Trà chiều phong cách Đông Nam Á Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-09-16 13:26    Số lần nhấp chuột:164

Tại Pacific Emporium ở Pan Pacific Singapore, bữa trà chiều có các món ăn địa phương và nhiều món ăn Đông Nam Á.

Thơ Săn CáWG

Các lựa chọn mặn bao gồm bánh trứng cua sốt ớt với bánh bao hấp nhỏ, bánh khoai môn lòng đỏ trứng muối Hải Tiến Lou và thịt lợn Penang giòn ngũ vị. Món tráng miệng bao gồm bánh xoài yuzu và nước hoa hồng dừa với bánh ngọt xanh.

面向莫罕默苏丹路(Mohamed Sultan Road)的新御厨(First Class Cuisine)展现低调的奢华,外观以黑色为底,金色为辉。

Thơ Săn CáWG

Edge星期天早午餐美食丰富多样,涵盖新马、中式、印式、日式、泰式及西式料理。食客可在厨师现场烹饪表演中,享用即刻烹煮的美味佳肴。澳大利亚黑安格斯牛肋排、波士顿龙虾、招牌娘惹叻沙及新加坡辣椒螃蟹等特色菜肴,让人一饱口福。早午餐还设有多个专属美食站,包括:龙虾班尼迪克蛋、全只挪威三文鱼、手工香肠及火腿、寿司与卷物、北京烤鸭及中式点心等。海鲜爱好者不要错过丰盛海鲜区,包括:现开新鲜生蚝、雪蟹腿、波士顿龙虾、虎虾等,应有尽有。

作为中国最古老的贡茶之一,毛峰茶已有3000年历史。与茶所选用的毛峰茶采自成都藏族高原,当地拥有亚热带湿润季风气候和天然灌溉,赋予茶叶丰富的香气和营养价值。

Trong bữa tiệc trà chiều vào các ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật, năm quầy nấu ăn trực tiếp sẽ được bổ sung, cung cấp món mì tôm sú, mì Penang assam laksa, kway teow thịt cua chiên, rojak hoa quả và bánh crepe sầu riêng hoặc chuối. Penang Assam Laksa là món ngon nhất với sợi bún dày dẻo và nước súp chua ngọt.

Trà chiều được chia thành hai khoảng thời gian mỗi ngày: 1 giờ chiều đến 3 giờ chiều và 4 giờ chiều đến 6 giờ chiều. Thứ Hai đến Thứ Sáu, $68 (bao gồm đồ uống nóng) và $88 (bao gồm rượu sâm banh và đồ uống nóng) mỗi người, Thứ Bảy và Chủ Nhật $78 (bao gồm đồ uống nóng) và $98 mỗi người (bao gồm rượu sâm panh và đồ uống nóng).

7 Raffles Blvd, Marina Square, Pan Pacific Singapore tầng 1 S039595 Tel: 68268240

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền