Trong trận chiến với Romania, Quỷ đỏ châu Âu không còn đường cứu lấy thể diện và vượt qua Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-22 13:10    Số lần nhấp chuột:72

Bỉ, "Quỷ đỏ châu Âu" bất ngờ thua ở trận mở màn, sẽ gặp Romania, đội đã giành chiến thắng nhọc nhằn vào sáng sớm Chủ nhật (23/6), giờ Singapore, ở lượt thứ hai bảng E Giải vô địch châu Âu Kết quả sẽ rất nặng nề.

Bảng E có thể nói là bảng đấu "lạnh lùng nhất" ở giải vô địch châu Âu lần này. Đầu tiên là Romania, xếp thứ 46 thế giới, đánh bại Ukraine, đội được xếp hạng cao hơn và tuyên bố chiến đấu vì quốc gia, 3- 0. Bỉ vốn có đội hình sang chảnh lại thua Slovakia 0-1, xếp thứ 48 thế giới, điều này càng sốc hơn.

Quỷ đỏ châu Âu từng là đội số một thế giới. Nếu họ thua một lần nữa trong chiến dịch này, họ không những không còn hy vọng vượt qua mà còn mất mặt. đủ điều kiện hoặc giữ thể diện, Bỉ phải thắng.

Romania có khả năng phòng ngự phản công xuất sắc

Romania vốn nổi tiếng với lối chơi phòng ngự chắc chắn và kỷ luật trước trận đấu, đồng thời đội bóng do Iordanescu dẫn dắt cũng thể hiện khả năng phòng ngự cực kỳ tốt trong trận đầu tiên.

在中国打开知名度后,会否考虑到那里踢球?哈山不讳言:“以我的年纪(40岁),为何不?当有好的机会来临时,我会考虑,做出对我和家人最好的决定。”

为了参加个人首届奥运会,郑琇鸿2024年到处参赛,她1月在印度尼西亚举行的亚洲锦标赛以一个名次之差与奥运席位擦肩而过,三个月后在巴西举行的ISSF的资格赛又因为差两个名次无缘奥运。

ESPN记者记者风霍斯特赛后直接开炮:“东契奇的防守让人无法接受,他对待裁判的方式让球队受到伤害,他欠小牛一场胜利。”另据当地媒体报道,小牛有球员当面向东契奇说,请他认真防守和停止对裁判抱怨。

西班牙是欧洲传统劲旅和三届欧锦赛冠军,克罗地亚虽从未夺得大赛奖杯,却三次以黑马姿态闯入世界杯四强,一次获得亚军,实力有目共睹。两队在本届欧锦赛与四届世界杯冠军意大利同组,无疑将火星撞地球,擦出激烈火花,哪两队将排名小组前二,直接晋级淘汰赛,令人关注。

Gặp Bỉ, HLV Iordenescu của Romania tin rằng ông vẫn sẽ áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công như trận vừa qua. (AFP)

Ở trận gặp Ukraine, Romania chỉ có tỷ lệ cầm bóng 34%, còn Ukraine chuyền bóng nhiều gấp đôi số lần họ. Tuy nhiên, Romania đã có thể tạo ra 10 cú sút trong đó có 5 cú sút trúng đích dù tỏ ra bị động, có thể nói đây là một pha phòng ngự phản công rất hiệu quả.

BẮN CÁ

Về phần Bỉ, họ cũng chiếm tới 60% tỷ lệ cầm bóng trong trận gặp Slovakia và tạo ra 16 cú sút. Tuy nhiên, họ chỉ có 5 cú sút trúng đích và không ghi được bàn thắng nào, có thể miêu tả như vậy. như tầm thường.

Xét đến điều này, tôi tin rằng Jordenescu chắc chắn sẽ áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công tương tự trước Bỉ trong trận đấu này. Bỉ cần những cầu thủ trụ cột giàu kinh nghiệm như De Bruyne và Lukaku để dẫn dắt nhịp độ đội bóng và nắm bắt các cơ hội ghi bàn, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc.

Bỉ giờ không còn lối thoát và phải thắng Romania có tâm lý tốt hơn vì đã có được 1 chiến thắng và hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Hơn nữa, Romania có cơ hội cao vượt qua vòng loại miễn là họ vẫn bất bại trong trận đấu này. Tôi tin rằng họ sẽ chơi thận trọng hơn để vượt qua hàng phòng ngự bất khả xâm phạm của mình và trận đấu có thể xảy ra. kết thúc với tỷ số hòa.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền