[Thế vận hội Olympic] Yan Xinhui phá kỷ lục quốc gia ở nội dung 800m tự do | Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-03 13:27    Số lần nhấp chuột:194

nữ vận động viên tự do cự ly dài Yan Xinhui của đất nước tôi đã phá hai kỷ lục quốc gia trong trận ra mắt Thế vận hội Paris.

THỂ THAO

Sau khi phá kỷ lục quốc gia ở vòng sơ loại 1500 mét tự do nữ vài ngày trước, Yan Xinhui một lần nữa phá kỷ lục quốc gia ở vòng sơ loại 800 mét tự do nữ được tổ chức vào sáng thứ Sáu (2 tháng 8), Giờ Paris, với thời gian 8 phút 32 giây và 37 giây, đáng tiếc đứng thứ 11 chung cuộc và trượt trận chung kết.

Vận động viên bơi lội 21 tuổi xếp thứ 9 chung cuộc ở vòng sơ loại 1500 mét tự do nữ trước đó và đã trượt trận chung kết.

Cô ấy nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: "Tôi đã rất xúc động trong vài ngày qua. Tôi rất hạnh phúc sau khi phá kỷ lục vào thứ Ba, nhưng hôm nay tôi phải điều chỉnh lại một lần nữa. Tôi nghĩ rằng màn trình diễn của mình không tệ, vì tôi bị đau bụng vào buổi sáng và tôi phải chạy vội vào phòng tắm trước khi trận đấu bắt đầu. Tôi rất vui vì cuối cùng tôi đã có thể đến được dự án Advantage, tôi chưa thực hiện bất kỳ dự án cụ thể nào. tập luyện cho dự án này, nhưng đây là một nỗ lực mới đối với tôi và cho phép tôi rời khỏi vùng an toàn của mình, vì vậy tôi rất vui mừng về kết quả của ngày thứ Ba. Tôi rất tự tin và tôi hài lòng với kết quả ngày hôm nay. "

Yan Xinhui sẽ thi đấu ở vòng sơ loại tiếp sức hỗn hợp 4X100 mét nữ với Shen Enyi, Shen Entong và Ke Jingwen vào thứ Bảy (thứ 3).

这是王宗源与龙道一第二次亮相奥运会。三年前,22岁的王宗源曾在东京奥运会与另一名搭档谢思埸夺得男子双人三米板的冠军,他也夺得单人三米板金牌。

年纪轻轻就被冠上世界冠军头衔的运动员,身上免不了要背负父母殷切的期望。但和这对爸爸妈妈交谈两个小时下来,居然没感受到丝毫望子成龙的期待或焦虑,一切尽是如此轻松自如的快乐和享受。

骆建佑父母身穿巴黎奥运上衣,满脸笑容为儿子加油。骆建佑预计将在新加坡时间星期六(3日)凌晨3时05分与来自丹麦的世界第一名将安赛龙(Axelsen)争夺半决赛权。

Nói về nội dung tiếp sức, cô ấy nói: "Tôi thực sự rất thú vị vì đã lâu rồi tôi mới chạy tiếp sức tại một cuộc đua lớn. Đây là một cuộc đua nước rút nên tôi sẽ tự nhủ rằng chỉ có 100 mét và tôi phải cống hiến hết mình cho Singapore. "

Ngôi sao người Mỹ Katie Ledecky, người đang tìm kiếm bốn chức vô địch liên tiếp, đã giành được thứ hạng chung ở vòng sơ loại 1500 mét tự do nữ trong 8 phút, 16 giây và 62 giây.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền