Tìm "Ông nội" ăn đồ Tây và tìm bánh hàu Phúc Châu còn thiếu Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-09-16 15:09    Số lần nhấp chuột:105

Những chiếc bánh hàu Phúc Châu hình bầu dục màu vàng là hương vị trong ký ức của tôi và là món ăn vặt truyền thống Phúc Châu đang dần biến mất.

迷你咸挞系列包括四种口味:烟熏北欧三文鱼与菠菜、火腿奶酪洋葱、牛肉意大利辣香肠与切达奶酪、西葫芦与彩椒,以及包含所有四种口味的迷你咸味挞组合,层层起酥,好吃不腻。

亚坤咖椰奶油甜甜圈则专为咖椰吐司爱好者打造。Mister Donut巧妙地将亚坤自制咖椰与轻盈的鲜奶油混合,并将其填入松软的酵母甜甜圈中,甜而不腻,完美诠释出本地经典咖椰吐司的风味。

NỔ HŨ

开业于1972年的忠忠熟食中心,档口约三四十个,以海鲜烧烤、沙爹、烤鸡翅、炒福建虾面等闻名。食客还可以选坐在露天处用餐,颇有几分情调,不少年轻人都喜欢约朋友到此一聚。

新加坡的希腊餐馆不多,新加坡滨海湾金沙7月底新开的希腊餐馆estiatorio Milos让人有所期待。

Ondeh Bites蛋糕的内层,由马六甲椰糖、椰丝与蓬松的班兰味戚风蛋糕相互搭配组成,外层铺上一层轻薄奶油后再撒上满满的新鲜椰丝。浅绿色的蛋糕整体给人简单清新的感觉,每个6英寸的Ondeh Bites蛋糕($27+)切成16块方状,方便与亲友分享。若要款待亲友,可选择11英寸大($58+)的,一个可切成64块。若要订购一整个蛋糕庆生,店家也推出6英寸($36+)或8英寸($57+)的Ondeh全蛋糕,有圆形或方形供选择。

Với lịch sử gần 50 năm, Trung tâm Ẩm thực Baixi có nhiều thương hiệu nổi tiếng lâu đời, bao gồm bánh hàu Phúc Châu, cơm niêu, cơm trộn cà ri và ẩm thực phương Tây. Kỹ năng nấu nướng của những món ngon này được kế thừa qua nhiều thế hệ, giá cả phải chăng, sự tương tác thân tình giữa chủ quán và thực khách toát lên tình cảm nhân văn mạnh mẽ.

Trung tâm Ẩm thực Berseh trên Đường Jalan Besar được xây dựng vào năm 1975. Cư dân ở khu vực này nhất định phải đến đây nếu muốn tìm những món ăn nhẹ ngon miệng và đồ ăn truyền thống. Có 66 gian hàng đồ ăn chín trải rộng trên hai tầng, trong đó có nhiều gian hàng nổi tiếng lâu đời. Nhiều gian hàng đã kinh doanh hàng chục năm và đã truyền lại kỹ năng nấu nướng cũng như hương vị truyền thống qua nhiều thế hệ.

Bánh hàu Phúc Châu là món ăn nhẹ truyền thống mà nghề thủ công dần bị mai một. (Ảnh chụp)

▲Quầy bánh hàu Phúc Châu Baohua: #02-34 Giờ làm việc: 10:30 sáng đến 6:00 chiều

Bánh hàu Phúc Châu là món ăn nhẹ truyền thống ở Phúc Châu đang dần biến mất. Khi chủ quán còn trẻ, anh đã giúp bà nội đẩy một chiếc xe gỗ đi bán bánh hàu ở lối vào ngõ "Đường Xiaopo Sanma" (phố Quinn), sau khi bà anh nghỉ hưu, để tránh nghề thủ công của mình bị thất truyền, bà đã giúp đỡ. bắt đầu một gian hàng và bắt đầu kinh doanh trong 30 năm.

Trong những năm qua, gian hàng bánh hàu Phúc Châu này đã thu hút nhiều thực khách bởi hương vị độc đáo và nghề thủ công truyền thống. Những chiếc bánh hàu hình bầu dục vàng óng (bánh hàu thông thường có giá 2,80 đô la một chiếc; bánh hàu nhân có giá 3,30 đô la một chiếc) được chiên cho đến khi bên ngoài giòn và bên trong mềm. Chúng được trộn với tinh bột khoai lang, bột mì, bột cá ngừ, v.v. để tạo thành bột nhão. và nhân được gói với hàu tươi, thịt lợn băm, tôm, cần tây, hành lá, v.v., giàu nguyên liệu. Bánh hàu Phúc Châu từng được làm bằng nghêu, nhưng nghêu rất khó tìm nên người ta dùng hàu để thay thế. Những chiếc bánh hàu nóng hổi ngay khi vừa ra khỏi chảo, khi cắn một miếng, đậu phộng và cá cơm bên ngoài có độ giòn, nhân lại mềm và mọng nước khiến bạn muốn ăn thêm. Ngoài ra, quán còn bán cá viên và thịt én Phúc Châu thủ công, phải đặt trước một ngày.

Món gà bít tết kiểu Tây của ông nội được phục vụ kèm mì ống và salad khoai tây Nhật Bản. (Ảnh hồ sơ)

▲Quầy bán đồ ăn phương Tây Grandpa Grandpa: #01-07 Giờ làm việc: 12 giờ trưa đến 8 giờ 30 tối

Biển hiệu quán có in hình chủ quán đội mũ cao bồi , đặc biệt nổi bật. Chủ quán đã lên chức “Ông nội” nên đặt tên quán là “Ông nội”. "Ông nội" có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống và từng tham gia vào nhiều loại hình phục vụ ăn uống khác nhau như Nyonya, Trung Quốc, Pháp, Ý, Nhật Bản và Mỹ Latinh. Grandpa Western Food được thành lập cách đây hơn ba năm, thu hút nhiều thực khách với phong cách ẩm thực phương Tây theo phong cách gia đình. Các món đặc biệt bao gồm bít tết gà, bít tết cá và bít tết cừu với giá cả phải chăng. Tôi đặc biệt khuyên bạn nên dùng món sườn gà ($9,50), được kết hợp với nước sốt nâu tự làm và rất ngon. Thực khách có thể chọn từ hai món ăn kèm, với các lựa chọn bao gồm khoai tây nghiền, salad khoai tây kiểu Nhật, khoai tây chiên, mì ống, trứng tráng và cơm.

Trung tâm ẩm thực nấu chín Baixi còn cung cấp cơm niêu, súp thảo dược, ẩm thực phương Tây theo phong cách gia đình, cơm trộn rau củ tiết kiệm và cà ri thơm ngon, v.v. Hành động còn hơn là suy nghĩ!

▲Trung tâm ẩm thực Bai Xi Địa chỉ: 166 Jln Besar S208877 Ga tàu điện ngầm gần đó: Ga tàu điện ngầm Jalan Besar

Chỉ sau khi đi qua hàng nghìn cánh buồm, tôi mới nhận ra rằng giai đoạn đầu của cuộc đời thật tươi đẹp. Hãy chú ý đến nội dung đặc biệt của Go!, hãy tham gia cộng đồng Go! và cùng nhau sống nửa sau cuộc đời.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền