Liệu Biden có thể lãnh đạo nước Mỹ thêm 4 năm nữa? Chuyên gia: Đừng vội kết luận

ngày phát hành:2024-07-14 22:16    Số lần nhấp chuột:83

(Washington, ngày 14) Khi Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden thường xuyên nói tục, nói ngọng và các dấu hiệu đáng lo ngại khác làm dấy lên mối lo ngại về khả năng trí tuệ của ông ấy, các chuyên gia y tế đang kêu gọi ông ấy và đối thủ Trump tiến hành kiểm tra nhận thức bổ sung, đồng thời cũng cho biết không nên nhảy vào kết luận.

Agence France-Presse đưa tin rằng các chuyên gia cho biết một cuộc kiểm tra như vậy có thể giúp bác bỏ suy đoán rằng trạng thái tinh thần của tổng thống 81 tuổi đang suy giảm hoặc nó có thể xác nhận điều đó và cho cử tri ý tưởng về khả năng tinh thần của Trump sau đó. tất cả, bản thân Trump cũng đã lỡ lời.

Nhưng họ cảnh báo rằng không thể đưa ra chẩn đoán đáng tin cậy chỉ qua màn hình tivi.

Chiến dịch tranh cử của Đảng Dân chủ đã vấp phải sự phản đối gay gắt kể từ khi Biden thể hiện kém cỏi trong cuộc tranh luận với đối thủ Đảng Cộng hòa Trump hai tuần trước. Ngày càng có nhiều quan chức trong đảng đặt câu hỏi về khả năng lãnh đạo đất nước thêm 4 năm nữa của Biden.

Việc Biden giới thiệu nhầm Tổng thống Ukraine Zelensky là Tổng thống Nga Vladimir Putin tại hội nghị thượng đỉnh ở Washington hồi đầu tuần cũng chẳng ích gì, nhưng sau đó đã nhanh chóng sửa chữa.

Nhà thần kinh học: Không nhất thiết là chứng mất trí nhớ

E-SPORT

Dennis Selkoe, nhà khoa học thần kinh tại Trường Y Harvard, nói rằng câu hỏi cơ bản là liệu Biden đang trải qua một "quá trình bình thường liên quan đến lão hóa" hay đang mắc một "bệnh thần kinh".

泽连斯基周六在抵达爱尔兰的善农机场时告诉记者:“这是一个错误。我认为美国为乌克兰人提供了很多支持。我认为我们可以忘记一些错误。”

约瑟夫表示,受害者似乎“挡住了开枪者和总统之间的枪击”。

特朗普说:“子弹击中了我右耳上部,我立刻意识到出了状况,听到了飕飕掠过的声音及枪声,马上感受到子弹穿过皮肤的撕裂感。当时流了很多血,于是我了解到发生了什么事。天佑美国!”

警消人员经过一天多的搜救,爱媛县政府表示,13日下午寻获两名男性跟一名女性共3人,之后确认3人都不幸罹难。

Ông nói với AFP: "Nói sai tên không nhất thiết là triệu chứng của bệnh mất trí nhớ hoặc bệnh Alzheimer."

Nhưng Serko, người đã từng khám cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh thoái hóa thần kinh, cho biết Biden dường như có "dấu hiệu của bệnh Parkinson giai đoạn đầu", bao gồm cử động chậm, cứng và giọng nói trầm, khàn mà đôi khi gần như không thể nghe thấy. đây có thể là tình trạng phát âm yếu.

Biden đã trải qua cuộc kiểm tra thể chất toàn diện vào tháng 2. Một bản tóm tắt các kết quả được công bố cho thấy một "cuộc kiểm tra thần kinh cực kỳ chi tiết" đã loại trừ bệnh Parkinson.

Một số bài kiểm tra như vậy, chẳng hạn như Bài kiểm tra tâm thần nhỏ (MMSE) và Đánh giá nhận thức Montreal (MoCA), có thể được sử dụng để sàng lọc ban đầu hoặc là một phần của loạt bài kiểm tra toàn diện hơn.

Biden từng nói rằng miễn là ông ấy thực hiện nhiệm vụ tổng thống hàng ngày thì ông ấy có thể vượt qua bài kiểm tra nhận thức một cách hiệu quả.

Nhưng "Tôi không nghĩ nó có thể so sánh được," Serko nói. Ông nói, việc có thể thực hiện một nhiệm vụ quen thuộc mà bạn đã làm trong nhiều năm là một chuyện, nhưng việc có thể lặp lại một chuỗi từ bạn đã nghe cách đây 5 phút là một chuyện khác, như một số bài kiểm tra yêu cầu.

Biden cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Năm rằng ông sẵn sàng trải qua các cuộc kiểm tra thần kinh mới nếu được các bác sĩ đề nghị, nhưng "chưa có ai cầu hôn tôi vào thời điểm này."

E-SPORT Biden bầu cử tổng thống mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát chết trong gang tấc] Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Tập Cận Bình gửi lời chia buồn tới Trump [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Vụ việc sẽ củng cố những người ủng hộ ông và đảng Cộng hòa mong đợi sự trở lại Nhà Trắng suôn sẻ hơn [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Người bán bán áo phông nắm tay với giá từ 13 đến 40 USD [Trump thoát chết trong gang tấc] Chuyên gia quân sự Trung Quốc: Không giống vụ xả súng 319, không cần chỉ đạo và thực hiện âm mưu đau đớn

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền