3 vụ cháy chết người ở Thổ Thành! Người đàn ông lao vào lửa cứu bạn gái bị Chu Dung ăn thịt biến thành xác cháy đen

ngày phát hành:2024-06-13 14:01    Số lần nhấp chuột:125

13/06/2024 12:34

[Phóng viên Xu Shenglun/New Taipei Report] Một đám cháy bùng phát tại một tòa nhà trên đường Yanshou, quận Thổ Thành, thành phố Tân Đài Bắc lúc 3 giờ sáng nay, khiến 3 người thiệt mạng! Chủ nhân của ngôi nhà, một người đàn ông họ Li, có một gia đình 4 người, trong đó có bạn trai của con gái ông, chỉ có Li và con gái còn lại là vợ Li, con trai Li và bạn trai 29 tuổi của con gái bà. họ Zheng, được chôn cất trong nhà cứu hỏa. Điều đáng buồn là Zheng Nan lẽ ra có thể tự mình trốn thoát nhưng anh vẫn ở lại hiện trường vụ cháy để cứu bạn gái và bị thiêu thành than ở tầng 7.

不用抽 不用搶 現在用APP看新聞 保證天天中獎  點我下載APP  按我看活動辦法

BẮN CÁ

Được biết, gia đình ông Li đang tham gia vào các dự án làm vườn. Vì việc cắt tỉa những chiếc lá linh tinh và cành chết bằng máy xén hàng rào gần như là nhu cầu cần thiết hàng ngày nên ông đã rút phích cắm và sạc pin của máy tỉa hàng rào trước khi đi làm. tối qua ngủ như thường lệ. Không ngờ cục pin bốc cháy vào khoảng 3h sáng nay, chủ nhà là Li Nan đã ngay lập tức phát hiện sự việc và đổ nước vào. Không ngờ ngọn lửa càng lớn hơn nên Li Nan đã nhanh chóng gọi điện. người nhà của anh ta trốn thoát.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thật không may, Li Nan đã thoát khỏi đám cháy. Lẽ ra Zheng Nan có thể tự mình trốn thoát nhưng bạn gái anh vẫn bị mắc kẹt. cơ hội trốn thoát là thời điểm tốt, tôi không còn cách nào khác là phải đưa vợ của Li và con trai của Li, những người cũng chưa kịp trốn thoát, con gái của Li cuối cùng đã được lính cứu hỏa giải cứu từ cửa sổ tầng bốn; Ba người bị cháy đen khi được tìm thấy, lực lượng cứu hỏa tìm thấy vợ của Li ở tầng 6, con trai Li Nan ở tầng 7 và Zheng Nan bị đè bẹp dưới mái tôn bị sập.

Lính cứu hỏa cho biết điểm cháy được xác định là ở góc sạc của phòng khách. Máy xén hàng rào sử dụng "pin lithium-ion" có thể sạc lại. Không loại trừ khả năng sạc không thành công đã gây ra tai nạn. Hiện tình hình vụ cháy chi tiết vẫn đang chờ cơ quan chức năng điều tra vụ cháy Kế làm rõ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền