Trung tâm Tin tức

Quy tắc xử lý trên bãi biển khỏa thân

ngày phát hành:2024-07-11 18:10    Số lần nhấp chuột:131

Trào lưu khỏa thân trên bãi biển xuất hiện ở châu Âu vào cuối thế kỷ

Chuyên gia về chủ nghĩa khỏa thân tip những quy tắc ứng xử, nên và không nên làm cho du khách mới làm quen tham khảo khi đến các bãi biển không cần mặc đồ.

Nghiên cứu kỹ thuật về chủ nghĩa khỏa thân

Stéphane Deschênes, Chủ tic Liên đoàn người khỏa thân quốc tế (INF-FNI ) - tổ chức theo chủ nghĩa khỏa thân (chủ nghĩa t tự nhiên) duy nhất trên thế giới, cho biết chủ nghĩa tự nhiên có ý nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau và thuật ngữ này đôi khi được sử dụng sai.

\"Bạn cần hiểu mì nh đang tìm kiếm điều gì khi theo đuổi chủ nghĩa khỏa thân\", Stéphane Deschênes nói.

INF-FNI dưỡng, bãi biển cho phép bãi quần quần áo hòa với thiên nhiên

Bãi biển Black ở La Jolla, California là bãi biển khỏa thân hợp pháp đầu tiên ở Mỹ. Ảnh: CNN

Du khách tại bờ biển Black ở La Jolla, California - bãi biển thân hợp pháp đầu tiên ở Mỹ. Ảnh: CNN

Không chặn

Một số du khách lần đầu đến bãi biển khỏa thân dễ cảm cảm thấy như mọi người nhìn ngưỡng mộ, nhưng thực tế không phải vậy.

\"Không ai biết đây là lần đầu tiên của bạn\" giáo sư Ronna Krozy, người đã theo chủ nghĩa khỏa thân trong hơn 30 năm, cho biết. 2}

Giữ khoảng cách

Krozy , Chủ tịch quan hệ chúng tại Hiệp hội giải trí trang phục thân Mỹ (AANR) cho biết: \"Hãy hành động như thể bạn đang ở một buổi dã ngoại của nhà thờ\".

Krozy cho hay không nên yên hoặc chăn (mền) của bạn quá gần những người khác nh dục, chạm chạm cơ ở những nơi nhạy cảm như thể khỏa thân đều không được phép. . ếu là luôn mang theo khăn để ngồi, vì điều đó đảm bảo vệ sinh cho mọi người

Krozy cho rằng giao tiếp bằng mắt hoặc bắt đầu một cuộc trò chuyện thân thiện v ới người lạ trên bãi biển. đều được hoan nghênh. Bà khuyên du khách hãy nhìn vào mắt người xung quanh để tránh mất tập trung và vô tình nhìn sang các điểm khác trên cơ thể \"Tuy nhiên đừng trố mắt hay nhìn chống vì điều đó bị coi là. lỗi thô và bất lịch sự\", Krozy nói.

sự kiện trên biển.

Chụp ảnh hoặc quay video mà không có sự cho phép của mọi người cũng là một điều tối kỵ.

Bãi biển khỏa thân Orient ở đảo Saint Martin - một hòn đảo nhiệt đới ở Bắc Mỹ. Ảnh: cntraveler

Bãi biển khỏa thân Orient ở đảo Saint Martin - hòn đảo nhiệt đới ở Bắc Mỹ. Ảnh: CNTraveler

Không bình luận về cơ th ể

Tượng Phật cổ kính ở Wat Si Sawai trong quần thể di tích Sukhothai. Ảnh: Tú Nguyễn

Acropolis nằm trên một con dốc cao và không có nhiều mái che nắng khiến tòa thành cổ đại này càng nóng hơn. Du khách đến tham quan thường phải xếp hàng dưới cái nắng oi bức từ lúc đến và rời đi.

Đường MạtChược 2PG

Currywurst ăn kèm khoai tây chiên: Ảnh: Taste Atlas

Đường MạtChược 2PG

Chuyên gia gia Khuyên du khách không nên bình sản phẩm về cơ sở của bất kỳ ai, ngay cả khi nghĩ đó là một lời khen.

\" Chúng ta đang sống trong một xã hội ng ày càng mở hơn khi nói đến cơ sở được trình bày, đó lại là con dao hai dải\", Deschênes nói. Một quan niệm sai lầm đã được đánh đồng chủ nghĩa tự nhiên là không mặc quần áo. Đó không phải là mục tiêu sau cùng của những ng

Chủ nghĩa tự nhiên hướng đến việc tạo ra mối quan hệ tốt hơn giữa mọi người, giúp họ cứng mở hơn, trung thực hơ n và chấp nhận con người bên trong.

Tìm kiếm các bãi biển khỏa thân uy tín

Theo các chuyên gia, Pháp là điểm đến an toàn hàng đầu cho chủ nghĩa tự nhiên. Ngoài biển, du khách có thể đến số nhà tắm công cộng tại châu Âu như Taunus Thermae, gần Frankfurt , Đức.

Thái Lan không phải điểm đến hàng đầu của những người theo chủ nghĩa khỏa thân nhưng có rất nhiều khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, riêng tư cho phép khách thoải mái.

Bích Phương (Theo CNN)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền