Một công nhân nhập cư bất hợp pháp người Thái Lan ở Yilan đột ngột qua đời và thi thể bị bỏ rơi.

ngày phát hành:2024-08-08 19:13    Số lần nhấp chuột:149

2024/08/08 17:04

[Phóng viên Wang Junqi/Yilan Report] Người chủ họ Lin, 44 tuổi ở Jiaoxi, Yilan, đã thuê trái phép bốn công nhân nhập cư Thái Lan bỏ trốn vào tháng 4 năm nay. Một trong số họ, một người đàn ông Thái Lan ở độ tuổi 30, đã chết. đột nhiên vào nhà làm việc vì lạm dụng rượu vào tháng 5. Người chủ lo lắng bị lộ. Họ sẽ bị trừng phạt và yêu cầu vứt xác cùng với những công nhân nhập cư khác. Công tố viên gần đây đã buộc tội ông Lin về tội bỏ xác chết. Ba công nhân nhập cư còn lại đã được hoãn truy tố vì họ đã thú nhận tội ác và tỏ ra hối hận.

BẮN CÁ

Bản cáo trạng chỉ ra rằng hai nữ và hai nam công nhân nhập cư người Thái đã sống cùng nhau trong ký túc xá ở công trường xây dựng sau khi họ được thuê làm việc. Người nam và người nữ còn lại là bạn trai và bạn gái. Ngày 27/5, nữ công nhân nhập cư sau khi phát hiện bạn trai nằm chết dưới đất, nghi say rượu, đã nhanh chóng báo cho người chủ họ Lin để xử lý.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Người chủ họ Lin biết tin Đài Nam đột ngột qua đời và lo lắng rằng người chủ bất hợp pháp sẽ bị vạch mặt. Anh ta giả vờ với người khác rằng sẽ mang xác ra ven đường rồi gọi cảnh sát, đồng thời. nhờ một người giúp chuyển thi thể ra ghế sau, đồng thời yêu cầu anh ta ngồi ở ghế phụ, trong khi 2 người còn lại chen chúc vào ghế sau cùng thi thể.

救護人員趕抵後,3人已經恢復意識,可以自行走上救護車,送往醫院檢查,暫無生命危險。消防人員到場檢測,確認現場一氧化碳濃度偏高,研判可能為一氧化碳輕微中毒。

BẮN CÁ

由於當地本就罕無人跡,加上颱風後也沒有太多登山客敢上山,因此調閱當地有限的監視器,發現劉男在7月30日8時許駕駛自小客車經過泰武所前就未有下山蹤影,認為應是受困山上,因此員警獲報後,當下立即會同消防隊員及親友,共同前往北大武山上沿途搜尋,但仍未發現其身影。

Đêm hôm đó, người chủ lái xe đi khắp nơi tìm nơi bỏ xác, cuối cùng dùng tay đẩy người quá cố xuống đập cát của Nghĩa trang Sakura rồi chở ba công nhân nhập cư đến nơi ở khác ở Đài Bắc mà không gọi cảnh sát. Bạn gái của người quá cố không thể chịu nổi cảm giác tội lỗi về cái chết của bạn trai ở nơi đất khách quê người và thi thể anh ta bị bỏ rơi. Sáng hôm sau, cô đã gửi tin nhắn cho em gái của người quá cố ở Thái Lan, đề cập đến. “XX đã chết”, “thi thể bị bỏ rơi”, “Tôi muốn đầu hàng”, v.v. Người chị ngay lập tức trình báo vụ việc lên Văn phòng Thái Lan tại Đài Loan, cảnh sát Nghi Lan đã tiếp nhận vụ việc và tìm thấy Lin Nan.

Lin Nan lập luận rằng người công nhân nhập cư sợ danh tính của mình bị phát hiện nên đã yêu cầu anh ta lái xe và bỏ xác. Tuy nhiên, sau khi bị công tố điều tra, người công nhân nhập cư đã phủ nhận điều đó. được cho rằng Lin Nan không muốn trốn thoát khỏi những người lao động nhập cư do làm việc bất hợp pháp. Chỉ khi người công nhân bị phạt mới bỏ xác và nói dối là đã gọi cảnh sát.

Khám nghiệm pháp y cho thấy Tài chết vì biến chứng do lạm dụng rượu mãn tính và chết vì nguyên nhân tự nhiên. Công tố viên buộc tội Lin về tội bỏ xác. Ba công nhân nhập cư đã thừa nhận tội ác của mình và bày tỏ sự hối hận sâu sắc, đồng thời được hoãn truy tố. Cả ba hiện đang bị giam giữ tại nơi trú ẩn Yilan của Cục Di trú.

☆Uống rượu quá mức có hại cho sức khỏe và lái xe khi say rượu bị cấm☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền