Trung tâm Tin tức

[Trump thoát chết trong gang tấc] Chi tiền viện trợ Ukraine còn tệ hơn tài trợ cho cảnh sát; Nga kêu gọi Mỹ "đánh giá các chính sách kích động hận thù"

ngày phát hành:2024-07-14 21:40    Số lần nhấp chuột:122

(Moscow, ngày 14) Nga hôm Chủ nhật đã kêu gọi Hoa Kỳ "đánh giá" "chính sách kích động hận thù" của mình trong khi lợi dụng vụ ám sát cựu Tổng thống Trump để lên án việc nước này ủng hộ Ukraine.

Agence France-Presse đưa tin rằng người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Zakharova bày tỏ sự lên án "những người đã bỏ phiếu ở Hoa Kỳ để cung cấp vũ khí cho Kiev", điều mà bà cho rằng đã kích động "các cuộc tấn công nhằm vào tổng thống Nga".

在过去20年,也有许多出于政治动机的攻击和暴力抗议。以下是一些重大政治暴力事件。

法新社报导,英国工党在7月4日国会大选中获得压倒性多数席位,新任首相斯塔默将在周四欢迎逾45位欧洲领导人到伦敦西部的布莱尼姆宫。

Thơ Săn CáWG

但他们警告说,无法透过电视萤幕做出可靠的诊断。

加沙卫生部表示,该袭击造成92人死亡、300人受伤。

根据当地媒体报导,克鲁克斯2022年毕业于伯特利公园高中(Bethel Park High School)。

Cô ấy nói thêm: "Có lẽ sẽ tốt hơn nếu sử dụng số tiền này để tài trợ cho cảnh sát Mỹ và các dịch vụ khác được thiết kế nhằm đảm bảo luật pháp và trật tự ở Hoa Kỳ?"

Các báo cáo chỉ ra rằng nếu Trump thắng cuộc bầu cử vào tháng 11 thì việc Hoa Kỳ tiếp tục ủng hộ Ukraine sẽ bị nghi ngờ.

Ứng cử viên Đảng Cộng hòa cho biết ông sẽ nhanh chóng chấm dứt xung đột nếu giành lại chức tổng thống. Điều mà Kyiv lo ngại sẽ đồng nghĩa với việc nước này sẽ buộc phải đàm phán với Moscow từ thế yếu hơn.

Thơ Săn CáWG

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông rất coi trọng nhận xét của Trump về việc kết thúc chiến tranh.

Zakharova nói thêm, "Khi tất cả các biện pháp khác để loại bỏ một tổng thống rắc rối đã cạn kiệt, Lee Harvey Oswald tốt bụng sẽ phát huy tác dụng," ám chỉ vụ ám sát cựu Tổng thống Kennedy năm 1963. Vụ ám sát là nguồn gốc của nhiều âm mưu. giả thuyết, bao gồm cả cái chết của ông là do mệnh lệnh từ bên trong bộ máy nhà nước Hoa Kỳ.

Ủy ban ám sát Kennedy kết luận vào năm 1964 rằng Lee Harvey Oswald, cựu lính thủy đánh bộ từng sống ở Liên Xô, đã phạm tội một mình.

Nga Hoa Kỳ Trump (Trump) Ukraina Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Minh họa] Điểm lại những sự kiện bạo lực chính trị lớn trong lịch sử nước Mỹ [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] CNN: Kẻ xả súng là đảng viên Đảng Cộng hòa và đã quyên góp 70 RM cho Đảng Dân chủ Nếu Mỹ triển khai tên lửa ở Đức, Nga: Châu Âu có thể trở thành mục tiêu của tên lửa Nga [Trump thoát chết trong gang tấc] Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Tập Cận Bình gửi lời chia buồn tới Trump

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền