[Olympics] Chen Meng và Sun Yingsha lặp lại trận tranh huy chương vàng cuối cùng Moregard sẽ tranh chức vô địch với Fan Zhendong |

ngày phát hành:2024-08-03 13:06    Số lần nhấp chuột:61

Chen Meng và Sun Yingsha đều tham dự trận tranh huy chương vàng đơn nữ bóng bàn Thế vận hội Paris 2024 và sẽ lặp lại lịch sử trận chung kết đơn nữ gần đây nhất. Fan Zhendong đã giành chiến thắng trong trận chiến khốc liệt với LeBrun và sẽ đối mặt với Moregard, người trước đó đã loại bỏ đồng đội Zhang Chuqin, để tranh huy chương vàng.

Các cầu thủ Trung Quốc đã có phong độ xuất sắc trong trận bán kết vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8), đánh bại đối thủ trong bốn trận liên tiếp và thành công tiến vào trận chung kết.

Nhà vô địch trước đây Chen Meng đã tiến một bước gần hơn tới việc bảo vệ thành công danh hiệu của mình. Anh đã đánh bại tay vợt Hàn Quốc Shin Yubin với tỷ số 11-7, 11-6, 11-7, 11-7 và bước vào trận chung kết mà không hề hồi hộp. .

BẮN CÁ

Sun Yingsha, người về nhì cuối cùng, đối đầu với tay vợt Nhật Bản Hina Hayata, người lần đầu tiên lọt vào bán kết và thắng 11-6, 11-8, 11-8, 11- 2.

BẮN CÁ

Giống như Chen Meng, Sun Yingsha chơi ổn định trong suốt trận đấu và duy trì vị trí dẫn đầu. Hina Hayata chỉ ấn định tỷ số 7-7 ở ván thứ ba, nhưng Sun Yingsha đã không để đối thủ thành công và lại mở tỷ số để giành chiến thắng ở ván thứ ba. Sau đó, cô bình tĩnh đáp trả để giành chiến thắng ở ván thứ tư và giành chiến thắng chung cuộc.

Không phụ sự mong đợi, Fan Zhendong tiến bộ nhanh chóng

Niềm hy vọng duy nhất của Trung Quốc ở nội dung đơn nam, Fan Zhendong, gánh trên vai trách nhiệm nặng nề, chiến đấu hết mình và thành công tiến vào vòng chung kết.

Anh đối đầu với tay vợt người Pháp Lebrun ở bán kết đơn nam và đánh bại đối thủ với tỷ số 11-8, 11-6, 11-7, 11-5 chỉ sau 31 phút.

Fan Zhendong (ảnh) đã chiến đấu quyết liệt với Le Brun và giành chiến thắng thành công và vào chung kết. (AFP)

Cả hai đã giao tranh quyết liệt với tốc độ cao ngay từ đầu. Dù Lebrun từng dẫn trước 8-8 nhưng Fan Zhendong đã ghi liên tiếp 3 điểm để nhanh chóng giành chiến thắng trong game đầu tiên.

Le Brun đã không chịu thua kém và bị tụt lại ở ván thứ hai để hòa trận đấu. Fan Zhendong một lần nữa ghi sáu điểm liên tiếp để giành chiến thắng ở ván thứ hai, rồi thắng 11-7, 11-. 5.

Moregard sẽ đấu với một tay vợt Trung Quốc một lần nữa

Trận bán kết cuối cùng sẽ diễn ra giữa tay vợt người Thụy Điển Moregard và tay vợt người Brazil Calderano. Moregaard từng đánh bại tay vợt Trung Quốc Wang Chuqin ở top 32. Tay vợt Thụy Điển đánh bại đối thủ Calderano 4-2 ở bán kết với tỷ số lần lượt là 12-10, 16-14, 7-11, 11-7, 10-12, 11-8. Anh ấy sẽ có trận tranh huy chương vàng với Fan Zhendong.

Moregard (ảnh) đã đánh bại Calderano và giành quyền vào chung kết. (Reuters)

Ngay từ đầu, Calderano đã nhanh chóng mở rộng tỷ số. Ở thời điểm trận đấu, Moregard đã bắt kịp và ghi bảy điểm liên tiếp để nâng tỷ số lên 10-10. Sau đó, anh đã có màn lội ngược dòng tuyệt vời để giành lấy bàn thắng đầu tiên. trò chơi. .

最终,陈康乐/蒂娜在最后一场小组赛用时44分钟,以21比18、21比9击败拉哈尤/西蒂,首次参加奥运便成功闯进八强之林。

这一幕被电视转播镜头扑捉到,随即传遍整个互联网。带着眼镜小憩的内多罗斯希克长相斯文,像极了在课堂上睡着的学生,仿佛与奥运赛场格格不入。

在过去五届奥运中,日本和中国分别赢得这个项目的两届金牌,只有上届东京奥运的金牌是由本届缺席的俄罗斯拿下。中国男团这次由张博恒、肖若腾、邹敬园、苏炜德,以及刘洋出战。日本由萱和磨、冈慎之助、谷川航、杉野正尧,以及桥本大辉出场。

Sau khi Moregard tụt lại ở ván thứ hai và lại hòa nhau, cả hai tiếp tục luân phiên ghi bàn, nhưng cuối cùng Moregard ghi được hai điểm vào thời điểm quan trọng để giành chiến thắng 16-14.

Cả hai rơi vào thế bế tắc. Mặc dù Calderano thắng ván thứ ba và ván thứ năm nhưng cuối cùng anh ấy vẫn thua Moregard ở ván thứ sáu.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền