Trung tâm Tin tức

Toàn đội bóng bàn Trung Quốc thi đấu tại WTT Star Challenge Bangkok |

ngày phát hành:2024-07-03 14:08    Số lần nhấp chuột:76

Trong sự kiện bóng bàn cấp cao cuối cùng trước Thế vận hội Paris, đội tuyển bóng bàn Trung Quốc có đầy đủ đại diện, dẫn đầu bởi các tay vợt đơn nam và đơn nữ hàng đầu Guo Yong và Zeng Jian.

Đội tuyển Singapore đã cử tất cả các cầu thủ chính của mình, dẫn đầu là Guo Yong và Zeng Jian, tham gia thi đấu tại Giải bóng bàn chuyên nghiệp thế giới (WTT) Star Challenge Bangkok 2024, bắt đầu vào thứ Ba (2 tháng 7) tại Sân vận động trong nhà Huamark ở Bangkok.

Đây cũng là sự kiện bóng bàn quốc tế cấp cao cuối cùng trước Thế vận hội Paris. Đội tuyển Singapore sẽ tập luyện cho trận đấu và tích cực tranh tài để giành điểm.

Huấn luyện viên trưởng của đội nam, Gao Ning, nói với Lianhe Zaobao: "Điều quan trọng là Guo Yong giành điểm và luyện tập thông qua các trận đấu. Sau khi trở về Trung Quốc, anh ấy có hai tuần để chuẩn bị cho Thế vận hội. "

Huấn luyện viên trưởng đội nữ Jing Junhong cho biết: "Đây là điểm dừng cuối cùng trước Thế vận hội. Đối với chúng tôi, mục đích chủ yếu là để các cầu thủ duy trì cảm giác và thể trạng của trận đấu. chúng tôi có thể tìm ra vấn đề thông qua trận đấu và cải thiện chúng trong giai đoạn tập luyện cuối cùng."

此进球在经过长时间的视频助理裁判(VAR)审查后被确认有效,这场失利也将智利在美洲杯对阵阿根廷的不胜纪录增加至30场。智利虽曾两次赢得美洲杯冠军,却从未在常规时间内击败过阿根廷,2015年和2016年的美洲杯决赛,都是通过点球战胜对手。

E组目前的形势称得上是“一片混战”,四支球队皆累计三个积分,这也是欧锦历史上首次出现小组所有队伍到了最后一轮,都有同样积分的情况。

”桑巴军团”全场有19脚射门,三次射正,九次角球并且有高达74%的控球率。哥斯达黎加只有两次射门,零次射正和一次角球,他们靠防守取得一场来之不易的平局。

Đường MạtChược 2PG

刨除世界前15名选手之后,其他选手则会根据世界排名依次获得资格。但由于每个国家只能有两名选手入选,那些已有两名或更多选手排在世界前15名的国家,则不会有排在世界前15名以外的选手,通过世界排名的方式入选。

2020年欧锦赛(2021年举行),土耳其三场小组赛全败,并且在这三场比赛被对手猛灌了八球,尴尬回家。本届比赛19岁前锋居莱尔(Guler)与30岁队长恰尔汗奥卢(Calhanoglu)的带动下,表现有了明显的改善。

Mặc dù Thế vận hội Paris chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là diễn ra nhưng Guo Yong và Zeng Jian, những người đã đủ điều kiện tham dự Thế vận hội, đang vẫn cạnh tranh khắp nơi. Sáng sớm 25/6, dưới sự dẫn dắt của hai huấn luyện viên, anh bay tới Tunisia để tham gia giải WTT thường kỳ được tổ chức tại đây. Sau khi lần lượt vượt qua vòng 1 nội dung đơn nam và đơn nữ, Guo Yong và Zeng Jian đều thua ở vòng 2 khi 16 tiến lên 8. Đội trước thua số 1 Nhật Bản Tomokazu Harimoto 0-3, trong khi đội sau dẫn trước 2-0 và bị ngôi sao Hàn Quốc Zhu Qianxi lội ngược dòng 3-2.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi người đứng thứ 85 thế giới lại thua người đứng thứ 11 thế giới. Tomokazu Harimoto rất mạnh, nhưng theo quan điểm của Gao Ning, màn trình diễn tổng thể của Guo Yong ở trận đầu tiên không tệ. ván đấu thứ ba, tỷ số là 9-11.

Ngược lại, việc Zeng Jian bị loại là một điều đáng tiếc. Tuy nhiên, trước đó cô đã thua Zhu Qianxi, người đứng thứ 23 thế giới, hai lần. Jing Junhong nói: "Không thể thắng trận khi dẫn trước 2-0. Lý do chính là tôi thiếu thứ gì đó."

Lần này, các binh sĩ Singapore tham gia Bangkok Star Challenge ở hai nhóm Gao Ning Junhong Wajing dẫn Guo Yong và Zeng Jian đến Bangkok qua Doha vào chiều ngày 30, trong khi các thành viên trong đội ở lại Singapore để tập luyện đã đến vào buổi trưa cùng ngày. Có tổng cộng sáu nam, nữ (bốn nam và hai nữ) tham gia 4 nội dung là đơn nam, đơn nữ và đôi nam, nữ, ngoài ra còn có đôi nam nữ.

Theo bảng xếp hạng thế giới, Guo Yong (85), Feng Yaoen (92), Zeng Jian (52) và Chu Jingyi (125) đều trực tiếp tiến vào vòng đấu chính đơn nam và đơn nữ, trong khi Chu Zheyu và Cai Shaheng, những người xếp hạng thấp hơn ở nội dung đơn nam, Các bạn phải bắt đầu từ vòng loại.

Ở nội dung đôi nam, Feng Yaoen/Guo Yong, xếp thứ 14 thế giới, là hạt giống hàng đầu của giải đấu. Ngoài ra, Chu Zheyu/Cai Shaheng cũng lọt vào vòng đấu chính đôi nam. Vì thứ hạng đôi nữ thế giới của Zeng Jian/Zhou Jingyi quá thấp nên họ phải thi đấu vòng loại trước.

Đường MạtChược 2PGĐội tuyển Trung Quốc Lin Gaoyuan và Chen Xingtong bảo vệ chức vô địch đơn nam và đơn nữ

Đội tuyển Trung Quốc đang tập luyện ở Thành Đô ban đầu không có kế hoạch cử tuyển thủ tham gia, nhưng quan chức WTT đã cho phép nam và nữ tham gia. đơn hoang dã để rút thăm chính của sự kiện đôi và đôi nam nữ ba nhà vô địch Lin Gaoyuan và Chen Xingtong. Trong số đó, Lin Gaoyuan, số 7 thế giới ở nội dung đơn nam, là tay vợt số 1 đơn nam, và Chen Xingtong, số 6 thế giới, là hạt giống số 2 ở nội dung đơn nữ.

Về vấn đề này, Lin Gaoyuan cho biết: "Luôn có rất nhiều áp lực để bảo vệ chức vô địch, nhưng điều đó cũng rất thú vị. Đối mặt với những thử thách lớn hơn, tôi hy vọng có thể vượt qua chính mình một lần nữa."

1}Chen Xingtong nói: "Tôi đã sẵn sàng và sẽ cố gắng hết sức để phấn đấu đạt kết quả tốt."

Ngoài ra, anh chị em Harimoto của Nhật Bản cũng sẽ tiếp tục tham gia cuộc chiến. Tại Tunisia, cả hai đã giành được tổng cộng 4 chức vô địch và trở thành những nhà vô địch lớn nhất. Trong đó, Tomokazu Harimoto giành ba chức vô địch đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ; Miwa Harimoto giành chức vô địch đơn nữ. Theo bảng xếp hạng thế giới mới nhất, cô đứng thứ bảy thế giới ở nội dung đơn nữ, lập một đỉnh cao mới trong sự nghiệp.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền