[Thế vận hội Olympic] Cựu binh người Đức Angelique kết thúc sự nghiệp sau khi thua Hoa vàng Trung Quốc Zheng Qinwen |

ngày phát hành:2024-08-01 13:32    Số lần nhấp chuột:166

(Paris) Trong vũ điệu cuối cùng trong sự nghiệp, ngôi sao người Đức Angelique Kerber đã thua tay vợt Trung Quốc Zheng Qinwen ở tứ kết đơn nữ Thế vận hội Paris vào đêm thứ Tư (31/7).

Angelique là nhà vô địch Grand Slam ba lần. Thành tích của cô ấy sau khi trở lại sau sinh là ở mức tầm thường. Gần đây, cô ấy đã quyết định giải nghệ và chọn Thế vận hội Paris là nơi kết thúc sự nghiệp của mình.

在一分定胜负的关键一剑,意大利的阿尔贝塔·圣图乔(Alberta Santuccio)的剑率先触到对手奥里亚娜·马洛-布勒东(Auriane Mallo-Breton)的手臂赢得比赛。这是意大利队在此项目首次夺得金牌。

BẮN CÁ

梅迪纳与他的冲浪板犹如违反力学,平行竖立悬在空中。冲浪绑绳将梅迪纳与冲浪板拴在一起,映出了运动选手与心爱的运动密不可分的关系。

王楚钦发现后不满地说:“怎么举报他们啊?”教练肖战回应:“举报也没用”,并拥抱和安慰他,让他保持冷静。

39位参加巴黎奥运会的女单球员被分进了13个组,每组三名球员,只有盟主才能出线。

在巴黎时间星期二(7月30日)于南巴黎竞技场(South Paris Arena)举行的这场奥运混双决赛中,王楚钦/孙颖莎以11比6先声夺人,但朝鲜组合不甘示弱,在第二局一开始落后的情况下以11比7反超,将总比分扳为1比1。

BẮN CÁ

Giành huy chương bạc tại Thế vận hội Rio 2016, cô đã thể hiện phong độ thi đấu tốt trước Zheng Qinwen. Hai người mỗi người thắng một set trong hai set đầu tiên, Angelique thắng 4-1. Sau khi dẫn trước, tình trạng của anh ấy sa sút. Zheng Qinwen cuối cùng đã hoàn thành việc đảo ngược tỷ số với tỷ số 6-7 (4-7), 6-4, 7-6 (8-6).

Cầu thủ Trung Quốc Zheng Qinwen lần đầu tiên lọt vào bán kết Olympic. (AFP) Djokovic thắng và tiến sâu

Sau khi đánh bại đối thủ cũ Nadal ở vòng đấu vừa qua, hạt giống hàng đầu của giải đấu, ngôi sao người Serbia Djokovic, tiếp tục giành quyền vào top 16 nội dung đơn nam, thắng tay vợt người Đức Koepfer 7-. 5, 6-3.

Với việc Djokovic tiến vào tứ kết, tay vợt 37 tuổi này cũng trở thành tay vợt lớn tuổi nhất lọt vào tứ kết quần vợt đơn Olympic kể từ năm 1988. Anh sẽ đối đầu với tay vợt người Hy Lạp Tsitsipas ở vòng tiếp theo.

Tsitsipas có kết quả tốt trên sân đất nện. Kết quả tốt nhất của anh ở giải Pháp mở rộng, một giải Grand Slam trên sân đất nện, là trận chung kết năm 2021, khi Djokovic đánh bại anh để giành chức vô địch.

Gã khổng lồ Nadal và Murray lần lượt lọt vào tứ kết đôi nam.

Đội quần vợt đôi nam gồm hai đội quần vợt đơn nam Tây Ban Nha là Nadal và Alcaraz đã tạo ra một bước đột phá khác tại Thế vận hội Paris và tiến vào tứ kết một cách mạnh mẽ. . Ngôi sao người Anh Murray, người đã giải nghệ sau Thế vận hội, đã giành chức vô địch đôi nam sau khi cứu được thêm hai điểm trận đấu với đồng đội Evans, khiến trận đấu giải nghệ của anh ấy bị trì hoãn để chuyển sang một trận đấu khác.

Nadal và Alcaraz đã đánh bại cặp Griekspoor và Koolhof của Hà Lan với tỷ số 6-4, 6-7 (2-7), 10-2 vào đầu giờ sáng thứ Tư.

Nadal nói: "Chúng tôi đã chơi rất vui vẻ. Mặc dù rất khó khăn nhưng chúng tôi rất thích cảm giác thi đấu cùng nhau và luôn trau dồi sự hiểu biết ngầm và nghị lực tốt

, những người cũng đã đạt được điều đó." Tứ kết gồm có Murray. Sau khi cứu được 5 điểm trận ở vòng trước, lần này anh và Evans cứu được thêm 2 điểm trận nữa và đánh bại Bỉ 6-3, 6-7 (8-10), Gille và Vliegen ở vòng loại. cho chương trình khuyến mãi.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền