Cùng một món gà nhưng hương vị khác nhau trên bàn buffet |

ngày phát hành:2024-08-31 14:47    Số lần nhấp chuột:75

Hai nhà hàng với phong cách khác nhau có nhiều món gà đa dạng trong các lựa chọn buffet, từ cơm gà Hải Nam kiểu Nanyang, gà sa tế, cánh gà nướng cho đến gà nướng bơ kiểu Âu, với cách nấu và gia vị khác nhau. nguyên liệu giúp thực khách cảm nhận được vị ngọt, mềm và giòn của thịt gà.

Gà là một trong những loại thịt được mọi người thường ăn và có rất nhiều biến thể của món gà. Nhà hàng Straits Kitchen của Grand Hyatt Singapore chuyên phục vụ các bữa tiệc buffet kiểu địa phương và thực đơn đa dạng bao gồm các món gà như cơm gà Hải Nam, gà sa tế và cánh gà nướng. Nhà hàng Kee's vừa ra mắt Set Gà Nướng Chủ Nhật mới sang trọng, sẽ khiến bạn thưởng thức món gà giòn và mềm.

Tại bữa tiệc tự chọn theo chủ đề địa phương của Nhà hàng Straits Kitchen, bạn có thể nếm thử bánh Nyonya. (do nhà hàng cung cấp) Nhà hàng Straits Kitchen: Buffet đa dạng mang hương vị địa phương

Grand Hyatt Singapore mới mở cửa trở lại sau khi cải tạo. Nhà hàng Straits Kitchen của khách sạn phục vụ tiệc buffet đa dạng với các món đặc sản địa phương. Riêng món gà thì đã có cơm gà Hải Nam, gà trái cây đen, gà hầm, gà sa tế và cánh gà nướng. Đối với cơm gà Hải Nam, bạn có thể lựa chọn giữa gà luộc hoặc gà quay, hoặc có thể thêm vịt quay để thưởng thức hương vị thơm ngon của cả hai loại gia cầm.

Các món ăn tự chọn chủ yếu bao gồm món Trung Hoa, món Mã Lai, món Ấn Độ, món Nyonya, món tráng miệng và bánh ngọt, v.v. Cá chiên chua cay của Trung Quốc có hương vị đậm đà hơn và đi kèm với đậu phụ, đậu dài, cà tím, cà chua, dứa và ớt. Nếu thích mì, bạn có thể chọn loại mì và nguyên liệu yêu thích của mình như nấm, trứng cút, mộc nhĩ, giá đỗ, thịt gà, v.v. và kết hợp với súp tôm, súp gà, súp rau hoặc súp laksa. nên thử món laksa đậm đà và hơi cay. Nếu bạn muốn ăn thứ gì đó sảng khoái và ngon miệng thì Rojak là một lựa chọn tốt.

Ngoài nước cam mới vắt và cà phê và trà thông thường, chúng tôi khuyên dùng Teh Tarik và Teh Tarik có hương vị địa phương. Loại trước có mùi trà êm dịu, trong khi loại sau mang lại hương vị mịn màng của cà phê. hài hòa với hương vị địa phương. Các món ăn rất phù hợp. Lựa chọn món tráng miệng thật rực rỡ và chuối chiên và chendol rất đáng để thử. Lớp bên ngoài của chuối chiên giòn và lớp chuối bên trong có kết cấu dày đặc. Loại xanh ngon hơn vì có đậu đỏ ngọt và đường dừa.

THỂ THAO

▲Địa chỉ: Tầng sảnh Grand Hyatt Singapore, 10 Scotts Rd S228211 ĐT: 67381234

Nhà hàng Kee's: Set gà quay kiểu Âu

Kee's, một nhà hàng chuyên về ẩm thực châu Âu hiện đại, phục vụ món gà nướng mới trên Chủ nhật Bữa ăn theo thực đơn phù hợp cho ba hoặc bốn người.

Da gà nướng bơ được nướng cho đến khi giòn và vàng, thịt gà mềm ngon ngọt được chấm với nước sốt đặc biệt và ăn cùng ô liu, rau mùi và hành tím ngâm. có nhiều tầng lớp và phong phú. Gà nướng được ăn kèm với salad cải xoăn cam quýt, bánh orecchiette và khoai tây nghiền. Món salad cải xoăn có phần topping đặc biệt, nổi bật là đậu phộng chiên giòn được trộn với bưởi tươi và cam, gừng ngâm và nước cốt chanh để kích thích vị giác của bạn. Khoai tây Gratin là một món ăn cổ điển đơn giản và dễ làm no bụng.

除了港式菜肴,自助餐也有其他美食,包括冰上海鲜和刺身寿司等。

如果倾向轻食,推荐点一碗蘑菇汤,由四种蘑菇,包括日本菇、杏鲍菇、白玉菇和牛肝菌烹制而成,富有菌类的浓郁香味,暖胃顺口。或是低温慢煮鸡肉沙拉也值得一试,软嫩的鸡肉充满香草的香气,吃起来有饱足感且较没负担。

焦糖核桃可可月饼是烘皮新品,当然也不能少了单黄和双黄白莲蓉月饼。四款烘皮月饼组成四喜烘皮月饼($95),附一套茶具和一包海天一号茶叶的礼盒$188,附一瓶Taittinger Brut干型香槟的礼盒则是$288。

THỂ THAO

招牌迷你蛋黄核桃月酥一盒八个$88,一盒四个$50。低糖版本一盒八个$86。

手工传统烘皮月饼选择,有潮州紫薯芋香月饼(六个$68),薄层外皮酥香,搭配香浓细滑的紫薯和芋泥馅,有咸蛋黄的咸香提味。潮州紫薯芋香月饼在乌节路百利宫(Paragon)的翡翠金阁(Crystal Jade Golden Palace)限量出售,须提前三天订购。

冰皮月饼有不少新口味选择,如猫山王榴梿月饼(两个盒装$78)、翡翠开心果巧克力冰皮月饼(八个盒装$78)、荔枝柠檬冰皮月饼(八个盒装$78)、樱花巧克力南枣冰皮月饼(八个盒装$78)。

Set gà nướng Chủ Nhật tại Kee's được phục vụ kèm với mì ống tai mèo sốt pesto húng quế. (Ảnh của Huang Jingjing) Món tiramisu đặc trưng của nhà hàng Kee's. (Ảnh của Huang Jingjing)

Mì tai mèo pesto húng quế rất đậm đà và thơm ngon. Pasta tai mèo là một loại mì ống nổi tiếng ở vùng Puglia, miền nam nước Ý. Đường viền cong của mì ống sau khi nấu có hình dạng tròn và kết cấu rất đẹp mắt, bên ngoài dai và mềm. ở bên trong. Món mì tai mèo có nhân pesto húng quế tròn trịa, thêm hạt thông giòn và phô mai Parmesan mặn. Càng nhai càng ngon.

Đối với món tráng miệng, chúng tôi khuyên dùng bánh tart hồ trăn và tiramisu. Bánh tart hồ trăn kết hợp hương thơm êm dịu của các loại hạt với mứt mâm xôi chua ngọt tạo nên vị ngọt nhưng không béo ngậy. Món tiramisu đặc trưng có vị đậm đặc và mịn màng, với hương thơm đắng ngọt quyến rũ của cà phê và rượu vang, là sự kết hợp hoàn hảo với một tách cà phê đen nóng.

▲Địa chỉ: 21 Carpenter St S059984 Tel: 63736985



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền