Trung tâm Tin tức

Anh suýt đánh bại Serbia ở trận đầu tiên tại Giải vô địch châu Âu, Đan Mạch hòa Slovenia Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-19 13:43    Số lần nhấp chuột:72

(Tin tức toàn diện Berlin) Anh đã đánh bại Serbia 1-0 bằng cú đánh đầu của Bellingham ở vòng bảng Giải vô địch châu Âu vào sáng sớm thứ Hai (17/6) theo giờ địa phương. Đan Mạch hòa 1-1 với Slovenia Eriksen ghi bàn để lấy lại sự tự tin và vượt qua bóng tối trụy tim, suy sụp ở giải vô địch châu Âu vừa qua.

Là đội tuyển Anh có giá trị cầu thủ cao nhất tại Giải vô địch châu Âu, họ được coi là ứng cử viên cho chức vô địch trước khi trận đấu bắt đầu. Mặc dù họ đã ghi bàn ở phút thứ 13 của trận đấu. Tình thế vượt quá tầm kiểm soát trong hiệp hai và Serbia chiếm thế chủ động. Anh buộc phải phòng ngự cho đến hết trận.

Huấn luyện viên Southgate của Anh vẫn lạc quan sau trận đấu, tin rằng đội sẽ được hưởng lợi từ những tổn thất phải chịu trong trận đấu này. Anh nói: "Chúng tôi đã phải bị họ đàn áp trong một khoảng thời gian. Tôi không nghĩ đây là điều xấu. Hàng thủ của chúng tôi trong vòng cấm đã chơi rất tốt, cho thấy sự cứng rắn của toàn đội." Tuy nhiên, HLV người Anh cũng thừa nhận họ vẫn còn chỗ cần cải thiện: “Chúng tôi có thể tiếp tục nâng cao hiệu quả trong hiệp 1. Toàn đội vẫn đang điều chỉnh. Hành trình tới chức vô địch châu Âu của chúng tôi sẽ không dễ dàng như nhiều người nghĩ ."

今年23岁的索博斯莱上赛季加盟英超“红军”利物浦(Liverpool)后表现一直受人诟病,可以期待他在国家队体系下能否有更好发挥,弥补前两届欧锦赛小组未能出线的遗憾。

Thơ Săn CáWG

画面显示,遭炮火蹂躏的乌克兰到处是被夷为平地的房屋,建筑物被空袭烧毁或熏黑,救援人员在瓦砾堆中前行搜寻生还者。

新加坡体育理事会体育发展部门司长陈伟坚、足总秘书长雅森以及BG体育有限公司的首席执行官布米奇特拉,在加冷足球中心举行了签署仪式,并由文化、社区及青年部长兼律政部第二部长唐振辉担任见证人。

Huấn luyện viên Serbia Dragan Stojkovic tin rằng màn trình diễn của đội sẽ không dẫn đến thua. Anh ấy nói: "Chúng tôi đã buộc Anh phải phòng ngự trong thời gian dài, đó là điều đáng tự hào. Với màn trình diễn của chúng tôi trong hiệp hai, chúng tôi không nên thua. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên."

Eriksson ghi bàn cho Đan Mạch, Slovenia ba năm sau khi ngừng tim Bắt tay

Trong một trận đấu khác ở bảng C, Đan Mạch và Slovenia hòa 1-1. Eriksen ghi bàn thắng cho Slovenia ở phút 17, trong khi Janža ghi bàn ở phút 77. Slovenia giành lại lãnh thổ đã mất.

Eriksen (thứ hai từ trái sang) ghi bàn thắng đầu tiên ở giải vô địch châu Âu ở phút thứ 17. (Reuters)

Eriksen nói rằng trải nghiệm ở giải vô địch châu Âu này rất khác. Trong trận đấu đầu tiên của giải vô địch châu Âu vừa qua, khi anh thua 0-1 trước Phần Lan, Eriksen đã bị ngừng tim trong một thời gian. . Hôm nay, anh đã ra mắt và ghi bàn thắng đầu tiên ở giải vô địch châu Âu và được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Về sự cố gây sốc xảy ra ở trận đấu vừa qua, Eriksson, 32 tuổi, nói sau trận đấu: “May mắn thay, sự việc đó đã trôi qua từ lâu và tôi đã lấy lại được sự tự tin. Tôi cũng vậy. biết rằng tôi chưa ghi được bàn thắng nào ở Giải vô địch châu Âu."

Thơ Săn CáWG

Huấn luyện viên Hjulmand của Đan Mạch cũng khen ngợi màn trình diễn của Eriksen: "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và tôi chưa bao giờ nghi ngờ anh ấy về lối chơi bẩm sinh. hiểu nhịp điệu và biết cách chơi."

Anh sẽ gặp Đan Mạch vào sáng sớm thứ Sáu (21/6) theo giờ Singapore và Serbia sẽ gặp Slovenia vào tối thứ Năm (20/6).



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền