TSMC và Hon Hai đây rồi! 30 công ty ở Cao Hùng liên kết tuyển dụng nhân tài, cung cấp hơn 1.000 vị trí tuyển dụng

ngày phát hành:2024-06-22 16:24    Số lần nhấp chuột:92

22/06/2024 14:21

[Phóng viên Xu Lijuan/Báo cáo Cao Hùng] Hưởng ứng mùa tốt nghiệp, Cục Lao động thành phố Cao Hùng đã tổ chức sự kiện tuyển dụng nhân tài tại Nhà thi đấu trường Trung học cơ sở Cao Hùng vào sáng nay (22), bao gồm 30 công ty bao gồm TSMC, Hon Hai, E - Bệnh viện Da, khách sạn và tập đoàn phục vụ ăn uống có hơn 1.000 vị trí tuyển dụng để cạnh tranh nhân tài. Ngành công nghiệp phục vụ ăn uống, vốn thường có mức lương thấp, lần này đang đưa ra mức lương hơn 40.000 nhân dân tệ. ngành cũng rất phổ biến.

Thơ Săn CáWG

Các hoạt động tuyển dụng nhân tài chung ngày hôm nay bao gồm Din Tai Fung, Chikujian Catering, Zijun Catering, Kaohsiung Nikko Hotel sẽ mở cửa ở khu vực Vịnh Châu Á vào cuối năm, cũng như Chengyi Hotel, TSMC, Hon Hai Precision, Kaohsiung MRT, Muji Liangpin, Bệnh viện E-Da, Sinosteel Security và các công ty khác đã tung ra một số vị trí tuyển dụng cho nhân viên hiện trường trong và ngoài nước, đầu bếp, kỹ sư và kỹ thuật viên khác nhau, cán bộ dự bị, nhân viên cửa hàng, nhân viên kiểm soát an toàn, công nhân xây dựng, v.v... Sự kiện ngắn ngủi kéo dài 3 tiếng đã thu hút hơn 500 người tìm việc đến để tư vấn và mai mối.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Về mức lương của nhân tài trong các ngành khác nhau, He Huirong, thư ký Trung tâm Đào tạo và Việc làm của Cục Lao động Thành phố Cao Hùng, cho biết đối với các vị trí tuyển dụng do các công ty công nghệ như TSMC, Hon Hai Precision và Huaxin, mức lương thường xuyên là 4 vạn và hơn 45.000 nhân dân tệ. Trong ngành ăn uống, các vị trí tuyển dụng do Din Tai Fung, Chikama Catering và Zijun Catering mở ra cũng trên 40.000 nhân dân tệ. Nikko có giá khởi điểm 31.000 nhân dân tệ.

Thơ Săn CáWG

Anh Chen và anh Weng hiện đang theo học tại Viện Kỹ thuật Cơ khí để lấy bằng thạc sĩ thứ hai. Vì họ sẽ tốt nghiệp và tham gia thị trường việc làm vào năm tới nên hôm nay họ đã đến tư vấn để tìm hiểu về các vấn đề liên quan. Các ngành công nghiệp cho việc làm trong tương lai và chuẩn bị trước. Hai người cho biết TSMC sẽ là mục tiêu của việc làm trong tương lai. Khi nhà máy Cao Hùng hoàn thành, họ dự kiến ​​sẽ được làm việc trực tiếp tại Cao Hùng sau khi tốt nghiệp vào năm tới. và chuỗi công nghiệp công nghệ sẽ là động lực lớn để họ nghiên cứu khoa học và kỹ thuật. Họ không cần phải là người trôi dạt phía Bắc để có việc làm trong tương lai.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền