Chuẩn bị cho mùa giải tới, HLV Ten Hag gia hạn hợp đồng và Manchester United dự kiến ​​sa thải 250 người Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-05 12:56    Số lần nhấp chuột:128

(Reuters) Theo một nguồn tin quen thuộc với tình hình của gã khổng lồ Premier League Manchester United, Manchester United có kế hoạch sa thải khoảng 250 người, hơn 1/4 tổng số nhân viên của công ty. Quỷ đỏ cũng thông báo hôm thứ Năm (4/7) rằng họ đã gia hạn hợp đồng với HLV Ten Hag và đội bóng đến năm 2026.

Ten Hag cho biết trong tuyên bố: "Khi nhìn lại hai năm vừa qua, chúng ta có thể tự hào nhìn lại hai danh hiệu và nhiều tiến bộ mà chúng ta đã đạt được kể từ khi tôi gia nhập. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải nói rõ rằng để đáp ứng được kỳ vọng của Manchester United ở cùng đẳng cấp, vẫn còn rất nhiều việc khó khăn phải làm, đồng nghĩa với việc thách thức các danh hiệu vô địch Anh và châu Âu."

xỔ số

Reuters dẫn nguồn tin hôm thứ Tư (thứ 3) ) khi nói rằng việc sa thải Quỷ đỏ sẽ liên quan đến việc này. Tất cả các bộ phận và cấp độ của câu lạc bộ, ngoại trừ tổ chức từ thiện của họ, Quỹ Manchester United.

Theo báo cáo đầu tiên của "Daily Mail", tình trạng sa thải sẽ chiếm khoảng 22% tổng số nhân viên của công ty.

在比赛进行中,队友们也给刚过世的张志杰留了加油的位置,并放上了他的队服。

与阿丽娜同处下半区的八号种子中国“金花”郑钦文没能抓住这个机会,她在首轮被来自新西兰的资格赛球员孙璐璐以4比6、6比2、6比4逆转,成为排名最高的出局的女单球员。

这个进球最终判为韦尔通冈的乌龙球,这也意味着法国仍然全线哑火,在本届欧锦赛中仍未在运动战中进球。过去四场比赛,法国只取得两个乌龙球和姆巴佩(Mbappe)的一个罚球。

帅罗上一次在赛场上落泪是在2022年世界杯,当时葡萄牙在八强赛中0比1不敌摩洛哥,而替补上阵的帅罗在终场哨声响起后哭着跑进球员通道,那一幕令不少球迷感到心酸。

这名体育米兰(AC Milan)球星说: “我们刚开始踢得很好,气势也很棒,但能力还是不足。我们就是无法找到解决方法。”

根据《ESPN》报道,保罗·乔治以四年2亿1200万美元(约2亿8800万新元)的丰厚酬劳加盟76人。星期天(6月30日)证实将离开勇士的克莱·汤普森,则以三年5000万美元过档小牛。

Nhà vô địch giải đấu hàng đầu nước Anh 20 lần ghi nhận kết quả tồi tệ nhất tại Premier League kể từ năm 1990, đứng thứ tám ở mùa giải trước. Do đó, câu lạc bộ sẽ tiến hành đánh giá toàn diện về hoạt động tổng thể của mình để chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải 2024-25 tiếp theo.

Vào cuối năm 2023, tỷ phú người Anh Ratcliffe đã hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần của Manchester United với giá trị thị trường là 1,3 tỷ bảng Anh (khoảng 2,2 tỷ đô la Singapore) vào thời điểm đó và hứa sẽ phân bổ thêm 300 triệu bảng Anh bảng để tiêm Manchester United . Ông cũng tiếp quản các hoạt động hàng ngày của câu lạc bộ và muốn đảo ngược tình trạng sa sút của đội trên sân.

Tính đến tháng 6 năm ngoái, Manchester United có khoảng 1.112 nhân viên, bao gồm các cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên hành chính.

Sau khi không đủ điều kiện tham dự giải đấu hấp dẫn Champions League, Manchester United đã đủ điều kiện tham dự Giải đấu châu Âu vào mùa giải tới nhờ chiến thắng tại FA Cup mùa trước.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền