Đội vô địch nhiều nhất NBA, Celtics giành chức vô địch thứ 18 trong lịch sử nhượng quyền thương mại 4-1 |

ngày phát hành:2024-06-19 13:45    Số lần nhấp chuột:93

Celtics đã đánh bại Mavericks với tỷ số 106-88 trên sân nhà trong ván 5 của trận chung kết và giành chức vô địch NBA với tỷ số 4-1. Họ đã giành chức vô địch thứ 18 trong lịch sử đội và nhiều chức vô địch nhất trong lịch sử giải đấu.

(Tin tức toàn diện về Dallas) Trong trận đấu thứ năm của Vòng chung kết Giải bóng rổ quốc gia (NBA) vào sáng thứ Ba (18 tháng 6) theo giờ Singapore, Boston Celtics (Boston Celtics) đã chơi 106 trận trên sân nhà. Dallas Mavericks 88-88 và giành chức vô địch mùa giải 2023-2024 với tổng tỷ số 4-1.

Với lợi thế dẫn trước 3-1, Celtics trở về sân nhà và thi đấu nỗ lực vào cuối hiệp một, kết thúc hiệp một với lợi thế dẫn trước 10 điểm. Vào cuối hiệp hai, Celtics ghi liên tiếp 4 quả ba điểm, trong đó có cú ba điểm từ Pritchard, giúp đội bước vào hiệp hai với tỷ số 67-46. Mặc dù Mavericks tung ra đợt tấn công đột biến với tỷ số 13-4 trong hiệp thứ ba, nhưng Celtics vẫn giữ được lợi thế 19 điểm khi bước vào hiệp bốn. Trong hiệp cuối cùng, Jayson Tatum ghi chín điểm liên tiếp để dẫn đầu đội kiểm soát thế trận, và cuối cùng giành chiến thắng ở ván thứ năm của loạt trận 106-88, giành chức vô địch mùa giải với tổng tỷ số 4-1.

这是21岁的阿尔卡拉斯首次亮相法网决赛。他之前已经夺得温布登锦标赛和美国公开赛冠军,现在更成为于草地、硬地、红土三种场地上都闯入大满贯决赛的最年轻男子球员,势必竭尽所能效仿几名同胞,赢得法网锦标。

目前率领韩国的金度勋刚带领球队以7比0大胜新加坡,而在该赛事中梅开二度的“热刺”托特纳姆(Tottenham)球星孙兴慜则在赛后采访时提到了对球队新主帅的看法。

BẮN CÁ

尽管在4月29日对垒迈阿密热浪(Miami Heat)的NBA季后赛首轮第四场比赛中伤及小腿缺席了10场比赛,首次站上NBA决赛舞台的波尔津吉斯却毫不生疏,替补出场的他在上场的21分钟里13投八中,砍下20分、六篮板、以及三次盖帽。

Celtics đã đánh bại Los Angeles Lakers (LA Lakers) vào năm 2008 để giành chức vô địch thứ 17 trong lịch sử đội bóng và Lakers hòa với Celtics sau khi giành chức vô địch thứ 17 vào năm 2020. Chức vô địch năm nay đồng nghĩa với việc Celtics một lần nữa trở thành câu lạc bộ thành công nhất giải đấu với 18 chức vô địch.

Tatum ghi được 31 điểm, 8 rebound và 11 kiến ​​​​tạo, trong khi Jaylen Brown ghi 21 điểm, 8 rebound và 6 kiến ​​​​tạo. Ghi trung bình 20,8 điểm, 5,4 rebounds và 5 kiến ​​​​tạo, đồng thời nhận được 7 phiếu bầu để được bầu là Cầu thủ có giá trị nhất trong trận Chung kết. Người chơi (FMVP) đã nhận được bốn phiếu bầu. Điều đáng nói là cả hai cầu thủ cốt lõi đều được Celtics lựa chọn với lượt chọn tổng thể thứ ba lần lượt trong các kỳ dự thảo năm 2016 và 2017.

BẮN CÁ Người gác đền của Boston, Brown, đã ném bóng thành công và được chọn làm MVP của trận chung kết. Anh ấy được Celtics chọn với lượt chọn tổng thể thứ ba vào năm 2016 và đã chơi cho anh ấy cho đến ngày nay. (Reuters)

Tatum rất phấn khích sau khi giành chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp và đồng tình với lời khen ngợi của cậu con trai sáu tuổi rằng cậu là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: “Con trai tôi hoàn toàn đúng khi giành được chức vô địch. chức vô địch không thể diễn tả được."

Brown không nói nên lời khi nhận chiếc cúp FMVP do thần tượng của mình, huyền thoại Celtics Bill Russell đặt tên: "Tôi không thể diễn tả bằng lời, Russell có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, nó thực sự có ý nghĩa rất lớn. thật không thể tin được.” Russell, “Vua võ đài” với 11 chiếc nhẫn vô địch, đã qua đời vào năm 2022. Kể từ năm 2009, liên đoàn đã đặt tên cho giải thưởng Cầu thủ giá trị nhất trận chung kết.

Mavericks Doncic: Dù thất vọng vì không giành chiến thắng trong trận chung kết nhưng anh vẫn tự hào về đội bóng

Cựu cầu thủ Celtics Kyrie Irving đã đóng góp 15 điểm cho Mavericks trong khi Luka bị khán giả nhà la ó ·Luka Doncic đóng góp 28 điểm và 12 điểm. bật lại, nhưng có bảy lượt quay. Doncic cho biết dù thua trận chung kết nhưng anh tự hào về toàn đội: "Tôi tự hào về mọi người trong đội. Dù rất buồn khi không thể giành chiến thắng trong trận chung kết nhưng nhìn lại cả mùa giải vẫn rất tốt."

Celtics kết thúc mùa giải chính thức với thành tích 64 trận thắng và 18 trận thua, đứng đầu giải đấu. Đội đã đánh bại Heat 4-1 ở vòng đầu tiên của vòng loại trực tiếp, đánh bại Cavaliers 4-1 ở vòng thứ hai, đánh bại Pacers 4-0 trong trận Chung kết Hội nghị Miền Đông, và cuối cùng đánh bại Mavericks 4-1 để giành chức vô địch. chức vô địch.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền