Trung tâm Tin tức

Chu Hiểu Huy: Mọi người cười nhạo khẩu hiệu “chiến đấu mà không mạo hiểm mạng sống” của ĐCSTQ

ngày phát hành:2024-06-10 14:57    Số lần nhấp chuột:100

. Một quý ông người Anh theo dõi trận chiến trên thuyền và rất bối rối hỏi người phiên dịch, người phiên dịch nói: Đất nước này không coi trọng người dân của mình, và người dân nước này không coi trọng đất nước này. Cũng trong kháng chiến chống Nhật, số lượng quân bù nhìn nhiều hơn số lượng quân chính quy của Nhật trong những năm gần đây đã xuất hiện câu nói “Nếu quân Mỹ tấn công đất liền, tôi sẽ dẫn đường cho quân Mỹ”. nhiều lần trên Internet.

Rồng-HổRồng-Hổ

Tại sao điều này lại xảy ra? Đúng vậy, nếu dưới một chế độ chi nhiều tiền ra bên ngoài, kiểm soát nội bộ chặt chẽ và cực kỳ tham nhũng, tôi không đủ tiền mua nhà, không đủ tiền chữa bệnh, không đủ tiền đi học, thường xuyên bị bắt nạt, và không có nhân quyền thì sao phải làm việc chăm chỉ? Không còn nghi ngờ gì nữa, có rất nhiều người Trung Quốc nghĩ theo cách này, trong đó có nhiều người trong Quân đội Cộng sản.

条款的潜台词是:中俄都忧心美欧没收自己在西方的财产。双方为各自财产在对方国家的安全提供了保证。

更加引人关注的是拜登总统决定征收关税的商品范围。对于从电动汽车(electric vehicle,简称EV)到医疗用品和钢材等一系列商品,新关税似乎没有任何特定的主题或重点;只是由于各种原因,这些商品引起了美国工业界和政府的关注。

两年多后,哈尔科夫地区硝烟再起。5月10日,俄军重新越过边境,开始向哈尔科夫展开重装甲和步兵突袭,在各处深入乌克兰境内5至10公里不等,遭遇乌克兰军队的第一道防线后,推进速度放缓。

Theo tác giả, sở dĩ Quân đội Cộng sản hô vang những khẩu hiệu như vậy là vì hầu hết các chiến sĩ Cộng sản không có ý định làm việc chăm chỉ cho ĐCSTQ, và việc hô vang những khẩu hiệu như vậy sẽ chỉ khơi dậy sự phẫn nộ của nhiều binh lính hơn, đồng thời cũng sẽ Làm cho thế giới cười. Suy cho cùng, chiến tranh hiện đại là cuộc tranh giành giữa hệ thống này với hệ thống khác, và là sự đối đầu giữa nền văn minh này với nền văn minh khác. Dưới chế độ độc tài của ĐCSTQ, không thể đào tạo được những người lính có ý thức chung về danh dự và sẵn sàng hy sinh bản thân. Bởi khi bạn không đủ đạo đức để thuyết phục dư luận, khi bạn không trân trọng mạng sống của người lính thì cái bạn nhận được sẽ không bao giờ là lòng trung thành của người lính.

Hãy nhìn quân đội Hoa Kỳ hùng mạnh nhất thế giới. Nó không bao giờ hô vang những khẩu hiệu như vậy. Thay vào đó, nó yêu cầu những người lính phải trân trọng mạng sống của mình. Thậm chí, việc đầu hàng để cứu mạng họ là điều có thể chấp nhận được. Trong những năm qua, quân đội Mỹ đã tham gia vô số cuộc chiến nhưng số thương vong của quân đội Mỹ rất thấp. Một lý do là để đảm bảo an toàn cho binh lính, các trang bị cá nhân của quân đội Mỹ, bao gồm cả áo giáp, rất mạnh. Đằng sau điều này là sự thể hiện sức mạnh kinh tế mạnh mẽ của Hoa Kỳ.

Điều mà các quan chức cấp cao của Trung Nam Hải cần hiểu là không giống như việc quân NATO không trực tiếp can thiệp vào cuộc chiến Nga-Ukraine, một khi chiến tranh eo biển Đài Loan nổ ra, quân đội Mỹ chắc chắn sẽ can thiệp để bảo vệ sự cạnh tranh giữa Đài Loan. Trung Quốc và Mỹ được phản ánh nhiều hơn trong cuộc đối đầu công nghệ cao hơn là. Ví dụ, quân đội Nga-Ukraine vẫn theo kiểu chiến tranh chiến hào của Thế chiến thứ nhất và Thế chiến thứ hai. Liệu Trung Quốc có cơ hội chiến thắng?

Người biên tập: Pushan#



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền