Hương vị BBQ cổ điển Hàn Quốc Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-17 14:18    Số lần nhấp chuột:68

Vào ban ngày, quán bán nhiều món ăn Hàn Quốc khác nhau như súp gà nhân sâm, súp đậu phụ hải sản, bibimbap Hàn Quốc, v.v. Vào ban đêm, quán chuyển thành nhà hàng đồ nướng Moa Restrobar ở Khu Tài chính có nhiều món ăn phù hợp. vị giác của người Hàn Quốc.

BẮN CÁ

Nếu bạn muốn ăn tối với đồng nghiệp hoặc bạn bè sau giờ làm việc thì set menu BBQ là lựa chọn phù hợp với ba lớp thịt, đùi gà, trứng hấp, súp cay kim chi hoặc miso. súp, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc đặt hàng. Bạn có thể thêm các món ăn kèm không giới hạn như dưa chua, salad khoai tây, v.v.

Nói chung, khi ăn thịt nướng Hàn Quốc có thể ăn kèm với rau diếp tươi, tỏi, v.v. Nên gói thịt nướng với lá tía tô đã ướp và ăn cùng nhau. Hương vị cổ điển Hàn Quốc này rất đáng để thử. Sau khi ngâm chua, mùi thơm độc đáo nguyên bản của lá tía tô càng nổi bật hơn. Khi kết hợp với món nướng, hiệu quả loại bỏ dầu mỡ sẽ tốt hơn.

Để giảm mùi khói, một chiếc hút thuốc nhỏ được đặt cạnh đĩa thịt nướng, đây là dịch vụ rất chu đáo của nhà hàng.

Địa chỉ: 61 Robinson Rd #01-04 S068893

Điện thoại: 82884991

意大利餐馆Altro Zafferano最近推出春季餐单,可以选择四道菜套餐,包括开胃菜、意大利面、主食和甜品。

BẮN CÁ

由杨家第二代经营管理的餐馆秉持潮州好客之道,与食客分享其独特的茶文化,把食客视为潮州话中的“家己人”(自家人的意思)。所有食客都可免费享用由白新春专为松发搭配的皇之园茶,开启用餐体验。此外,菜单上也有五种不同茶饮($6.90起),包括:口味淡雅清香的白龙珠($8.80)和香气清长且回甘的八仙香单枞($8.80)。

Patisserie Woo精致下午茶,有咸甜口味的小巧糕点。咸味小点包括松露蛋黄酱鸡蛋三文治、鸡肝冻糕、火腿芝麻叶小牛油面包,还有盛放在类似娘惹小金杯(kueh pie tee)的贝壳形状脆饼的虾仁点心等。松露蛋黄酱鸡蛋三文治和迷你英式松饼较为经典,简单不失美味。店里的招牌甜点有柚子芒果蛋糕、巧克力咸焦糖泡芙和西西里岛开心果挞等。西西里岛开心果挞香醇浓郁,开心果馅甜度恰好,搭配富有奶油香的酥脆饼皮,口感多层丰富。巧克力咸焦糖泡芙胜在甜中有咸,比较不腻。下午茶配有一杯饮料,可选黑咖啡或茶。

国浩时代城其他餐饮选择还有路易莎咖啡、Umai Artisanal Udon等,为办公楼上班族带来口福。它也靠近多个地铁站,如政府大厦、滨海中心和武吉士,交通便利。记者到Midtown House其中两家餐馆探店。

Trang web: www.moarestrobar.com



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền