[Thế vận hội Olympic] Úc và Brazil tiến vào tứ kết đội tuyển bóng rổ nam, nhưng đáng tiếc Tây Ban Nha bị loại |

ngày phát hành:2024-08-03 19:54    Số lần nhấp chuột:87

(Lille Reuters) Vòng bảng bóng rổ nam Thế vận hội Paris tiếp tục diễn ra vào thứ Sáu (2/8) theo giờ Singapore, Tây Ban Nha đáng tiếc bị loại sau trận thua Canada 85-88. Dù Australia thua Hy Lạp với tỷ số 71-75 nhưng do Tây Ban Nha thua, Australia vẫn tiến vào tứ kết với tư cách nhì bảng A. Chiến thắng của Hy Lạp sẽ giữ hy vọng thăng hạng nhưng quyền chủ động sẽ được trao cho Serbia và Nam Sudan. Brazil đánh bại Nhật Bản với tỷ số 102-84 và thành công giành vị trí thứ 3 bảng B.

Tây Ban Nha thua Canada 3 điểm ở vòng cuối cùng của vòng bảng và bị loại. Canada đã thắng hai trận liên tiếp và giành quyền vào vòng trong. Brizuela cùng anh em nhà Hernangomez Juancho và Willy Hernangomez thi đấu tốt nhưng không thể ngăn cản được đợt tấn công mạnh mẽ của Canada. Ngôi sao bảo vệ NBA người Canada Gilgeous-Alexander đã giúp đội ấn định chiến thắng bằng quả ném phạt quan trọng vào cuối trận.

Trong một trận đấu khác của bảng B vào sáng sớm thứ Bảy (thứ 3), nhà vô địch Giải bóng rổ thế giới 2023 Đức đã đánh bại chủ nhà Pháp với tỷ số 85-71. Cả hai đội đều tiến vào tứ kết trước trận đấu. Mỹ đã đánh bại Nam Sudan vào thứ Tư (31/7) và thành công tiến vào tứ kết với tư cách nhất bảng A.

Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào thẳng vòng tứ kết và hai đội đứng thứ ba có cách biệt điểm nhỏ nhất cũng sẽ đi tiếp. Hy Lạp vẫn nuôi hy vọng vượt qua vòng loại với màn trình diễn xuất sắc của ngôi sao NBA Antetokounmpo. Anh ghi 20 điểm, 7 rebound và 6 kiến ​​​​tạo, nhưng vẫn phải đợi Nam Sudan có kết quả trận đấu với Nam Sudan vào sáng sớm Chủ nhật (thứ 4). Serbia sẽ xác nhận liệu họ có thể tiến tới trận tái đấu hay không dựa trên hiệu số điểm.

上届冠军陈梦离卫冕成功又更近一步,以11比7、11比6、11比7、11比7击败韩国选手申裕斌,毫无悬念闯进决赛。

郑琇鸿的总分只比第八名的美国选手凯特琳·阿伯恩(Katelyn Abeln)少两分。根据比赛规则,总得分最高的八名选手,将进入星期六(3日)的决赛,争夺金牌。

落败的阿利亚西姆将进入铜牌战,这名加拿大球员也将与加布里埃拉·达布罗斯基(Gabriela Dabrowski)在混双名次赛中争夺铜牌。

这名21岁泳手在早前的女子1500米自由泳预赛,总排名第九,与决赛擦肩而过。

NỔ HŨ

Tiền đạo người Brazil Bruno Caboclo đã ghi 33 điểm và 17 rebound trong trận đấu với Nhật Bản, đảm bảo cho đội một suất vào tứ kết. Hoa Kỳ sẽ đối đầu với Puerto Rico, đội đứng cuối cùng trong nhóm, vào lúc 11 giờ tối Thứ Bảy.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền