Hạt giống số 3 Alina rút lui khỏi Wimbledon vì chấn thương, hoa vàng Trung Quốc Zheng Qinwen bất ngờ bị loại Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-03 13:43    Số lần nhấp chuột:119

(Tin tức toàn diện ở London) Giải vô địch quần vợt Wimbledon trên sân cỏ đang diễn ra sôi nổi, nhưng tay vợt người Belarus Aryna Sabalenka, hạt giống thứ ba của giải đấu, đã mất bình tĩnh vào thứ Hai (ngày 1 tháng 7), Nhật Bản đã tuyên bố rút lui khỏi giải đấu. thi đấu và đồng đội của cô, hạt giống số 16 Victoria Azarenka, cũng rút lui khỏi cuộc thi vì chấn thương.

Alina, tay vợt hạng 3 thế giới, có thành tích tốt tại Wimbledon, lọt vào bán kết cả năm 2021 và 2023. Tuy nhiên, trước khi giải đấu chính thức bắt đầu, cô đã thông báo trên mạng xã hội rằng mình bị chấn thương vai chưa hồi phục nên tôi đã phải đưa ra quyết định rút lui khỏi cuộc thi.

Victoria cũng nghỉ thi đấu vì chấn thương vai.

Hạt giống số 8 Zheng Qinwen của Trung Quốc, người xếp cuối bảng với Alina, đã không tận dụng được cơ hội này. Cô đã bị Sun Lulu đến từ New Zealand đánh bại 4-6, 6-6 ở vòng đầu tiên. Sau khi bị lội ngược dòng 2-2, 6-4, cô trở thành tay vợt đơn nữ có thứ hạng cao nhất bị loại.

Đơn nam số một thế giới đột phá thành công

Ở nội dung đơn nam, tay vợt số một thế giới người Ý Sinner đã giành chiến thắng 6-3, 6-4, 3 sau bốn trận đấu nảy lửa vào thứ Ba (2/7). Hanfmann 6-3, 6-6 và tiến vào vòng hai.

Cầu thủ Sinner 22 tuổi đã lọt vào bán kết Wimbledon năm ngoái. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp anh thi đấu ở một giải Grand Slam với tư cách là số một thế giới. cảm giác thật tuyệt, nhưng mỗi trận đấu đều khác nhau. Trận đấu bắt đầu với tỷ số 0-0 và mọi người đều muốn giành chiến thắng, và tôi cũng vậy."

法国与荷兰在序幕战分别以1比0和2比1战胜奥地利及波兰,本仗获胜的一方将能提前锁定16强席位,但两队却踢成0比0和局,将命运留到小组赛末轮才有分晓。

目前以一胜一平排在小组第二的瑞士,同样只需要一分就能以副盟身份晋级16强。不过考虑到A组第二将和有可能拿下B组第二的上届冠军意大利碰面,因此拿到小组第一,对阵C组第二才是上策。

回顾全场比赛,28岁的张之臻认为保持稳定心态是关键:“第一盘开局良好,我破了他的发球局。但第二盘我的发球状态不稳定。好在我的心态很好,当第三盘以2比5落后时并没有放弃。我对今天的表现感到非常自豪。”

歹徒得手逃离后,巴焦撬开了房门并报警,之后被送往医院接受治疗,所幸他的家人并未在事件中受伤。

彩排原定动用约90艘驳船,而这些驳船将在7月26日的开幕仪式上运送沿河游行的各国运动员队伍。

Tiếp theo, anh ấy sẽ cạnh tranh với người đồng hương Berrettini để giành suất vào vòng ba.

Đương kim vô địch Alcaraz (Tây Ban Nha), người đứng thứ ba thế giới, cũng đã vượt qua thành công khi đánh bại Lajal của Estonia 7-6 (7-3), 7-5, 6-2 để đi tiếp.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền