Vận động viên bơi lội Trung Quốc Yan Xinhui có thể thay thế Ke Tingwen trong sự kiện tiếp sức Olympic Paris Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-07 14:36    Số lần nhấp chuột:187

Trong danh sách đoàn Singapore tham dự Thế vận hội Paris được công bố vào thứ Bảy (6/7), "chị cả" bơi lội địa phương Ke Tingwen, người đã tham gia 3 kỳ Thế vận hội Olympic và ban đầu đủ điều kiện tham gia nội dung chạy tiếp sức, đã không xuất hiện trên danh sách. Thay vào đó, được thay thế bởi Yan Xinhui. Về vấn đề này, Liên đoàn bơi lội Singapore đã kháng cáo với hy vọng giành suất tham dự cho Ke Tingwen.

Liên đoàn bơi lội thế giới đã quyết định loại Yan Xinhui tham dự Thế vận hội dựa trên thành tích của cô ở nội dung 1500 mét tự do nữ tại Giải vô địch bơi lội quốc gia Singapore vào tháng trước.

Thời gian 16 phút, 10 giây và 61 của Yan Xinhui đã viết lại rất nhiều kỷ lục quốc gia của cô ấy (16 phút, 20 giây và 88) mà cô ấy đã bơi tại Giải vô địch thế giới Fukuoka năm ngoái, đạt tiêu chuẩn Olympic B và chỉ đứng thứ 16 phút, 09 giây và 09 giây so với tiêu chuẩn A. Theo quy định, những vận động viên đạt tiêu chuẩn A mới được quyền tham dự Thế vận hội, còn những vận động viên đạt tiêu chuẩn B chỉ được mời tham gia.

Trong đội hình hiện tại, vận động viên bơi lội Trung Quốc Chen Yongjin và Shen Enyi lần lượt đạt tiêu chuẩn A ở nội dung 50 mét tự do nam và 100 mét bơi ếch nữ và giành được quyền tham gia Thế vận hội Paris The. Đội tiếp sức hỗn hợp 4x100 mét nữ tham dự Giải vô địch thế giới ở Doha vào tháng 2 năm nay, cô về đích thứ 9 và lên tàu Olympic.

西班牙早前在有死亡组之称的B组赛里三战全胜,先后面对世界杯季军克罗地亚、上届欧锦赛冠军意大利都取得压倒性优势,最后一轮在轮换10人的情况下依旧拿下阿尔巴尼亚,三战保持零丢球,是小组赛状态最好的球队。

E-SPORT

这场在莱比锡举行的比赛气氛与这座城市之前举行的两场比赛形成鲜明对比。相比之前和平欢庆的气氛,克罗地亚球迷在球场内点燃了数个照明弹,并多次将塑料杯扔进球场。

68岁的伊万尼什维利是格鲁吉亚首富,身价达到49亿美元(约66亿5000万新元),排在福布斯富豪榜第631位。他上世纪90年代在俄罗斯依靠金属贸易和银行业起家,2003年回到格鲁吉亚。

Không giống như các sự kiện riêng lẻ, không có điểm A cho các sự kiện tiếp sức Olympic.

Theo quy định của Liên đoàn bơi lội thế giới, đội tiếp sức chỉ được cử thêm tối đa hai vận động viên bơi lội chưa đủ tiêu chuẩn tham dự Thế vận hội tham gia. Trong số bốn đại diện tiếp sức của Trung Quốc, Shen Enyi, Shen Entong, Ke Jingwen và Ke Tingwen, Ba người không đủ điều kiện tham gia các sự kiện cá nhân.

E-SPORT

Được biết, Yan Xinhui đã chấp nhận lời mời tham gia của FINA và Ke Tingwen cũng đã nộp đơn kháng cáo và kết quả dự kiến ​​sẽ được công bố vào Chủ nhật (ngày 7 tháng 7).

Ke Tingwen, người sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng tới và là vận động viên bơi lội có thâm niên cao nhất trong đội tuyển bơi lội Trung Quốc, bày tỏ "thất vọng" và "thất vọng" sau khi biết mình bị thay thế. Cô nói: "Tôi đã đấu tranh cho mình một vị trí trong đội tiếp sức và đồng đội, nhưng bây giờ tôi cảm thấy địa vị của mình đã bị giảm sút, điều này đi ngược lại tinh thần của Thế vận hội Olympic."



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền