Trung tâm Tin tức

MiZhen: Ủng hộ Canada!

ngày phát hành:2024-06-10 13:59    Số lần nhấp chuột:192

{1[The Epoch Times, ngày 2 tháng 6 năm 2024] Ngày 13 tháng 5 năm nay là ngày kỷ niệm 32 năm Pháp Luân Đại Pháp được truyền bá và cũng là ngày kỷ niệm 25 năm "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới". 11 thành phố và thị trấn ở Canada đã treo cờ chào mừng và tuyên bố “Ngày Pháp Luân Đại Pháp”, và các nhà lãnh đạo chính trị ba cấp của Canada đã gửi 104 lá thư chúc mừng và giải thưởng. Nhiều chính trị gia liên bang Canada bày tỏ lời chúc mừng và khen ngợi Sư phụ Lý Hồng Chí và các học viên Pháp Luân Công.

Các chính trị gia Canada ở cấp liên bang, tỉnh và thành phố ca ngợi việc tu luyện Pháp Luân Đại Pháp và các khái niệm “Chân, Thiện, Nhẫn” đã giúp Canada trở nên mạnh mẽ hơn và giúp người dân khỏe mạnh hơn về thể chất và tinh thần mà xã hội ngày nay cần có “Chân, Thiện, Nhẫn” Từ bi và Nhẫn" hơn nữa.

Họ cũng bày tỏ lời chúc mừng và khen ngợi Sư phụ Lý Hồng Chí; bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các học viên Pháp Luân Công trên khắp thế giới vì sự chân thành và lòng dũng cảm trong việc phản đối cuộc bức hại trong gần 25 năm qua và bày tỏ rằng họ sẽ luôn sát cánh cùng các học viên Pháp Luân Công; và giúp họ chấm dứt cuộc bức hại.

Để đạt được mục tiêu này, Minghui.com đã xuất bản ba báo cáo đặc biệt, "Những thành tựu phi thường hiếm thấy trên thế giới" - 11 thành phố của Canada đã treo cờ chào mừng "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới"

Judy Sgro, đồng chủ tịch của Những người bạn của Pháp Luân Công tại Quốc hội Canada và là nghị sĩ cấp cao của Đảng Tự do, đã phát biểu tại lễ kỷ niệm trên Đồi Quốc hội ở thủ đô Canada vào ngày 8 tháng 5. Thay mặt Thủ tướng Canada Trudeau và nhóm Đảng Tự do , cô hướng tới các học viên Pháp Luân Công và gửi lời chào chân thành nhất! Cô nói: “Tôi muốn tiếp tục đánh giá cao tinh thần khoan dung của các bạn. Pháp Luân Công (Pháp Luân Đại Pháp) mà các bạn tin tưởng chắc chắn là một phương pháp tu luyện mà nhiều người Canada nên tập luyện. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ môn tu luyện này với chúng tôi, bởi vì Pháp Luân Công không phải là chỉ có Nó mới có thể thúc đẩy hòa bình nội tâm và cũng góp phần vào sự hòa hợp của đất nước chúng ta. Tôi tin rằng càng có nhiều người tu luyện Pháp Luân Công thì cá nhân chúng ta sẽ càng khỏe mạnh và tốt đẹp hơn, và đất nước của chúng ta sẽ càng hùng mạnh hơn!”

"Bạn có thể tin tưởng rằng chúng tôi sẽ sát cánh cùng bạn và tiếp tục truyền bá cảm xúc cũng như thông điệp mà bạn đang lan truyền, không chỉ ở Canada mà trên toàn thế giới, bởi vì bạn đang ngăn chặn bạo lực," Sgro nói. cần thiết trong thế giới ngày nay”

.

Gần hai mươi năm trước, Scott Reid, chủ tịch Nhóm Bảo thủ và thành viên cấp cao của Quốc hội, đã đề cử ông Lý Hồng Chí làm ứng cử viên cho Giải Nobel Hòa bình. Ông nhớ lại trong một cuộc phỏng vấn: “Lúc đó, tôi vô cùng ấn tượng trước hành động của Sư phụ Lý Hồng Chí dẫn dắt hàng triệu người trên thế giới theo đuổi hòa bình, hết lòng vì hòa bình mà vẫn phản ứng ôn hòa trước sự đàn áp, đây là. một thành tựu phi thường hiếm thấy trên thế giới.”

Reed nói: "Quan điểm của tôi vào thời điểm đó rằng ông ấy (Ông Lý Hồng Chí) nên giành được Giải Nobel Hòa bình vẫn không thay đổi cho đến ngày nay."

Melissa Lantsman, phó lãnh đạo Đảng Bảo thủ, đã chúc phúc cho Sư phụ Lý Hồng Chí. Cô nói: “Tôi muốn gửi lời chúc phúc chân thành nhất tới Sư phụ Lý Hồng Chí và cộng đồng tín ngưỡng ‘Chân, Thiện, Nhẫn’. Những giá trị này là những giá trị mà tất cả chúng ta đều trân trọng ở nhiều quốc gia khác nhau, đặc biệt là ở Canada. Ở đây, các học viên Pháp Luân Công Các bạn luôn được chào đón và chúng tôi sẽ tiếp tục đấu tranh chống lại cuộc đàn áp và các mối đe dọa mà các học viên Pháp Luân Công phải đối mặt. Xin hãy biết rằng các bạn sẽ luôn có đồng minh trong Đảng Bảo thủ."

这是欺骗全中国人民和全世界人的谎言。下面,我对中共从它诞生之日起就一直在卖国的六件大事做一个简要回顾。

李自成是明末农民领袖。明朝在明成祖朱棣的统治下,经历全盛的辉煌。但明朝末年朝政的腐败,致使民不聊生,加上大饥荒的爆发,各地纷纷爆发起义。李自成也参加了自称“闯王”的高迎祥率领的队伍,并因为作战勇敢而声名大振。在高迎祥被俘处死后,李自成继承了“闯王”名号,率领义军继续与明军作战。他因为赈济百姓、施行德政而赢得了广泛的支持。

Color Prediction

贝克在一九三零年出生于美国的宾州,父母都没受过太高的教育,其父亲是个小商人,家中兄弟姐妹共四人。不过,贝克生长的家庭所提供的是个充分自由的环境,家中时常激烈地辩论政治议题。他的父母是所谓的自由派,在美国是表示赞成政府应干预公共事务,亦即倾向于民主党的主张,而贝克教授日后却崇尚不同的理念。贝克自认在十六岁以前并不是个知识分子,而只能说是个好学生,对于运动和其它事情较感兴趣,之后则开始广泛阅读,并严肃地对待学业。此种改变的一大动力来自他已过世姐姐的好榜样。贝克曾就读普林斯顿大学的社会学系,由于发觉社会学缺乏有力的分析工具,乃毅然改念经济学,而分别于一九五三年和一九五五年得到芝加哥大学的经济学硕士和博士学位。一九五七~七零年任教于哥伦比亚大学。一九七零年起再返芝加哥大学担任教席;自一九八三年又被社会学系合聘,荣任“讲座教授”;一九八四~八五年曾担任经济学系主任,而在被选为美国经济学会会长之后,即让位给卢卡斯。贝克于一九九二年秋也刚卸任由海耶克创办的崇尚自由、且极特殊的蒙贝勒兰学会会长。

抓住司机的手,不停质问“你是要暴力执法吗”,语气咄咄逼人。司机还未来得及解释,就被交警一把推搡到一旁。更令人震惊的是,交警竟直接锁住了司机的脖子,嚣张地反问道:“暴不暴力?”

【中国有钱人都在润】美国国务院数据显示,在2024财年上半年,共发放5070张EB5投资移民签证,其中有2767张EB-5签证签发给了中国申请人,占签发总量的54.58%,同比增长约75%。广州领馆签发了2,625份EB-5签证,同比增长68%,占签发总量的51.78%。

Cô nói trong thư chúc mừng: "Trong hơn 30 năm, Pháp Luân Đại Pháp đã giúp hàng chục triệu người thực hành lòng nhân ái và khoan dung trong cuộc sống của họ. Các tình nguyện viên Pháp Luân Đại Pháp đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện và trở thành lực lượng từ thiện trong cộng đồng của chúng tôi . "

Garnett Genuis, đồng chủ tịch Tổ chức Những người bạn của Pháp Luân Công tại Quốc hội và Bộ trưởng Phát triển Quốc tế của Đảng Bảo thủ, đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các học viên Pháp Luân Công vì sự kiên trì của họ trong việc chống lại cuộc bức hại tại lễ kỷ niệm ngày 8 tháng 5. Ông nói: “Các bạn bảo vệ bản chất của văn hóa truyền thống Trung Quốc, thứ mà Đảng Cộng sản cố gắng bóp méo và tiêu diệt, nhưng các bạn cam kết bảo vệ nền văn hóa truyền thống này và lên tiếng cho nhân quyền và công lý. Trên thực tế, các bạn cũng đang đứng lên bảo vệ các khái niệm cốt lõi của Pháp Luân Công -' "Chân, Thiện, Nhẫn" và phấn đấu.

Từ ngày 29 tháng 4 đến ngày 13 tháng 5, 11 thị trấn của Canada từ đông sang tây đã kỷ niệm "Ngày Pháp Luân Đại Pháp" bằng cách treo cờ, bao gồm Barrie và Brighton ở Ontario (Brighton), Amherstbury, Orillia, Orangeville, Scugog, Brock, Cambridge (. Cambridge, Thành phố Cornwall, Saskatoon, Saskatchewan và Nanaimo, Đảo Vancouver, British Columbia. Các thị trưởng cũng đưa ra những lời khen ngợi cho Pháp Luân Đại Pháp và tuyên bố “Ngày Pháp Luân Đại Pháp”.

Trong thư chúc mừng, Danielle Smith, Thủ hiến Alberta, nói: "Thay mặt chính phủ Alberta, tôi vui mừng gửi lời chúc mừng tới mọi người kỷ niệm 'Ngày Pháp Luân Đại Pháp'!"

Cô nói: "Các nguyên lý 'Chân, Thiện, Nhẫn' của Pháp Luân Đại Pháp thật đáng ngưỡng mộ và các học viên Pháp Luân Đại Pháp là những thành viên quý giá trong cộng đồng của chúng tôi. Tôi cảm ơn các bạn vì những nỗ lực của các bạn trong việc biến Alberta thành nơi đáng sống nhất trên thế giới , làm việc và ổn định cuộc sống." đóng góp của một trong những nơi."

Color Prediction

24 quan chức Canada, bao gồm các bộ trưởng nội các đối lập, các thành viên Quốc hội, thống đốc Alberta, các thị trưởng và ủy viên hội đồng thành phố Calgary cũng như các thị trấn khác ở Alberta, đã tham dự "Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới" vào ngày 13 tháng 5. nhân dịp kỷ niệm 32 năm Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền ra thế giới, những lá thư chúc mừng đã được gửi đi và những lời chúc tốt đẹp đã được gửi đi..

Thị trưởng Ottawa Mark Sutcliffe thay mặt hội đồng thành phố tuyên bố ngày 13 tháng 5 là "Ngày Pháp Luân Đại Pháp"

"Xét rằng, các học viên Pháp Luân Đại Pháp tuân theo các nguyên lý Chân, Thiện, Nhẫn và áp dụng chúng vào cuộc sống hàng ngày, phấn đấu trở thành những người tốt hơn trong các điều kiện môi trường khác nhau; trong khi đó, các học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Ottawa và trên toàn thế giới. Độc giả vui vẻ ăn mừng kỷ niệm 32 năm Pháp Luân Đại Pháp vào tháng 5 năm 2024; xét rằng, Pháp Luân Đại Pháp vượt qua ranh giới chủng tộc và văn hóa và dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi, tầng lớp xã hội và tôn giáo; trong khi đó, các học viên và người dân Pháp Luân Đại Pháp ở Ottawa sẽ kỷ niệm ngày 13 tháng 5; là 'Ngày Pháp Luân Đại Pháp'; do đó, tôi, Mark Sutcliffe, Thị trưởng Ottawa, tuyên bố ngày 13 tháng 5 năm 2024 là 'Ngày Pháp Luân Đại Pháp'."

Canada, với tư cách là một thành viên của thế giới các quốc gia ngày nay, cũng là một thành viên luôn kiên quyết ủng hộ, bảo vệ và ca ngợi Pháp Luân Đại Pháp. Tôi hoan nghênh đất nước, chính phủ và người dân Canada thật tuyệt vời! Tôi hy vọng rằng nhiều quốc gia hơn nữa có thể học hỏi từ Canada và đặt ra một tương lai tươi sáng cho đất nước, quốc gia và con người của họ!

Biên tập viên: Jin Yue



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền