Trung tâm Tin tức

Ying Hui: Đấu tranh chống lại di chứng của vắc xin virus ĐCSTQ

ngày phát hành:2024-06-10 13:59    Số lần nhấp chuột:87

. Người ta nói rằng vào thời điểm đó, Đảng Cộng sản Trung Quốc có 4 chính sách chống lại phản ứng bất lợi đối với vắc xin: không bình luận, không báo cáo (ban đầu thuốc có hệ thống báo cáo phản ứng bất lợi và một khi xảy ra, chúng phải được báo cáo cho Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Trung Quốc. Cục Quản lý Dược và Ủy ban Y tế từng bước), không có số liệu thống kê và không được chấp nhận. Những phản ứng bất lợi nghiêm trọng đối với vắc-xin đã mang lại thảm họa cho nhiều gia đình.

Dota Hi Lo

Kể từ khi bắt đầu tiêm chủng, các phản ứng bất lợi nghiêm trọng đã xảy ra, nạn nhân và gia đình họ đã khiếu nại. Tuy nhiên, những người dân Trung Quốc đau khổ không có nơi nào để phàn nàn, và không ai chấp nhận vụ việc. Mọi người chỉ có thể tự thành lập các nhóm tương tự như di chứng trên Internet. Có rất nhiều nhóm tương tự như di chứng. Họ giới thiệu và chia sẻ một số phương pháp điều trị và khuyến khích lẫn nhau. , điều này không thể nói trực tiếp trên Internet. Mọi sai lầm đều có chủ nhân của nó, và món nợ của nó có chủ nhân của nó. Chỉ thông qua sự phản kháng thì quyền lợi của từng nạn nhân mới có thể được bảo vệ, và chỉ khi đó mới có hy vọng buộc vắc xin của ĐCSTQ phải chịu trách nhiệm về những di chứng của nó.

ĐCSTQ không thể thoát khỏi tội lỗi của mình. Chúng tôi đã thấy ma quỷ cũng sợ người. Mọi người đều đứng lên đấu tranh đòi quyền được điều trị suốt đời và bồi thường di chứng do vắc xin để lại. Chúng tôi mong muốn chính phủ đưa ra lời giải thích và cấp kinh phí đặc biệt để thành lập một ĐCSTQ đặc biệt. Cục điều trị và bồi thường di chứng vắc-xin virus Những vắc-xin này phải là Nạn nhân sẽ được điều trị suốt đời, và chính phủ cũng sẽ bồi thường cho những người chết do tiêm chủng. một vấn đề tầm thường, cũng như những món nợ xương máu khác nhau của chính quyền các cấp trong thời gian phòng chống dịch bệnh.

欧盟委员会发言人告诉“政客”(POLITICO),目前还未做出任何有关关税的决定,但该决定可能在欧洲议会选举后一周内公布。届时,将是欧盟委员会主席冯德莱恩(Ursula von der Leyen)与德国、法国和意大利领导人共同出席G7峰会之前。

比较而言,2018年第七次中日韩领导人会议联合宣言中的相关措辞,调子要高的多:“我们致力于半岛完全无核化,重申维护半岛和东北亚和平稳定是我们的共同利益和责任,强调只有通过国际合作,并根据联合国安理会有关决议全面解决各方关切才能为朝鲜半岛光明未来奠定基础。”

有一位领导者正在做着所有这些事情,他的政治出身非常不寻常。

1969年1月初,韦然从北京到山西插队不到一个月,突然接到同母异父的姐姐的来信,让他马上回上海一趟。他想,这几年一直灾难不断的家一定出了什么大事,否则姐姐不会一反常态写来这样一封信。

【中共对外有多狠 对内会有十倍的凶】“吃中国饭,就得服中共管”,这是中共给外国人定的规矩,也让“爱国群众”无比自豪。殊不知,这句话也是中共对中国人的要求,而且中共在国内执行标准严格的多,甚至株连九族都用上了。中共认为每个人活着、每个人有饭吃、每个人有工作都是中共给的恩惠,中共随时可以拿走一切。所以,不要轻易为中共煽动民族主义鼓掌,中共对外有多狠对内会有十倍的凶。——@ltshijie

Dota Hi Lo

Cuộc đấu tranh đã khiến Đảng Cộng sản Trung Quốc phải thừa nhận di chứng của vắc xin ngừa virus ĐCSTQ. tiêm chủng. ĐCSTQ là nguồn gốc của mọi đau khổ và bất hạnh cho người dân Trung Quốc. Chỉ bằng cách giải tán ĐCSTQ, người dân Trung Quốc mới có được cuộc sống bình thường. Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng, ngày đó không còn xa nữa.

Biên tập viên: Zhu Ying



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền