Trung tâm Tin tức

Năm nay, 3,45 triệu khách du lịch đã đến Đài Loan Li Mengyan: Mục tiêu 10 triệu khách du lịch vẫn không thay đổi, "Bắc Mỹ là trọng tâm"

ngày phát hành:2024-06-13 14:33    Số lần nhấp chuột:60

13/06/2024 12:10

[Phóng viên Wu Liangyi/Taipei Report] Trung Quốc đã cấm khách du lịch đến Đài Loan. Bộ Giao thông vận tải đã ấn định số lượng khách du lịch trong năm nay là 10 triệu, nhưng tính đến ngày 11 tháng này chỉ có 3,45. triệu. Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Li Mengyan hôm nay (13) ) chỉ ra rằng mục tiêu 10 triệu hành khách vẫn không thay đổi. Ngoài các quốc gia Đông Bắc và Đông Nam Á hiện có lượng khách du lịch quốc tế lớn nhất, "Bắc Mỹ (khách du lịch) là. cũng là trọng tâm của việc tiếp tục công khai."

Công chúaánh sángCông chúaánh sáng

Hôm nay, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Li Mengyan đã đến Ủy ban Giao thông Lập pháp của Nhân dân tệ để báo cáo hoạt động kinh doanh. Trong một cuộc phỏng vấn chung với giới truyền thông, ông cho biết tính đến ngày 11 tháng này, có khoảng 3,45 triệu khách du lịch quốc tế đã đến. Tất nhiên, anh ấy hy vọng rằng con số này sẽ cao hơn trong nửa cuối năm nay và chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm cả việc tăng số lượng địa điểm ở nước ngoài. 18 và mở thêm 6 văn phòng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

陳炳仲說,李宅古井具百年歷史,端午節當天自井中汲取的午時水,有淨身、避邪祛除惡運之效;粽藝王賽事最後共有6組隊伍,憑藉巧手和絕佳默契,一起拔得頭籌,贏得李宅的文昌開筆禮,象徵且期許小朋友們拓展智慧、精進學業。此外,現場還有樂團、舞蹈團、腹語表演及造型氣球,數百名大小朋友同樂笑呵呵。

金獎《愛無邊界》描寫「千蒜」及「萬蒜」兩顆蒜頭的愛情故事,片中兩顆蒜頭的約會地點都選在北港知名景點,就在相識的第330天,決定結為連理。卻遭「千蒜爸」以宗教信仰不同阻擋,最後在媽祖的開示下才順利成婚。

不料,今天上午派員前往清理便道17.3K時,該路段仍持續落石,致延誤清理時間,原本預計12點放行班次延至下午1點20分才放行,至於今天下午4點半是否能夠放行,還要看天候及路況才能決定。

雲林縣國慶焰火籌活動籌備會總幹事、文觀處副處長蘇建蒼指出,參考2017年雲林承辦台灣燈會及過去各項大型活動舉辦經驗,國慶煙火已整編20組,包括事前的訊息宣傳、交通路程、市容景觀、展覽園區、洽詢導覽、看表演、吃喝買、突發性事件、防災應變、安全維護等。

Li Mengyan cũng cho biết khách du lịch từ Đông Bắc Á và Đông Nam Á luôn là khách du lịch hàng đầu của nước ta đến Đài Loan và lần đầu tiên đề cập đến thị trường Bắc Mỹ, tin rằng thị trường này sẽ tiếp tục quảng bá và phát triển đối tượng thúc đẩy du khách Bắc Mỹ đi du lịch Đài Loan trong thời gian tới. Li Mengyan cũng cho biết, một số hãng hàng không gần đây đã bổ sung các đường bay mới đến Bắc Mỹ, "nhưng vẫn cần tăng số lượng và chúng tôi sẽ yêu cầu Cục Hàng không Dân dụng hỗ trợ."

Ngoài ra, "lệnh cấm các chuyến du lịch theo nhóm" đến Trung Quốc đã được nới lỏng vào ngày 1 tháng 6. Miễn là các nhóm đã được tổ chức và lên kế hoạch từ trước thì họ có thể tiếp tục đi chơi xa; Li Mengyan cho biết hiện tại; Sở Du lịch cũng sẽ theo dõi tình hình các chuyến du lịch theo nhóm và sẽ không xem xét chặt chẽ, cho phép các doanh nghiệp linh hoạt hơn và có cơ hội kinh doanh. Chúng tôi cũng sẽ theo dõi phản ứng từ phía bên kia.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền