Trung tâm Tin tức

[Cột người nổi tiếng] Nhà lãnh đạo thế giới nào có tầm nhìn xa?

ngày phát hành:2024-06-10 15:15    Số lần nhấp chuột:167

{1[The Epoch Times, ngày 31 tháng 5 năm 2024] (Viết bởi James R. Gorrie, nhà báo người Anh của chuyên mục Epoch Times/Xinyu biên soạn) Nhìn khắp thế giới, ai đứng cao nhất trong việc bảo vệ lối sống Mỹ? Ai cam kết phát huy các giá trị truyền thống và đấu tranh cho sự sống của thai nhi, quyền cá nhân và chủ nghĩa tư bản thị trường tự do? Ai hứa sẽ trấn áp các cơ quan chính phủ cồng kềnh, cắt giảm chi tiêu thâm hụt, giảm ngân sách công và giảm mạnh lạm phát?

Ai đã công khai gọi chính phủ Cộng sản Trung Quốc là "sát thủ"?

Có một nhà lãnh đạo đang làm tất cả những điều này và nguồn gốc chính trị của ông ấy rất khác thường.

Thực hiện một bước bất thường

Trong việc ủng hộ các giá trị của Mỹ như cuộc sống, quyền tự do và mưu cầu hạnh phúc, người gây ngạc nhiên nhất không ai khác chính là Tổng thống Argentina mới đắc cử Javier Milei vào tháng 12 năm 2023.

Không thể phủ nhận rằng phong cách tranh cử của Milley là tấn công công chúng vào các ngày trong tuần và sử dụng toàn bộ hỏa lực khi năng lượng ở mức cao. Ngôn ngữ chính trị của ông đầy cường điệu, và tính cách chính trị của ông rất bốc lửa và dễ bị kích động. Ở những khía cạnh này, ông được so sánh với cựu Tổng thống Donald Trump và được mệnh danh là "Trump người Argentina".

Giống như Tổng thống Trump, trong chiến dịch tranh cử tổng thống, Milley bị giới trí thức, giới tinh hoa chính trị và truyền thông cũng như hầu hết mọi giới tinh hoa khác chế nhạo và không ưa chuộng. Tuy nhiên, không giống như Tổng thống Trump, Milley không phải là một ông trùm kinh doanh mà nói một cách tương đối, ông xuất thân từ học vấn, làm giảng viên kinh tế và tham gia một số hoạt động liên quan đến học thuật.

Không còn nghi ngờ gì nữa, nhận thức này về thế giới bên ngoài một phần là do tính cách thẳng thắn và kịch tính bẩm sinh của Millais; ông đã cung cấp cho đối thủ của mình rất nhiều tài liệu để chỉ trích và chế giễu. Trong nhiều video lan truyền, Milley thường được nhìn thấy với mái tóc bù xù, giọng nói the thé và cử chỉ tay sốt sắng, cầm cưa máy tại một cuộc biểu tình chính trị để chứng minh cách ông sẽ cắt giảm chi tiêu và tiền lương của chính phủ, giảm lạm phát và cách chuyển đổi một nền kinh tế. kinh tế từ chủ nghĩa xã hội sang chủ nghĩa tư bản thị trường tự do, cùng nhiều chủ nghĩa khác.

biệt thự 2 Mọi người đều nói xấu về anh ấy

Hầu hết mọi người đều đưa ra những cảnh báo nghiêm trọng về hậu quả thảm khốc của việc bầu Millay.

biệt thự 2

Nhiều nhà quan sát quốc tế tin rằng các chính sách tự do của Milley sẽ tiếp tục đưa Argentina đến sự hủy diệt. Cho rằng người Argentina đã phải hứng chịu một số đợt lạm phát tồi tệ nhất thế giới trong những năm gần đây, những cảnh báo này hầu hết là vô căn cứ và không thể đứng vững. Thật không may, việc hồi phục sau cơn nghiện, dù là vì tiền hay ma túy, đều có thể gây ra các triệu chứng cai đau đớn nhưng chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Giờ đây, Milley đã khiến một số người chỉ trích ông phải im lặng, ít nhất là với thành tích thực hiện được những lời hứa trong chiến dịch tranh cử là cắt giảm chi tiêu chính phủ và giảm lạm phát ở Argentina. Milley ngay lập tức cải thiện nền tài chính liên bang bằng cách cắt giảm lương chính phủ và các dự án do công tài trợ. Lạm phát giảm xuống một con số lần đầu tiên sau sáu tháng. Thâm hụt tài chính cũng đã được đảo ngược, với thặng dư tài chính đạt được trong bốn tháng liên tiếp. Các chính sách tự do của Tổng thống Milai đã mang lại thặng dư tài chính trong quý đầu tiên là 275 tỷ peso (khoảng 300 triệu USD), mức thặng dư đầu tiên sau 16 năm.

Nỗi đau của sự thay đổi đã đến

Tuy nhiên, các chính sách của Tổng thống Milley không phải không kèm theo những tổn thất. Các dự án cơ sở hạ tầng do liên bang tài trợ đã giảm 42% trong tháng 3, với ước tính khoảng 50.000 công nhân xây dựng mất việc từ tháng 11 đến tháng 2. Khi nền kinh tế Argentina tiếp tục suy thoái, dự kiến ​​sẽ có nhiều người mất việc làm hơn. Đây là kết quả bình thường và được mong đợi khi thâm hụt chi tiêu được giảm bớt nhưng vẫn còn khá đau đớn đối với người lao động Argentina. Có, các triệu chứng cai nghiện là có thật.

Khi nền kinh tế suy thoái, giá cả sẽ tiếp tục giảm, tình trạng thất nghiệp sẽ tiếp tục diễn ra trong một khoảng thời gian và những biến dạng về giá do lạm phát gây ra sẽ bị loại bỏ khỏi nền kinh tế. Sau khi giá cả và cung cầu bình thường hóa, nền kinh tế sẽ có cơ hội mở rộng.

Rõ ràng, giới tinh hoa xã hội chủ nghĩa ở Argentina, Nam Mỹ và Châu Âu bị ám ảnh bởi Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) đang bị Tổng thống Milley đe dọa vì Milley đe dọa quan điểm từ trên xuống của họ về cách thế giới vận hành. Tiếp theo, một câu chuyện kể. với chủ nghĩa dân tộc mạnh mẽ. Tuy nhiên, các nhà kinh tế học cổ điển và các nhà quan sát am hiểu khác tin rằng Argentina có nhiều điều thú vị trong tương lai gần.

Millais mang lại hy vọng cho thế giới

Trên thực tế, Daniel Raisbeck, nhà phân tích chính sách tại Viện CATO, một tổ chức tư vấn bảo thủ có trụ sở tại Washington, DC, đã đưa ra tuyên bố sắc bén trong một cuộc phỏng vấn với Fox News Digital Elaborate.

Ông chỉ ra: “Trên thực tế, khi Châu Mỹ Latinh và hầu hết các nước phương Tây có xu hướng điều tiết nền kinh tế thì có một tổng thống và nguyên thủ quốc gia đang bảo vệ thị trường tự do và vai trò của các doanh nhân, doanh nhân là những người tạo ra giá trị. bảo vệ việc bãi bỏ quy định... Tôi nghĩ điều đó rất tích cực, không chỉ đối với Argentina mà còn đối với cả khu vực và thậm chí đối với toàn thế giới."

Niềm tin của Tổng thống Milley vào chủ nghĩa tư bản thị trường tự do, quyền tự do và trách nhiệm cá nhân, các giá trị Do Thái-Cơ đốc giáo và trách nhiệm tài chính không phải tự nhiên mà có. Đây là những giá trị, lý tưởng và thực tiễn mà Hoa Kỳ đã mang đến cho thế giới. Chính những quyền lực mềm này đã khiến Hoa Kỳ trở thành ngọn hải đăng của tự do và cơ hội cho thế giới.

Argentina theo chủ nghĩa tân tự do có thể sẽ giương cao ngọn đuốc mà Tổng thống Milai đang giơ cao, và đây chính là ngọn đuốc mà những người theo chủ nghĩa xã hội ở nhiều nơi khác trên thế giới đang cố gắng dập tắt. Đúng, Tổng thống Milley đầy cá tính và khoa trương, nhưng vậy thì sao? Các chính sách kinh tế và giá trị truyền thống của Người rất đúng đắn. Anh ấy có mọi cơ hội để xoay chuyển tình thế của Argentina và cho thế giới thấy những gì có thể, và cho đến nay chúng ta mới chỉ mới bắt đầu..

事实证明,关税以意想不到的方式限制了中共的实力,美国消费者几乎没有付出任何代价,而墨西哥和其它发展中国家却从中受益。关税甚至可能帮助遏制了美国南部边境的移民浪潮。

1930年,伍治之夫妇在泰国从事间谍工作时被捕。伍治之被当地法庭以犯“布尔什维克阴谋暴动罪”,判刑15年;蔡楚吟被驱逐出境。后来,因赶上泰国当局“大赦”,伍治之坐了八年牢,就被驱逐出境了。

政府或者相关事业单位或管理部门在概算批复后,会安排招标代理公司发布招标公告,开始进行资格预审。一般的机关或管理部门都会安排发包方(以下简称甲方代表)参与评标,甲方代表的目的性很强,代表着大领导(或更高领导)的意图。甲方代表为1~3人(一般项目1人,特大型项目3人),社会专家都是从北京市专家库中随机抽取,抽取专家总人数为5~9人(含甲方代表),一般不会超过9人。

而喻芳庄老人在去年十二月以90岁高龄被劫持到江西省女子监狱入监队迫害。请外界关注老人的安危。

这段行经现场的拍摄影片一经发布,就迅速在海外社交媒体传开,成为“两会”抗议活动最爆炸性消息。有人形容这是“英雄自杀式冲击中南海”,称是另一个四通桥勇士“彭立发”再现。

Giới thiệu về tác giả:

James R. Gorrie著 có "Cuộc khủng hoảng ở Trung Quốc: Sự sụp đổ kinh tế của Trung Quốc sẽ dẫn đến suy thoái toàn cầu như thế nào" (2013 ) và thường xuyên xuất bản các bài viết phê bình trên blog cá nhân của mình, TheBananaRepublican.com. Ông hiện đang sống ở miền Nam California.

Văn bản gốc: Nhà lãnh đạo thế giới nào đứng cao nhất? Được đăng trên Epoch Times tiếng Anh.

Bài viết này chỉ thể hiện quan điểm riêng của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times.

Biên tập viên: Gao Jing#



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền