn nữa, ĐCSTQ đã mở rộng các chính sách đàn áp ra nước ngoài, nhắm vào những người bất đồng chính kiến ​​về chính trị và tôn giáo thông qua các cuộc đàn áp xuyên quốc gia như đe dọa, quấy rối và giám sát.

Trong thư, các nhà lập pháp đã trích dẫn Báo cáo Nhân quyền Trung Quốc của Bộ Ngoại giao, chỉ ra cách Đảng Cộng sản Trung Quốc đang phạm tội diệt chủng đối với người Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương. Có thông tin cho rằng ĐCSTQ đã giam giữ hơn 1 triệu người Duy Ngô Nhĩ và các dân tộc thiểu số khác trong các trại tập trung ở Tân Cương, nơi họ bị lạm dụng tình dục, nhồi sọ chính trị, cưỡng bức phá thai và cưỡng bức triệt sản.

“Những hoạt động tàn ác này (của Đảng Cộng sản Trung Quốc) là tội hình sự theo luật pháp Hoa Kỳ.” Bức thư viết: “Liên quan đến tra tấn, việc xảy ra ở đâu hay quốc tịch của thủ phạm hoặc nạn nhân bị cáo buộc không quan trọng. luật được áp dụng.”

Trộm cướp

Nhân quyền được coi là những giá trị phổ quát và được trân trọng ở mọi nơi, dù ở phương Đông hay phương Tây.

Các nhà lập pháp cho biết rằng ngoài việc truy tố các quan chức Đảng Cộng sản Trung Quốc trực tiếp tham gia vào cuộc đàn áp, những cáo buộc như vậy cũng nên áp dụng đối với "các ông chủ chính trị - cho đến và bao gồm cả nhà độc tài Tập Cận Bình".

Các nhà lập pháp cũng yêu cầu Bộ Tư pháp "hợp tác chặt chẽ với các đồng minh có hiệp ước dẫn độ với Hoa Kỳ để giúp đảm bảo rằng thủ phạm sẽ bị đưa ra công lý".

Trong những năm gần đây, chính phủ Hoa Kỳ đã áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với một số cá nhân có liên quan đến chính sách đàn áp của ĐCSTQ. Ví dụ, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với quan chức ĐCSTQ Yu Hui vào năm 2021 vì ông này tham gia vào cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ. Pháp Luân Công, một môn tu luyện tâm linh bắt nguồn từ văn hóa truyền thống Trung Quốc, đã bị chính quyền Cộng sản Trung Quốc đàn áp từ năm 1999.

Yu Hui là cựu giám đốc cơ quan của ĐCSTQ chịu trách nhiệm đặc biệt trong việc đàn áp Pháp Luân Công (Văn phòng 610 ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên). Ông là quan chức công an địa phương thứ hai của Đảng Cộng sản Trung Quốc bị Hoa Kỳ trừng phạt.

Ngoài ra, nhiều quan chức Đảng Cộng sản Trung Quốc cũng bị xử phạt vì lạm dụng người Duy Ngô Nhĩ, trong đó có Chen Mingguo, Giám đốc Sở Công an Tân Cương.

Kể từ khi Đảng Cộng sản Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Công trong 25 năm, Giang Trạch Dân đã “bị ô nhục về danh tiếng, hủy hoại tài chính và hủy hoại thể xác”, “đánh chết bị coi là cái chết uổng phí, và đánh chết được coi là tự sát”. ” và “được hỏa táng trực tiếp mà không điều tra nguồn gốc của thi thể.” Theo chính sách tiêu diệt của ĐCSTQ, hàng triệu học viên Pháp Luân Công đã bị tước đoạt quyền tự do cá nhân một cách bất hợp pháp, bị bỏ tù, đưa đến các trại lao động cưỡng bức và bị kết án sai hàng chục bản án nghiêm khắc; hàng nghìn học viên Pháp Luân Công đã bị đàn áp, bị tàn tật hoặc bị ĐCSTQ mổ cướp nội tạng; qua các thời đại.

Ngay từ ngày 19 tháng 7 năm 2013, Tổ chức Quốc tế nhằm Thanh toán Cuộc bức hại Pháp Luân Đại Pháp của Giang Trạch Dân đã đưa ra một thông báo nêu rõ: “Những người nắm quyền phải ngay lập tức ngăn chặn và chấm dứt cuộc thảm sát đẫm máu và cuộc đàn áp tàn khốc này! Họ phải ngay lập tức bắt giữ và trừng phạt The! Thủ phạm bức hại các học viên Pháp Luân Công phải ngay lập tức tiết lộ sự thật về cuộc bức hại Pháp Luân Công cho công chúng, ĐCSTQ, một đảng tà ác gây nguy hiểm cho đạo đức và sự liêm chính của con người và đang tràn lan trên thế giới bằng vũ lực, bạo lực và tàn sát đẫm máu. không tiếp tục tồn tại!"

Trộm cướp

Đã hơn mười năm trôi qua, nhưng cuộc đàn áp cực kỳ tà ác này vẫn đang tiếp diễn. Nhiều học viên Pháp Luân Công đã bị bắt cóc, bỏ tù, kết án oan uổng và thậm chí bị ĐCSTQ bí mật thu hoạch nội tạng. những gia đình tốt bụng đã bị chia cắt và những người vợ. Với gia đình của họ bị chia cắt và gia đình của họ bị phá hủy, nhiều gia đình bị bức hại đang mong chờ sự tan rã sớm của ĐCSTQ và sự kết thúc sớm của cuộc đàn áp!

Theo bản sao của bức thư mà The Epoch Times nhìn thấy, các Dân biểu Tom Tiffany (Đảng Cộng hòa Wisconsin), Andy Ogles (Đảng Cộng hòa Tennessee) và Lance Gu Lance Gooden (Cộng hòa-Texas) đã gửi thư cho Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland vào thứ Năm (23 tháng 5) yêu cầu buộc tội bất kỳ ai thực hiện hành vi vi phạm nhân quyền thay mặt cho Đảng Cộng sản Trung Quốc. Sau khi đến Hoa Kỳ, họ phải bị giam giữ.

那个时候文学界有著名作家,如曾任《人民文学》主编的刘心武,他也与文学界的同仁扛着大旗前往天安门广场。“六四”结束之后他也受到了影响,丢了主编职位。

价格涨了,但销售额却并未下降。按照上面文章提供的数据,“今年一季度中国方便面……线上和线下总销售额同比增长6.7%,环比增长8.7%”;涪陵榨菜“今年一季度,归母净利润同比增加3.93%”;可口可乐“一季度营收113亿美元,同比增长3%”。本来这“穷鬼套餐”就是薄利多销,可想而知,其忠实消费者若大幅减少,公司的营收恐怕很难实现增长。

然而,有些人却怀有某种情绪,我在一本书中称其为“对种族主义的怀旧”,他们离不开种族主义,原因从满足于旧有的假设到最愤世的个人利益,不一而足。

中国古人讲天人合一。《周易》明示,“天垂像,见吉凶”,天象是一种天道的呈现,和人间事有相互对应的关系。

类似这些放风,主要围绕政治争斗进行,虽然有意牵扯军队,但相对牵强;虽然指向习近平,但尚无直接扳倒之意,不过是打算捞一点内斗的筹码,或试图搅局。

"Chính quyền Biden đã nhiều lần thừa nhận rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc đang thực hiện chiến dịch tra tấn, cả ở Trung Quốc và trên toàn thế giới. Đã đến lúc họ sử dụng các công cụ do Quốc hội cung cấp để biến lời nói thành hành động và truy bắt thủ phạm ra công lý.” Tiffany nói với The Epoch Times.

Các thành viên Quốc hội Hoa Kỳ kêu gọi Bộ Tư pháp thực hiện các biện pháp mạnh mẽ để chống lại các hoạt động đàn áp có hệ thống của ĐCSTQ ở Trung Quốc và nước ngoài, bao gồm cả việc bắt giữ và truy tố các quan chức của ĐCSTQ liên quan đến việc đàn áp những người bất đồng chính kiến ​​về chính trị và tôn giáo, lên đến và bao gồm cả việc Lãnh đạo ĐCSTQ, Nó cho phép người dân Trung Quốc nhìn thấy xa hơn hy vọng chấm dứt cuộc đàn áp càng sớm càng tốt, đồng thời cũng cho thế giới thấy rằng ĐCSTQ có thể bị giải thể càng sớm càng tốt và chấm dứt thảm họa đã 25 năm này. đã mang đến những thảm họa to lớn và sâu sắc cho nhân loại trên thế giới. Đó là mục tiêu chung hiện nay của nhân loại là cấp thiết.

Tôi hy vọng rằng tất cả người dân Trung Quốc có lương tâm và công lý trong nước cũng như các tổ chức liên quan trong cộng đồng quốc tế sẽ chú ý đến trải nghiệm bi thảm của tất cả các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc, chú ý đến tình hình nhân quyền ngày càng xấu đi ở Trung Quốc, và giúp người dân Trung Quốc xóa bỏ hoàn toàn mọi tội ác của ĐCSTQ và băng đảng của Giang Trạch Dân. Hãy giải tán ĐCSTQ tà ác và tà ác này càng sớm càng tốt, chấm dứt cuộc đàn áp đẫm máu đã kéo dài hơn 20 năm này, hãy để tất cả các quan chức ĐCSTQ vi phạm nhân quyền. bị pháp luật trừng phạt, mang lại một khởi đầu mới cho người dân Trung Quốc và toàn thế giới đang hứng chịu thảm họa, đồng thời mang lại cho nhân loại một khởi đầu mới. Từ đây chúng ta hướng tới một kỷ nguyên mới.

Biên tập viên: Zhu Ying



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền