Khách sạn Pan Pacific Haiti Lou có sản phẩm mới gồm da nướng và da đá Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-24 15:36    Số lần nhấp chuột:53

Bánh trung thu hạt dưa và nhân sen trắng số 1 Haiti của nhà hàng Trung Hoa thuộc Khách sạn Pan Pacific, tỏa hương trà êm dịu, kết hợp với nhân hạt sen trắng và hạt dưa cao cấp, là hương vị đơn giản nhưng sâu sắc nhất. bốn là $95.

ĐÁ GÀ Bánh trung thu nướng Sixi có thể kết hợp với bộ trà hoặc rượu sâm panh để tạo thành hộp quà tinh tế. (Do khách sạn cung cấp)

Bánh trung thu ca cao caramel óc chó là sản phẩm nướng mới, và tất nhiên bánh trung thu hạt sen lòng đỏ đơn và đôi lòng đỏ cũng không thể thiếu. Bốn loại bánh trung thu nướng tạo thành Bánh trung thu nướng Sixi ($95). Hộp quà đi kèm bộ trà và túi trà số 1 Haiti với giá $188, và hộp quà kèm một chai Taittinger Brut Champagne có giá $288.

Bánh trung thu da tuyết xoài và bưởi ($95 cho hộp bốn chiếc) là một sản phẩm bánh da tuyết mới được khách hàng yêu thích. Bánh trung thu da tuyết sầu riêng Musang King nguyên chất được khách hàng yêu thích ($108 cho hộp bốn chiếc) cũng có sẵn. Hộp quà màu đỏ vàng tinh tế có thiết kế sang trọng, rất thích hợp làm quà tặng. Từ ngày 9 tháng 8 đến ngày 17 tháng 9, giao hàng miễn phí cho các đơn hàng trên $150.

餐馆新推出的午间和晚间套餐,是一场现代欧洲烹饪技巧与亚洲风味结合的味觉盛宴。

苏格登丰味花园(Gardens of Abundance)新系列主打四款威士忌,由首席调酒师Craig Wilson调配,突出臻选木桶组合熟成带来的独特风味。每一款威士忌像走入秘密花园,开启感官之旅,快闪店列出威士忌使用的橡木桶,方便了解。

被誉为最有影响力的华人厨师,江振诚是同时在米其林指南和世界50最佳餐馆榜单中,交出漂亮成绩的佼佼者。

Trang web đặt hàng: panpacificsingapore.oddle.me / eshop-ppsin.panpacific.com Tel: 68268240

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền