Trung tâm Tin tức

Mizhen: Cuộc đàn áp Pháp Luân Công cần thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng quốc tế

ngày phát hành:2024-06-10 15:25    Số lần nhấp chuột:101

[Epoch Times, ngày 29 tháng 5 năm 2024] Vào ngày 10 tháng 5 năm 2024, Ủy ban Điều hành-Quốc hội Hoa Kỳ về Trung Quốc (CECC) đã công bố Báo cáo Nhân quyền thường niên về Trung Quốc năm 2023. Báo cáo liệt kê một số trường hợp các học viên Pháp Luân Công bị bức hại và lên án cuộc bức hại tà ác đối với Pháp Luân Công của ĐCSTQ.

Báo cáo nêu rõ rằng chính quyền Cộng sản Trung Quốc tiếp tục đàn áp Pháp Luân Công. Vào tháng 12 năm 2022, chính quyền Cộng sản Trung Quốc đã tra tấn Pang Xun, một học viên Pháp Luân Công và người dẫn chương trình phát thanh, và tra tấn ông đến chết.

Pang Xun là người dẫn chương trình của Đài Phát thanh Nhân dân Tứ Xuyên. Vì tu luyện Pháp Luân Công và truyền bá sự thật về Pháp Luân Công nên anh ấy đã bị bắt cóc vào tháng 7 năm 2020 và bị kết án 5 năm tù. Vào ngày 2 tháng 12 năm 2022, anh ấy bị tra tấn. chết ở nhà tù Gia Châu, Lạc Sơn mới ba mươi tuổi.

Pai Kang

Báo cáo nêu rằng vào ngày 19 tháng 4 năm 2021, chính quyền Cáp Nhĩ Tân đã bắt cóc Niu Xiaona và mẹ cô là Tuo Wenxia vì họ tu luyện Pháp Luân Công. Cảnh sát sau đó đã thả riêng họ ra. Nhưng vào tháng 3 năm 2022, cảnh sát lại bắt cóc Niu Xiaona. Niu Xiaona bị khuyết tật và gặp vấn đề về khả năng vận động. Vào tháng 9 năm 2022, Tòa án Vận tải Đường sắt Cáp Nhĩ Tân đã kết án cô mười lăm năm tù.

Các báo cáo chỉ ra rằng Chu Đức Dũng, một kỹ sư mỏ dầu Shengli Sơn Đông và là học viên Pháp Luân Công, đã bị cảnh sát ở thành phố Đông Dinh, tỉnh Sơn Đông bắt cóc tại nhà riêng. Công an đã tịch thu các tài liệu Pháp Luân Công của vợ ông. Vợ anh ấy đang ở Mỹ. Vào tháng 4 năm 2023, Tòa án thành phố Dongying ở tỉnh Sơn Đông đã kết án trái luật Chu Đức Dũng 8 năm tù.

Báo cáo nêu rõ rằng vào năm 2023, hàng trăm học viên Pháp Luân Công đã bị kết án tù và hàng chục người đã chết vì bị ngược đãi. Theo Minghui.com, vào năm 2023 người ta mới biết rằng có 209 học viên Pháp Luân Công đã chết do cuộc đàn áp của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Các trường hợp tử vong được phân bổ ở 26 tỉnh, khu tự trị và thành phố ở Trung Quốc đại lục. Trong đó, 116 người chết vào năm 2023, 48 người chết vào năm 2022 và 45 người chết vào các năm khác.

Pai Kang

Levi Browde, giám đốc điều hành của Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp, nói với The Epoch Times về báo cáo mới nhất của CECC: “Báo cáo toàn diện này nêu bật cuộc đàn áp liên tục và nghiêm trọng mà các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc phải đối mặt cũng như tác động của nó đối với nhân quyền và chính sách pháp luật”. pháp quyền có tác động rộng hơn”

.

Trong nhiều thập kỷ, việc giam giữ các học viên Pháp Luân Công trong các trung tâm giam giữ không chính thức hoặc "nhà tù đen" là đặc điểm nổi bật của cuộc đàn áp các học viên Pháp Luân Công. Báo cáo của CECC tuyên bố rằng ĐCSTQ tiếp tục sử dụng các cơ sở như vậy để giam giữ các học viên Pháp Luân Công vào năm 2023.

然而事发当日网上的一则视频中显示,当时地上躺着一名小女孩,无人问津,头上盖着黑色衣服。后来孩子的母亲在社交媒体发布视频说孩子当场死亡,并质疑官方为何没有第一时间通知父母,直到事发5小时后她才自己在医院找到孩子,期间,各个责任部门都在封锁消息。

人民币贬值的好处在于出口变得更便宜。现在1美元可以兑换更多人民币,因此以人民币计价的商品对美国人来说更划算。但问题是,中国进口必须以美元支付,这几乎包括所有的商品和能源。

第一,由于信奉“历史终结”(End of History)的胜利论,即中国等现代化国家正走在民主化和自由市场经济的道路上这个错误论断,美国精英们并未意识到身边的巨大威胁。大国冲突被视为过去的产物。这种狂妄造成了我们所说的“威胁通货紧缩”(threat deflation),年复一年,美国的决策者们总是忽视或低估来自中共的威胁。

有的人直言,真希望以前打的疫苗都是食盐水。有的人说自己摸着胳膊的针眼,暗求神明保佑。也有人质问,中国疫苗第一人、抗疫英雄,集众多光环于一身的杨晓明,其背后是否有着一个昧着良心的逐利团队?

一个世纪以来,在全世界范围内共产主义造成的死亡人数几乎无法估量。显而易见,死亡人数肯定超过1亿。已故历史学家、夏威夷大学政治学教授鲁道夫·鲁梅尔(Rudolph Rummel)在研究中计算出的死亡人数接近1.7亿,这个数字不包括战斗和战争造成的死亡。数百万人死于各种形式的政治迫害:监禁、酷刑、清洗、处决和其它谋杀。

Chủ tịch CECC và nghị sĩ cấp cao Chris Smith nói với The Epoch Times: “Tôi hy vọng chính phủ Hoa Kỳ sẽ sử dụng Đạo luật Magnitsky để áp đặt các biện pháp trừng phạt cực kỳ nghiêm khắc đối với Đảng Cộng sản Trung Quốc và các cá nhân liên quan đến cuộc đàn áp mà họ đã làm. trước đây Một số biện pháp trừng phạt và họ cần áp dụng nhiều biện pháp trừng phạt hơn nữa.”

Pháp Luân Công là một môn tu luyện Phật giáo xuất sắc dựa trên nguyên lý "Chân, Thiện, Nhẫn". Nó bao gồm năm bộ bài công pháp và động tác, có tác dụng thần kỳ trong việc chữa bệnh và giữ gìn sức khỏe. Trước năm 1999, số liệu thống kê nội bộ của Bộ Công an Đảng Cộng sản Trung Quốc cho thấy số học viên Pháp Luân Công lên tới 70 triệu đến 100 triệu. Năm 1999, cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc Giang Trạch Dân đã ra lệnh đàn áp đẫm máu. lo ngại số lượng học viên Pháp Luân Công sẽ vượt quá số lượng đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc. Cuộc bức hại do Đảng Cộng sản Trung Quốc phát động này đã kéo dài 25 năm và không thể chấm dứt được.

Cuộc đàn áp các học viên Pháp Luân Công cần thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng quốc tế! Chúng tôi kêu gọi tất cả người dân Trung Quốc có lương tâm và công lý trong nước cũng như các tổ chức liên quan trong cộng đồng quốc tế hãy chú ý đến trải nghiệm bi thảm của tất cả các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc, chú ý đến tình hình nhân quyền ngày càng xấu đi ở Trung Quốc, để giúp đỡ Người dân Trung Quốc xóa bỏ hoàn toàn mọi tội ác của ĐCSTQ và băng đảng của Giang Trạch Dân, đồng thời tiêu diệt băng đảng này càng sớm càng tốt. ĐCSTQ tà ác phải chấm dứt cuộc đàn áp đẫm máu đã kéo dài hơn 20 năm này và khôi phục lại phẩm giá mà con người đáng được có!

Biên tập viên: Gao Yi#



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền