TP HCM

ngày phát hành:2024-08-15 21:03    Số lần nhấp chuột:174

Tiệm chè nằm trên đường Dương Tử Giang, quận 5 - con đường chuyên kinh doanh các mặt hàng linh kiện xe máy, cà phê mở cửa hơn 40 năm, truyền qua hai đời, chưa một lần đổi địa chỉ và thực đơn phục vụ món hai món xôi xiêm và chè ba màu.

Chị Huỳnh Thị Ngọc Yến, 50 tuổi, chủ lá đời thứ hai, cho hay m mẹ chồng chị mở cửa hàng này sau khi học được công thức từ một người Campuchia di cư sang Việt Nam từ những năm 1970. sống ở khu vực Chợ Lớn.

Món xôi xiêm cốt dừa sầu riêng.

Món xôi xiêm cốt dừa sầu riêng.

Thơ Săn CáWG

là kiểu xôi ngọt. Thái Lan cũng có món xôi này, một loại sốt làm từ bơ, sữa, nước cốt dừa - món ăn truyền thống của người Malaysia gốc Hoa Ngày nay, cadé có nhiều biến thể khác nhau. .

Cadé của quán chị Yến có kết cấu đặc, mềm, vị béo ngậy và màu sắc gần giống bánh flan riêng. xiêm khác biệt, quán có nhiều khách cọ.

Nguyên liệu cốt dừa riêng và cadé.\n\t\",\"\n\t

Cadé của lá đặc sánh, hương vị gần giống bánh flan .\n\t \",\"\n\t

Chị Yến đang chuẩn bị chè cho khách mua mang về.\n\t\",\"\n\t

Không gian quán chè với Bình tĩnh tối đa.. hay ăn. Tuy nhiên, Xôi ở đây phục vụ nóng, phiên bản miền Tây dùng ổ đĩa lá ở Lá là 30.000 đồng.

Thơ Săn CáWG

\"Đắt gấp đôi so với ở Đồng Tháp\", chị Phi nói thêm.

"Gia đình ban đầu ngạc nhiên vì tôi muốn bỏ đi mọi thứ đã nỗ lực để có được", Mistry nói. Họ cũng đối mặt với những câu hỏi về việc có con khi cả hai đều đã ở tuổi đầu 30. Cả hai thấy thất vọng vì dường như đó là tất cả những gì mọi người muốn nói khi đến độ tuổi này.

"Tràn đầy phấn khích và lo lắng, chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình không có gì ngoài một tấm bản đồ giấy và sự lạc quan dẫn đường", Hannah nói.

Bà Phan Thị Kiều Hương tự nghĩ ra món gỏi cuốn bún riêu. Ảnh: Quỳnh Trần

"Mùa mưa Đà Lạt ít chỗ chơi, đây là hoạt động thú vị nhất", chị Khanh nói.

Món ăn thứ hai trong thực đơn quán chị Yến là chè ba màu xanh, cadé, thạch sương sáo, mỗi phần có giá 30.000 đồng. .

Món chè ba màu được chuẩn bị sẵn.

Món chè ba màu đã được chuẩn bị sẵn.

Quá trình chè có diện tích khiêm tốn, không gian trong nhà chỉ vừa 2 bàn với 4 chỗ ngồi tối. trước căn nhà, xếp 3-4 bàn . Sài Gòn đang vào mùa mưa, buổi chiều dễ mưa nên lượng khách ngồi lại không nhiều buổi tối 2}   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền