Đội bóng rổ nam Croatia bất ngờ thua New Zealand ở vòng loại Olympic Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-05 13:03    Số lần nhấp chuột:72

E-SPORT

(Tin tức toàn diện về Piraeus) Gió lạnh tiếp tục thổi vào giải đấu vòng loại bóng rổ Olympic ở Athens, Hy Lạp, sau chiến thắng khó chịu trước Slovenia do ngôi sao Doncic của Dallas Mavericks, Croatia dẫn dắt vào thứ Tư (3/7), họ bất ngờ thua. đến New Zealand 86-90.

E-SPORT

Croatia, với lòng dũng cảm để giành chiến thắng trong trận đầu tiên, đã liên tục thua trong trận mở màn để tạo lợi thế bên trong. New Zealand đáp trả bằng cách sút từ bên ngoài, thực hiện 10 trong số 15 quả ba điểm trong hiệp một và dẫn trước 8 điểm tại một điểm. Giữa hai bên có sự giằng co trong hiệp một, Croatia dẫn trước 60-55. Trong hiệp 3, New Zealand đã phải chạy không mệt mỏi để dẫn trước với tỷ số 72, nhưng không thể dẫn trước.

上半场比赛中,荷兰边锋哈克波(Gakpo)内切接中场西蒙斯(Simons)传球抽射得手,在第20分钟为荷兰首开纪录。但荷兰迟迟无法锁定胜局,浪费多次破门良机。下半场替补上场的马伦则在第83分钟和第93分钟,分别接哈克波与西蒙斯的传球完成破门,助橙衣军团晋级八强。

第二节斯洛文尼亚进攻稍有回暖,在半场将落后缩小至13分。但第三节的分差被克罗地亚拉开至25分,第四节比赛彻底成为垃圾时间。

巴西在第12分钟凭借拉菲尼亚(Raphinha)的自由球首开纪录,但哥伦比亚右卫蒙诺兹(Munoz)在上半场伤停补时阶段扳平比数。下半场战况紧凑,两队短兵相接,但比分一直保持不变。尽管哥伦比亚的不败纪录延长到26场,但巴西还是终结了前者的10连胜。

德米拉尔随后在第59分钟通过角球,头球再下一城。这一进球也让这名26岁球员成为自1998年的世界杯以来,首位在大赛的淘汰赛阶段梅开二度的后卫。

许多球员呼吁各方彻查这件事,其中包括世界冠军郑思维。全满贯得主林丹也对此发声,拿着张志杰的球衣合影,并配文道:“走好,少年”。

KFF羽毛球体育馆有两座建筑,一座是翻新后的新加坡羽毛球馆,共有九个场地。这个场馆将由新加坡羽毛球馆(Singapore Badminton Hall)易名为新加坡羽毛球场 (Spore Badminton Stadium)。另一个扩建的建筑则有三个球场,有冷气设备,也设有餐饮与健身设施,这些球场与设施将从8月9日起开放给公众与企业预定。

Bước ngoặt của trận đấu đến khi hiệp 4 còn 37 giây. Sau khi bị dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu, New Zealand ngoan cường cuối cùng đã nhờ vào sự cản phá của Ili để dẫn trước 88-86. Croatia không thể ghi bàn trong 5 đợt tấn công liên tiếp trong 2 phút cuối trận, cầu thủ Le'afa của đối phương thực hiện 2 quả ném phạt, ấn định chiến thắng 90-86 cho New Zealand.

Zubac, trung phong người Croatia đang chơi cho Los Angeles Clippers, đã thi đấu xuất sắc trong trận đấu này, ghi 29 điểm, 16 rebound và 2 kiến ​​tạo, nhưng anh vẫn không thể giúp đội giành chiến thắng. Tuy nhiên, Croatia vẫn vượt qua vòng loại với một trận thắng và một trận thua, còn Slovenia sẽ cạnh tranh với New Zealand để giành một suất khác.

Giải đấu vòng loại Olympic bắt đầu vào thứ Ba (ngày 2) được tổ chức đồng thời ở 4 khu vực trên thế giới là Hy Lạp, Tây Ban Nha, Latvia và Puerto Rico. Sáu đội ở mỗi bảng được chia thành hai bảng. Hai đội đứng đầu bảng sẽ vào bán kết và chỉ có nhà vô địch mới được vào thi đấu chính ở Paris.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền