Sau thất bại thảm hại ở vòng 1 và bị chỉ trích, Ukraine hy vọng bắt được Slovakia để nuôi hy vọng |

ngày phát hành:2024-06-22 12:59    Số lần nhấp chuột:108

Giải vô địch bóng đá châu Âu sẽ diễn ra vòng hai bảng E giữa Ukraine và Slovakia vào tối thứ Sáu (21/6). Kết quả dự kiến ​​sẽ sít sao. Ukraine bị chỉ trích vì khởi đầu tệ hại ở vòng 1 và không thể thua thêm lần nữa; Slovakia sẽ nỗ lực giành vị trí thứ hai ở vòng bảng.

尽管葡萄牙以全胜纪录晋级欧锦赛正赛,但最近球队状态似乎略有下滑,上场友谊赛便以1比2败给克罗地亚,3月也以两球不敌斯洛文尼亚。帅罗在受访时说:“葡萄牙人对葡萄牙足球队有很高的期望,没有丝毫犯错的余地。他们总是希望葡萄牙能赢,因为葡萄牙有一整代的才华。”

Đường MạtChược 2PG

比利时在近10年来可谓是国际足球场上的强劲力量,许多人都认为这一批球员属于从门将至锋线皆有球星坐镇的“黄金一代”,但凡参与任何赛事都会被视为夺冠热门之一。

德布吕纳是英超史上最快取得100次助攻的球员,在征战英超的九个赛季,四度赢得赛季助攻王,另外两次位居助攻榜前三名。除了传球能力之外,德布吕纳也具备出色的远射能力,总能在禁区外制造威胁。

Đường MạtChược 2PG

首圈与世界第56的芬兰球员科利约宁展开对决,两人时隔五年再战,骆建佑用时37分钟便以21比15、21比13拿下胜利,下一圈将迎战印度的萨米尔。

曾尖和郭勇是首两名获得巴黎奥运会入场券的我国乒乓球员。两人是在上个月于曼谷举行的巴黎奥运东南亚区资格赛上,分别夺得男女单打冠军,双双锁定奥运资格。

Ukraine và Slovakia đã thể hiện những cảnh tượng hoàn toàn khác nhau trong trận đấu vừa qua. Dù có tỷ lệ cầm bóng tới 70% trước Romania nhưng họ đã bị ghi bàn hai lần bởi những cú sút xa của đối thủ và cuối cùng thua cuộc. 0-3. Slovakia được nữ thần may mắn ưu ái giành thắng lợi ngược dòng 1-0 khi Bỉ để thủng lưới 2 bàn không hợp lệ.

Chiến tranh Nga-Ukraine vẫn đang tiếp diễn và Ukraine hy vọng rằng chiến thắng sẽ mang lại niềm an ủi cho những người dân đã phải chịu đau khổ trong chiến tranh. Tuy nhiên, ở trận đấu vừa qua, họ không chỉ yếu về tấn công mà còn thiếu ổn định trong phòng ngự. Nhiều cầu thủ đã cảm nhận được sự tức giận của người hâm mộ thông qua mạng xã hội cá nhân sau trận đấu. Brazhko nói với ESPN: "Vài giờ sau trận đấu, tôi đã không bật điện thoại lên vì tôi mong đợi những gì tôi sắp thấy. Tôi mong đợi sự ghét bỏ (từ người hâm mộ) và chúng tôi xứng đáng bị như vậy."

Tiền vệ người Ukraina : Không cần phải xin lỗi trên mạng xã hội về màn trình diễn

Một số cầu thủ đã xin lỗi trên mạng xã hội, nhưng tiền vệ Malinovskyi nói: "Không ai cần phải xin lỗi trên mạng xã hội. Thứ Sáu, chúng tôi sẽ sớm gặp lại Slovakia, điều đó thật tốt, chúng ta hãy xin lỗi trên sân (vì thất bại thảm hại với màn trình diễn tốt hơn)."

Mặc dù Ukraine được xếp hạng cao hơn Slovakia trên thế giới (22 so với 48). Khoảng cách sức mạnh giữa hai đội là không lớn, nhưng các cầu thủ Ukraine có thể quen thuộc hơn. Ví dụ: thủ môn Lunin của Real Madrid, Dovbyk, vua phá lưới La Liga của Girona, các đối tác tốt Tsygankov và Arsenal Zinchenko của Chelsea, và Mudryk của Chelsea.

Đội trưởng Slovakia Skriniar giàu kinh nghiệm và nỗ lực dẫn dắt đội bóng giành chiến thắng thứ hai liên tiếp. (Reuters)

Ở đội tuyển Slovakia, nổi tiếng nhất là đội trưởng kiêm hậu vệ Skriniar, người đang chơi cho Paris Saint-Germain (PSG), và thủ môn Dubravka của Newcastle. Họ đã không để thủng lưới bàn nào trong ba trận vừa qua, và liệu họ có thể khiến nhóm tiền đạo Ukraine sa sút một lần nữa hay không mới là mấu chốt.

Sau khi Slovakia thắng trận đầu tiên ở giải vô địch châu Âu vừa qua, họ đã thua hai trận liên tiếp và đáng tiếc bị loại. Họ phải tránh lặp lại cơn ác mộng ở trận đấu này nếu có thể ghi được 3 điểm chắc chắn sẽ tiến vào top 16. Do Ukraine phải đối đầu với Bỉ, đội có sức mạnh giấy mạnh nhất bảng nên ở lượt trận cuối, chỉ cần một chiến thắng ở trận này mới có thể nâng cao cơ hội vượt qua vòng loại.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền