Trung tâm Tin tức

Zhu Tong: Hãy trân trọng quyền "không ủng hộ"

ngày phát hành:2024-06-10 15:23    Số lần nhấp chuột:154

{1[The Epoch Times, ngày 2 tháng 6 năm 2024] ĐCSTQ thường tuyên truyền “ủng hộ vững chắc sự lãnh đạo của đảng”. Nó cũng dùng câu này khi lừa dối trẻ em 13 và 14 tuổi tuyên thệ gia nhập Đảng. league. Đây là hành vi rất đáng xấu hổ. Chúng ta đều mong con cái mình sẽ được hạnh phúc, có cuộc sống như ý muốn, tin vào niềm tin mình muốn, làm những gì mình thích, tham gia những câu lạc bộ mà mình muốn tham gia, cầu lợi và tránh điều bất lợi, tránh xa cái ác. ... Cha mẹ toàn con cái không cần phải vâng lời ĐCSTQ là thứ rác rưởi gì? Nó thực sự có gan đòi “ủng hộ sự lãnh đạo của đảng”? ĐCSTQ không có thần quyền cũng không có bầu cử dân chủ, vậy nó có quyền đòi quyền lực từ người dân không? Truyền thống Trung Quốc nói về lễ nghi, công lý, lòng nhân từ, trí tuệ và sự tin cậy.

"Chủ nghĩa Mác là xấu xa" đã được chứng minh từ lâu. Vào ngày 25 tháng 5, Trump đã trực tiếp tấn công chủ nghĩa Mác trong bài phát biểu tại Đại hội Đảng Tự do: "Chúng tôi tin rằng chủ nghĩa Mác là một giáo phái từ địa ngục. Chúng tôi không thể dung túng chủ nghĩa Mác trong chính phủ của mình và giáo dục học sinh của mình bằng những tư tưởng Mác-xít. Trẻ em là những kẻ lạm dụng trẻ em."

Trang web của Đại Kỷ Nguyên đã đăng tải một loạt bài bình luận, "Cửu bình về Đảng Cộng sản", "Mục tiêu cuối cùng của Chủ nghĩa Cộng sản" và "Ma quỷ thống trị thế giới của chúng ta", vạch trần bộ mặt thật của Đảng Cộng sản và chủ nghĩa cộng sản. Chủ nghĩa Cộng sản không phải là một trào lưu tư tưởng, một học thuyết hay một nỗ lực tìm lối thoát thất bại của nhân loại. Đó là ma quỷ, còn được gọi là tà linh của chủ nghĩa cộng sản, bao gồm lòng hận thù và các chất bại hoại khác nhau ở các không gian thấp hơn của vũ trụ. Mục đích cuối cùng của tà linh này là tiêu diệt loài người. Vào giây phút cuối cùng khi Chúa trở lại để cứu rỗi tất cả chúng sinh, nó sẽ khiến con người không tin vào Chúa, khiến con người sa đọa về mặt đạo đức đến mức từ bỏ Chúa và truyền thống, không hiểu được Chúa. giáo lý, dẫn đến sự đào thải cuối cùng.

【美国不怕与中国(中共)打贸易战,欧洲呢?】法广:白宫5月14日宣布:将对从中国进口的电动车增加关税到100%,美国总统拜登发表讲话时说:“我们在世界各地的伙伴也在进行类似的考量。他们也希望电动汽车的供应链,不会受到中国(中共)不公平贸易行为支配。”这指的首先是欧盟,因为欧盟正对中国电动车进行反补贴调查。受到各方关注的欧盟通过发言人回应表示:欧盟与美国同样忧虑中国的产能过剩和不公平贸易行为。据报导,欧盟执委会贸易议题发言人吉尔(Olof Gill)14日在例行记者会表示:尚不评论美国的决定,美国是根据自身利益而行,而欧盟的行动则是为了欧盟利益。不过他也坦言:欧美在许多双边会议中讨论过相关议题,因为确保全球贸易公平竞争是欧美的共同利益。

然而事发当日网上的一则视频中显示,当时地上躺着一名小女孩,无人问津,头上盖着黑色衣服。后来孩子的母亲在社交媒体发布视频说孩子当场死亡,并质疑官方为何没有第一时间通知父母,直到事发5小时后她才自己在医院找到孩子,期间,各个责任部门都在封锁消息。

人民币贬值的好处在于出口变得更便宜。现在1美元可以兑换更多人民币,因此以人民币计价的商品对美国人来说更划算。但问题是,中国进口必须以美元支付,这几乎包括所有的商品和能源。

第一,由于信奉“历史终结”(End of History)的胜利论,即中国等现代化国家正走在民主化和自由市场经济的道路上这个错误论断,美国精英们并未意识到身边的巨大威胁。大国冲突被视为过去的产物。这种狂妄造成了我们所说的“威胁通货紧缩”(threat deflation),年复一年,美国的决策者们总是忽视或低估来自中共的威胁。

Vì vậy, khi ĐCSTQ chủ trương kiên quyết ủng hộ sự lãnh đạo của đảng là buộc người dân phải đi trên con đường bài trừ, là liên tục tiêm chích ma túy để ngăn cản người dân tỉnh ngộ và thoát khỏi ách nô lệ của ĐCSTQ. Ngoài ra, do những vấn đề mang tính hệ thống của ĐCSTQ, ĐCSTQ chắc chắn sẽ tiến tới chế độ độc tài, chủ nghĩa xã hội tất yếu sẽ tiến tới quyền sở hữu của một số ít giới tinh hoa quyền lực, và cuối cùng chắc chắn sẽ dẫn đến tình trạng như Bắc Triều Tiên, nơi những kẻ độc tài thống trị mọi thứ. và người dân kém cỏi hơn lợn, chó. Vì vậy, những người chủ trương ủng hộ vững chắc sự lãnh đạo của đảng thực ra đang tự lừa dối mình thực chất là chỗ dựa vững chắc cho chế độ độc tài tự nô lệ.

Năm 1989, cách đây 35 năm, vào ngày 4 tháng 6, ĐCSTQ đã điều động 300.000 quân thiết quân luật đến Quảng trường Thiên An Môn và các khu vực lân cận ở Bắc Kinh, sử dụng súng máy và xe tăng để trấn áp các sinh viên và người dân thỉnh nguyện ôn hòa, phát động một chiến dịch gây chấn động Trung Quốc và cả thế giới. thế giới thảm sát đẫm máu. Theo báo cáo của BBC vào tháng 12 năm 2017, các tài liệu được giải mật mới nhất ở Anh cho thấy quân đội Cộng sản Trung Quốc đã giết chết ít nhất 10.000 người trong Sự kiện 4 tháng Sáu. Con số này được Đại sứ Anh tại Trung Quốc lúc bấy giờ là Alan Donald thu được thông qua một người bạn của Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc và sau đó được chuyển về Anh thông qua một bức điện ngoại giao bí mật.

Bức điện này được gửi sau ngày 5 tháng 6 năm 1989. Donald viết trong bức điện: "Các sinh viên được thông báo rằng họ có một giờ để rời khỏi quảng trường, nhưng sau năm phút, các xe bọc thép bắt đầu tấn công các sinh viên."

"Học sinh nắm tay nhau nhưng bị quân lính giết chết. Xe bọc thép nhiều lần cán lên thi thể học sinh như làm 'bánh', phần còn lại bị máy ủi cuốn đi. Thi thể sau đó bị đốt thành tro, (tro) Bị cuốn trôi khỏi cống."

Vào thời điểm này, chủ trương "ủng hộ mạnh mẽ sự lãnh đạo của đảng" có nghĩa là ủng hộ vụ SS thảm sát nhiều người biểu tình và người ngoài cuộc không có vũ khí. Hổ độc không ăn hạt giống của nó lúc này, buộc người dân kiên quyết ủng hộ sự lãnh đạo của đảng đồng nghĩa với việc buộc người dân ủng hộ việc ĐCSTQ tàn sát chính con mình, buộc người dân tin rằng đảng vĩ đại như súc vật.

Lịch sử loài người trong thế kỷ qua đã chứng minh rằng tất cả các quốc gia do Đảng Cộng sản cai trị đều đầy rẫy bạo ngược, giết chóc, dối trá, lừa dối. Nhân loại đã bị bóp méo và đạo đức sa sút nhanh chóng ở Trung Quốc sau năm 1949 cũng không phải ngoại lệ. ĐCSTQ thậm chí còn hơn thế nữa. Nó đã phát triển “sự giả dối, tà ác và bạo lực” đến mức cực đoan, thậm chí còn thực hiện tội ác thu hoạch nội tạng từ người sống, một tội lỗi chưa từng thấy trên hành tinh này.

PAPPU

Gần đây, vào ngày Quốc tế thiếu nhi, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã thực sự yêu cầu trẻ em yêu Đảng và đất nước. Các em hoàn toàn không hiểu rằng yêu Đảng và lòng yêu nước ngay từ ngày đầu tiên ĐCSTQ được thành lập dưới sự kiểm soát của Đảng. lực lượng cộng sản nước ngoài, Đảng Cộng sản Liên Xô, bị coi là đảng phản bội và đảng phản bội, Mao Trạch Đông trong suốt cuộc đời của mình đã nhiều lần cảm ơn Nhật Bản, cho rằng “Chủ nghĩa quân phiệt Nhật Bản đã mang lại lợi ích to lớn cho Trung Quốc và giúp nhân dân Trung Quốc có thể làm được điều đó. giành chính quyền. Nếu không có quân đội đế quốc của bạn, chúng tôi sẽ không thể giành được quyền lực." Giang Trạch Dân, kẻ phản bội lớn nhất trong số các đảng viên ĐCSTQ, đã trao tặng vô điều kiện lãnh thổ Trung Quốc tương đương với hơn 40 lãnh thổ Đài Loan cho Nga và các nước khác; Marx nói: “Sau chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa cộng sản sẽ ra đời, mọi người sẽ làm những gì có thể”. lấy những gì họ cần làm mô hình sản xuất, và trở thành một xã hội không giai cấp, không biên giới, không tiền tệ và có quyền sở hữu tư nhân”.

“Oulanem” của Marx: Cánh tay non nớt của tôi tràn đầy sức mạnh, sẽ bạo lực, Giữ và cào vào con người của bạn. Trong bóng tối, vực thẳm của địa ngục không đáy mở ra cho bạn và tôi cùng một lúc, Bạn sẽ rơi vào, và tôi sẽ cười theo bạn, Và thì thầm vào tai bạn: "Xuống đây với tôi đi, bạn ơi!" "

“Kiên quyết ủng hộ sự lãnh đạo của đảng” cuối cùng sẽ xuống địa ngục. Chúng ta có nhân quyền tự nhiên, và ĐCSTQ không có quyền chỉ thị chúng ta phải sống cho chính mình, và chúng ta phải quay về trong vòng tay của Chúa. Vì vậy, chúng ta phải trân trọng quyền “không ủng hộ”, từ bỏ ĐCSTQ và hướng tới tương lai tươi sáng!

Biên tập viên: Li Li



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền