Sinh viên bất bình vì không dừng lại, nhường đường thì bị bảo vệ đá và chủ xe xuống xe phản bác.

ngày phát hành:2024-07-06 19:27    Số lần nhấp chuột:116

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 6) Một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội gần đây cho thấy một nhân viên bảo vệ của trường không hài lòng với việc chủ xe không dừng lại ở vạch ngựa vằn. Anh ta đã hỏi học sinh tiểu học. qua đường trước và đá vào thùng xe một cách giận dữ, Che cũng giận dữ xuống xe tranh cãi với nhân viên bảo vệ và xảy ra tranh chấp.

Thơ Săn CáWG

Theo một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, một chiếc ô tô Alza không dừng lại khi đi đến ngã tư ngựa vằn phía trước trường mà lao thẳng qua đó, lúc đó có một học sinh tiểu học đang đứng. Ngựa vằn đang chờ sang đường, anh bảo vệ trường không kìm được cảm xúc đã đá vào xe.

Video này do máy ghi âm lái xe quay đã được tải lên nền tảng X thông qua @update11111, có thể thấy từ video rằng nhân viên bảo vệ đã từng ra hiệu cho chủ xe Alza dừng lại để nhường đường cho nữ sinh chuẩn bị băng qua. trên đường nhưng tài xế Alza không biết mình không chú ý đến tín hiệu hay không chịu dừng xe nên xảy ra tranh chấp.

Có thông tin cho rằng tài xế Alza tiếp tục lái xe không dừng lại, khiến nhân viên bảo vệ của trường tức giận. Tài xế Alza cũng không hài lòng với việc nhân viên bảo vệ đã đá vào xe của mình nên đã dừng xe và tranh cãi với nhân viên bảo vệ.

Như trong video, nhân viên bảo vệ của trường và chủ xe Alza đang khoa tay múa chân với nhau. Lúc này, nữ sinh vội vàng vượt qua hai người đang tranh cãi rồi nhanh chóng băng qua đường.

火灾涉及4间木屋,消拯人员奋力展开抢救,最终在清晨时分将大火扑灭。

“经调查显示,该事件发生在去年年中,位于双溪毛糯新村福利路。”

根据视频,所幸当时载著护士妻子的骑士没有驶出路口,否则后果不堪设想。

“其中分别为32名印尼女子、11孟加拉女子、8名越南女子、6名印度女子、7名孟加拉男子、2名缅甸男子和1名印尼男子,这67名外籍男女的年龄介于17至46岁。”

2人昨日被安排前去双溪阿榜(新渔村)1货舱载货,接著在下午3时55分开始失联。

Thơ Săn CáWG

Trong phần bình luận, hầu hết cư dân mạng không đổ lỗi cho hành động của nhân viên bảo vệ và chỉ ra rằng các tài xế Alza nên tuân thủ luật lệ giao thông khi đi qua gần khu vực trường học.

tranh luận Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bố mắng cô giáo vì cắt tóc con trai] Đoạn phim CCTV phát hành trực tuyến Người đàn ông: Mong mọi người tôn trọng cô giáo Một học sinh bị cắt tóc trái quy định, bố đến trường mắng cô giáo: Con tôi không phải là động vật. Hai người đàn ông tranh giành phụ nữ trong lúc say rượu, một người bị đẩy xuống sông Singapore và chết đuối Người đàn ông ngoại cỡ bị gãy chân trên ghế sofa và cửa hàng đã gọi cảnh sát sau khi yêu cầu bồi thường của anh ta không thành công.

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền