Thời sự Micro Video丨Trái tim ngây thơ

ngày phát hành:2024-07-07 21:40    Số lần nhấp chuột:55

在中国国家主席习近平出席上海合作组织成员国元首理事会第二十四次会议并对哈萨克斯坦进行国事访问之际,由中国中央广播电视总台制作的《平“语”近人——习近平喜欢的典故》第三季(哈萨克语版)落播仪式,7月2日在阿斯塔纳举行。哈萨克斯坦总统托卡耶夫对节目播出表示祝贺。即日起,节目在哈萨克斯坦总统广播电视总局旗下丝路电视台、阿塔梅肯电视台等主流媒体播出。

BẮN CÁ

哈萨克斯坦位于亚洲中部,面积272.49万平方公里,是世界上最大的内陆国。

在国家主席习近平即将对塔吉克斯坦进行国事访问之际,当地时间6月30日,由中国中央广播电视总台与塔吉克斯坦“霍瓦尔”国家通讯社、希纳摩电视台联合举办的总台精品节目塔吉克斯坦展映活动在杜尚别启动。《遇见习近平》等十多部总台精品节目在塔吉克斯坦主流媒体陆续播出。

从今年2月18日首次在厦金附近海域开展执法巡查行动以来,中国海警已经在金门附近海域执法4个多月。

Tập Cận Bình xuất thân từ nhân dân, luôn đặt nhân dân lên vị trí cao nhất trong lòng mình.

55 năm trước, Tập Cận Bình, chưa đầy 16 tuổi, đã đến Liangjiahe và sống trong những ngôi nhà trong hang động và ngủ trên những chiếc kang đất cùng với những người dân làng. Sau khi trở thành bí thư chi bộ của Lữ đoàn Liangjiahe, ông đã lãnh đạo dân làng đào giếng, xây ruộng bậc thang, xây hầm khí sinh học, đồng thời thiết lập mối quan hệ sâu sắc với quần chúng.

“Mong mỏi của người dân về một cuộc sống tốt đẹp hơn là mục tiêu của chúng tôi. ”Tháng 11 năm 2012, Tập Cận Bình, người vừa được bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương CPC, đã đưa ra lời thề như vậy. Mỗi từ đều rất quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc.

BẮN CÁ

Kể từ Đại hội toàn quốc lần thứ 18 của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Tổng Bí thư Tập Cận Bình đã đến thăm cấp cơ sở hơn 100 lần để thanh tra, khảo sát trong 12 năm qua; Hai phiên họp đã lắng nghe hàng trăm bài phát biểu của các đại biểu và ủy viên ủy ban. Việc dân lo là việc quốc gia trong lòng ông. Những nhu cầu và nỗi lo cấp bách của người dân lần lượt được đưa vào chương trình nghị sự của các kỳ họp quan trọng ở trung ương, và hết lần này đến lần khác trở thành trọng tâm, trọng tâm của cải cách.

“Tôi sẽ sống không có chính mình và sống xứng đáng với mọi người. ”Đây là sự vô tội của Tập Cận Bình đối với đất nước, nhân dân và là sự cống hiến chân thành của người lãnh đạo nhân dân đối với hơn 1,4 tỷ người dân. Từ bí thư chi bộ lữ đoàn nông thôn đến người lãnh đạo cao nhất của đảng và đất nước, từ giấc mơ cho dân làng một bữa ăn no nê đến giấc mơ Trung Hoa hiện thực hóa sự trẻ hóa vĩ đại của dân tộc Trung Hoa, làm những việc thiết thực cho nhân dân luôn là niềm tin vững chắc nhất của anh.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền