Trung tâm Tin tức

48 giờ ở Cam Ranh

ngày phát hành:2024-07-15 18:39    Số lần nhấp chuột:109

Cam Ranh là thành phố ven biển, cách Nha Trang cách Nha Trang khoảng 40 km về phía nam, nằm bên quốc lộ 1A và có sân bay quốc tế nên đi đến đây khá thuận tiện, các bãi biển tự nhiên đẹp nhất Đông Nam Á, từng được tạp chí Forbes vinh danh. m nghỉ mát, với nhiều khu nghỉ dưỡng thương mại quốc tế.

Bãi Hành trình 48 gi cờ ở Cam Ranh được tip dựa trên trải nghiệm của thành viên VnExpress và chị Thu Yến, người dân huyện Cam Lâm.

Ngày 1

Đến Cam Ranh, du khách gửi đồ tại khu nghỉ dưỡng trước giờ nhận phòng và tham quan xung qua nh của Khánh Hòa, được thành lập. hơn 10 năm trước. chùa Từ Vân

Chùa Từ Vân. Ảnh:

Chùa Từ Vân. Ảnh: Kiến Thức

ừ năm 1968, còn có tên gọi là chùa San Hô hoặc chùa Ốc vì bước vào Lo đại đá san hô.

Tripadvisor gợi ý du khách nên thay đổi sự hối hả của thủ đô Hà Nội để có một ngày đắm mình trong vẻ đẹp tự nhiên tại Ninh Bình. Đi bộ đường dài, đạp xe ngắm khung cảnh làng quê đẹp như tranh vẽ, chụp ảnh các danh lam thắng cảnh là những hoạt động đáng thử.

Bà Lan Linh, du khách Hà Nội, cũng bức xúc khi đến miếu Cậu hôm 3/7 mới biết không được đốt vàng mã. Theo bà, đốt vàng mã là phong tục cổ truyền, cần được trân trọng. Bà nhận thấy ở các điểm du lịch tâm linh hầu hết chỉ để cây hương nhỏ, "khó thể hiện hết lòng thành". Một số người dân ở Côn Đảo cũng cho biết không đồng tình vì thấy đốt hàng mã là hoạt động tự do tín ngưỡng.

Một trong những điểm dừng cao nhất, nổi tiếng nhất dọc theo Trail Ridge là Gore Range Overlook với độ cao hơn 3.670 m. Điểm đến không chỉ là nơi dừng chân sau chặng đường lái xe mạo hiểm mà còn là nơi ngắm nhìn khung cảnh đẹp nhất của vườn quốc gia, với dãy Never Summer phủ tuyết, vùng lãnh nguyên núi cao, những đồng cỏ rộng lớn và con đường dài với hàng cây cao chót vót.

Đảo Phú Quý (Cù Lao Thu) thuộc tỉnh Bình Thuận. Ngoài đảo chính với diện tích chỉ 18 km2, quanh đảo còn có các đảo nhỏ như Hòn Đá Cao, Hòn Tranh, Hòn Đỏ, Hòn Hải. Tuy diện tích bé nhưng Phú Quý là hòn đảo có nhiều điều để du khách khám phá và trải nghiệm.

Đường MạtChược 2PG

Công trình biểu tượng nhất trong chùa là tháp Bảo Tích, làm trụ chùa Thượng tọa Thích Thông Anh cùng các nhà sư tham gia thiết kế, xây dựng trong 5 năm.

Ăn dài ở khu Cầu Mới - Cam L âm thanh

Đường sân bay khoảng 10 km là khu vực Cầu Mới trên đầm Thủy Triều, liền với khu dân cư. Các món ăn sống sống trong ngày, chỗ ngồi thoải mái, mát mẻ \",\"\n\t

Các nhà hàng hải sản dọc Thủy Triều Ảnh: Tâm Anh\n\t\"]\' data-comComponent-value=\" \">

quan trung tâm huyện Cam Lâm, nơi quy hoạch thành khu đô thị mới.

Nhận phòng khu nghỉ dưỡng The Westin Resort & Spa Cam Ranh

Đây là khu nghỉ mới vừa được đưa vào khai thác thác cuối tháng 6. Với tiêu chí đặt s ức khỏe của khách lưu trụ lên hàng đầu, khu nghỉ được vận hành theo tinh lý sống khỏe mạnh, phục vụ khách lưu trú thông qua chế độ ăn lành lành k ết hợp chăm sóc giấc ngủ toàn diện trong kỳ nghỉ.

Khu nghỉ gồm 207 phòng, trong đó có 19 biệt thự. Giá niêm yết từ 4,7 triệu đồng một đêm.

Đường MạtChược 2PGMột góc khu nghỉ The Westin Resort & Spa Cam Ranh. Ảnh: Khu nghỉ dưỡng

Một góc khu nghỉ dưỡng The Westin Resort & Spa Cam Ranh. nghỉ dưỡng

😍 The Westin Resort & Spa Cam Ranh, du khách cũng có thể chọn các khu nghỉ dưỡng khác tại đây như The Anam, Alma Resort Cam Ranh, Duyên Hà resort, Cam Ranh Riviera Beach Resort % 26 Spa, Ana Mandara Cam Ranh với giá phòng đôi dao động từ 2 triệu đến 7 triệu đồng một đêm.

Buổi chiều và tối, du khách tự động bơi lội và tắm biển, tham gia các trò chơi trên biển tại Cam Ranh như lướt sóng, môtô nước, bay dù trên biển. ối tại nhà hàng Hang Ten Beach Bar & Grill với không gian thoáng đãng gần bờ biển.

Ngày 2

Thư giãn tại khu nghỉ dưỡng khu nghỉ dưỡng

Thư giãn trong khu nghỉ dưỡng với các hoạt động chă m sóc sức khỏe ngoài bờ biển và trong khu nghỉ dưỡng khu nghỉ dưỡng.

Thăm khu tưởng niệm. chiến sĩ Gạc Ma

Đài tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma. Ảnh: Tâm Anh\n\t\",\"\n\t

Chân dung của các chiến sĩ Gạc Ma. \t\",\ "\n\t

Kỷ vật trong bảo tàng Ảnh: Bùi Toàn\n\t\"]\' data-comComponent-value=\"\">

Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma cách resort 6 km. Ngoài đài tưởng niệm, nơi đây còn có bảo tàng được xây dựng trên diện tích 860 m2, với điểm nhấn là khu trưng bày hình ảnh, hiện vật của 64 chiến sĩ. cuối đường Nguyễn Tất Thành, trên hướng đi về thành phố Nha Trang.ải trí để \"giết thời gian\" trong khi chờ đợi tới giờ ra sân bay. 15 phút di chuyển. Axi có 46 cửa hàng, nơi du khách có thể mua sắm, ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn tại . khu vực trong nhà và ngoài trời ở tầng 4 và tầng 1. Trong tương lai nơi này còn có nhiều tiện ích khác.

\"Đây là nơi thích hợp cho những khách hàng đã trả phòng buổi chiều và vẫn còn thời gian trước khi ra sân bay\", chị Yến cho hay. Từ Axi Plaza, khách có thể gọi taxi đến sân bay dễ dàng.{2) o Bình Lập, khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà, đồng tiền Suối Tiên.

Tâm Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền