Bánh tart mặn nhỏ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-16 14:24    Số lần nhấp chuột:193

Bánh tart cũng có thể có vị mặn. White Rose Cafe, một chi nhánh của Khách sạn Yiko ở Singapore, sẽ ra mắt bánh tart mặn mini mới từ tháng 8.

BẮN CÁ

Bốn hương vị mới ra mắt lần này đều có giá 18 USD cho gói bốn hương vị đơn lẻ hoặc gói bốn hương vị hỗn hợp.

Dòng bánh Tart mặn mini bao gồm bốn hương vị: Cá hồi Bắc Âu hun khói và rau bina, giăm bông, phô mai và hành tây, Pepperoni thịt bò và Cheddar, bí xanh và ớt chuông, cũng như bánh tart mặn mini bao gồm cả bốn hương vị. sự kết hợp giữa bánh tart với các lớp bánh phồng thơm ngon nhưng không béo ngậy.

Tôi yêu thích nhất món bánh tart bí xanh và ớt chuông, sự kết hợp hoàn hảo giữa bí xanh mọng nước và ớt chuông để tạo nên một món ăn đơn giản và thơm ngon lấy cảm hứng từ hương vị Địa Trung Hải. Hương vị tươi ngon và tự nhiên không chỉ làm thỏa mãn cơn thèm ăn của bạn mà còn giúp bạn thỏa mãn. Nó cũng tốt cho sức khỏe và ngon miệng, và người ăn chay cũng có thể thưởng thức. Món cá hồi Bắc Âu hun khói và bánh tart rau bina vừa ngon vừa hơi mặn. Kết cấu mềm của rau bina tương phản với độ cứng của cá, trong khi vị ngọt nhẹ của rau bina bổ sung cho hương vị mặn của cá hun khói.

坐落在CapitaSpring第51层楼空中花园的Kaarla Wood-fire Bar & Grill,是一家注重可持续发展的餐馆。餐馆主打木火料理,1-Group集团行政主厨蔡得栋介绍,新菜单体现澳大利亚和日本风味的融合,新推出的单点共享菜式涵盖小吃、小盘料理、主食、配菜及甜品,非常适合城中上班族在下班后一边聚餐畅饮,一边欣赏高楼美景。

难得在Balmoral Bakery找到回忆中的花生碎蛋糕。

结合日本、巴西和秘鲁料理,自成一格,加上餐馆热带雨林气息的设计和可鸟瞰城市的景观,来到SushiSamba餐馆,感觉置身外国。

在6月26日至28日举办的新加坡全国咖啡大赛,陈姿憓获得冲泡冠军(Brewers Cup)。2024年新加坡全国咖啡大赛的其他项目竞赛冠军,分别是咖啡师冠军(Barista Championship)黄偌棋(33岁);拉花冠军(Latte Art Championship)陈佳敏(25岁);杯测师冠军(Cup Tasters Championship)陈毅心(29岁)。各项竞赛冠军将在2025年,代表新加坡参加在印度尼西亚、意大利和瑞士举行的世界咖啡大赛。她们都对咖啡持有一颗炽热的心,从选择咖啡师为职业,到参加咖啡比赛,不断磨炼提升自己,追逐咖啡师的冠军梦。

Bạn có thể đặt chỗ qua TableCheck, trang web: bit.ly/42GjQVh hoặc liên hệ trực tiếp với khách sạn. Đơn đặt hàng phải được đặt trước ba giờ và có thể nhận tại White Rose Cafe trong khoảng thời gian từ 11 giờ sáng đến 8 giờ tối.

Để biết chi tiết, vui lòng truy cập www.yorkhotel.com.sg.

Địa chỉ: 21 Mount Elizabeth S228516

BẮN CÁ

Điện thoại: 67370511



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền