Sáu văn phòng liên quan đến vụ rửa tiền 3 tỷ USD được trợ cấp thuế |

ngày phát hành:2024-07-04 12:37    Số lần nhấp chuột:109

Sáu văn phòng một gia đình ở Singapore liên quan đến vụ rửa tiền trị giá 3 tỷ USD đã nhận được trợ cấp thuế của chính phủ, nhưng trợ cấp thuế được cấp trước khi truy tố hoặc kết án liên quan sẽ không được thu hồi.

ĐÁ GÀ

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong đã tiết lộ thông tin trên trong văn bản trả lời các câu hỏi của các thành viên Quốc hội vào thứ Ba (2 tháng 7).

Ông chỉ ra rằng lợi ích về thuế của bị cáo hoặc vợ/chồng của anh ta đã bị thu hồi kể từ năm tài chính mà anh ta hoặc cô ta bị buộc tội hoặc kết án. Tuy nhiên, các khoản trợ cấp thuế đã cấp trước đó sẽ không bị thu hồi trừ khi người nhận vi phạm cơ chế ưu đãi thuế tại thời điểm đó.

占海指权重最大的本地银行股都上涨,星展集团(DBS)上涨2.56%,报38.05元;大华银行(UOB)上涨2.09%,报32.31元;华侨银行(OCBC)上涨0.95%,报14.94元。

收购完成后,亚联盛控股执行主席兼董事总经理郑耀楗将受委为娅美(南京)健康管理的法定代表和总经理,任期为两年。

ĐÁ GÀ

尽管生产成本多方面上升,企业调高销售价格的速度环比减缓,但两者都依旧在各自的历史均值之上。

他指出,被告人或其配偶从被起诉或定罪的财政年度起,税收优惠已被取消。不过,此前给予的税务津贴将不会追回,除非当时受惠人有违反税收奖励计划的行为。

亚太股市星期三(3日)开盘时走高,首尔上涨0.55%,东京和悉尼分别起0.50%和0.25%。

Ngoài ra, trong quá trình cưỡng chế trong vụ án này, cơ quan chức năng đã tịch thu tài sản của bị cáo với tổng giá trị tài sản bị tịch thu vượt xa mức miễn thuế được cấp.

Ủy viên Hội đồng chính thức Usha Chandradas đã được hỏi miệng tại Quốc hội rằng có bao nhiêu văn phòng gia đình liên quan đến vụ rửa tiền trị giá 3 tỷ USD gần đây đã nhận được ưu đãi thuế từ Cơ quan tiền tệ Singapore và chính phủ Liệu họ có ý định rút lại các khoản trợ cấp đã đưa ra trước đó hay không đối với họ.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền