Trung tâm Tin tức

Thạch Minh: Nhìn vào sự cấp thiết của việc chấm dứt cuộc bức hại từ trải nghiệm của một kỹ sư từng bị bức hại nhiều lần

ngày phát hành:2024-06-10 15:27    Số lần nhấp chuột:103

[The Epoch Times, ngày 28 tháng 5 năm 2024] Theo một báo cáo gần đây của Minghui.com, học viên Pháp Luân Công Thiên Tân Huang Liqiao đã bị Tòa án quận Hedong kết án oan sáu năm tù vào tháng 9 năm 2023. Ông từ chối chấp nhận bản án và đã kháng cáo. Thẩm phán Tòa án nhân dân trung cấp số 2 Thiên Tân phớt lờ việc Huang Liqiao không thực hiện bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào, không tiến hành xét xử công khai và giữ nguyên bản án ban đầu một cách bất hợp pháp.

Huang Liqiao, hiện ở độ tuổi 50, được phân công làm việc tại Công ty Ống thép liền mạch Thiên Tân sau khi tốt nghiệp đại học năm 1988. Ông là kỹ sư kỹ thuật của đơn vị và từng làm công tác kiểm tra chất lượng thiết bị tại Bộ Năng lượng. Nhiều người biết đây là một vị trí có quyền lực nhất định nhưng anh chưa bao giờ nhận quà của khách hàng trong quá trình làm việc, cũng như chưa từng chiếm giữ bất kỳ món đồ nào trong nhà máy. Anh là một nhân viên đáng tin cậy và xuất sắc. Trong quá trình xây dựng nhà máy, Công ty Ống thép Dàn đã ký hợp đồng vô thời hạn với Huang Liqiao vì không muốn nhân tài như vậy bị mất đi.

Tuy nhiên, sau khi ĐCSTQ bắt đầu cuộc đàn áp điên cuồng đối với Pháp Luân Công vào tháng 7 năm 1999, Huang Liqiao đã bị ĐCSTQ bức hại liên tục sau khi anh hoàn thành trại lao động bất hợp pháp lần thứ ba vào năm 2010, anh được biết rằng nhà máy đã sử dụng các thủ đoạn lừa đảo để thực hiện hành vi trái pháp luật. chấm dứt hợp đồng lao động không giới hạn với anh ta. Huang Liqiao vẫn kiên trì tập luyện Pháp Luân Công và bị giam giữ bất hợp pháp hai lần và bị đưa đến các trại lao động trái phép ba lần. Anh ta phải chịu đủ mọi hình thức tra tấn ở Trại lao động Shuangkou Thiên Tân và những nơi khác, và bị tra tấn hai lần khiến bệnh nhiễm trùng huyết trở nên nguy hiểm. Vào ngày 7 tháng 4 năm 2012, Huang Liqiao lại bị bắt cóc và bị kết án bất hợp pháp bảy năm tù. Cô bị giam giữ bất hợp pháp tại Nhà tù Xiqing Thiên Tân và Nhà tù Tân Hải Thiên Tân. Trong thời gian này, cô phát triển các triệu chứng bệnh lao do bị tra tấn.

Vào ngày 4 tháng 10 năm 2022, Công an Thiên Tân đã bắt cóc Huang Liqiao khi anh rời khỏi nhà, sau đó lục soát trái phép nhà của anh và tịch thu một số vật dụng cá nhân. Huang Liqiao bị giam giữ bất hợp pháp tại Trại giam quận Hedong.

Vào tháng 2 năm 2023, luật sư và các thành viên gia đình đã gửi đơn khiếu nại đến Viện kiểm sát quận Hedong và Văn phòng Công an quận Hedong, đồng thời gửi chúng bằng đường bưu điện chuyển phát nhanh đến Giám đốc Văn phòng Công an quận Hedong, Trưởng công tố viên của Tòa án Viện kiểm sát quận Hedong và Bí thư Ủy ban Chính trị và Pháp luật Thành ủy Thiên Tân “Sách sửa sai vụ án oan, sai, sai của Huang Liqiao” đã được ban hành.

水岛的清晨从一顿有糠渍黄瓜的素朴日式早餐开始,他从简单的食物中体味深深的满足。尽管母亲罹患重症长期住院,母子俩的关系却温暖宁静。病床前,以至生离死别中,没有大喜大悲,总是细水长流的相互关爱和平淡流逝的日常宿命。

还没有接触社会的孩子,他的心灵特别的纯真,他的思想就如同一张白纸,给他画上什么就会形成什么。

与此同时,这个硝烟四起的世界,也在今年的5月13日,又一次迎来了世界法轮大法日。这一天是法轮功创始人李洪志大师华诞。32年前的这个日子,法轮大法开始洪传于世,“真、善、忍”的宇宙法理,在世间启动了传播的里程。

1991年圣诞节,苏联红旗在克里姆林宫缓缓落下,冷战结束。西方社会一度以为,为祸一个多世纪的共产主义已经没落,全球一体化正在拉开帷幕,人类文明将进入深度融合时期。然而共产主义幽灵并没有像人们预料的那样淡出历史舞台,而是在全球化浪潮中逆势而上,变得越来越强大,人类文明面临着空前危机。

【都向朝鲜要武器了,俄罗斯还能撑多久】路透社报道乌克兰军方称有大约一半的朝鲜弹道导弹在飞行过程当中,在空中偏离预定轨道,发生空中爆炸。朝鲜火星11型弹道导弹实战可靠性低,朝鲜在高端电子,材料等方面还有一定程度欠缺。导弹在复杂电子对抗和防空拦截环境下,会出现轨道偏差。——网友:普京都向朝鲜要武器支援了,俄罗斯在这场战争中还能撑多久?

“为什么想给儿子找一个炼法轮功的对像?”作者好奇地问。

tàu quét mìn

Sáng ngày 17 tháng 2 năm 2023, luật sư gặp lại Huang Liqiao qua video và yêu cầu Huang Liqiao ghi lại biên bản bị đánh trong trại giam và các tài liệu tố cáo, nhưng trại tạm giam không chuyển cho cơ quan điều tra luật sư. Cảnh sát tại trại tạm giam cho biết điều này “không phù hợp với sự thật”. Luật sư ngay lập tức hẹn gặp giám đốc trại giam nhưng trại tạm giam đã trì hoãn cuộc hẹn và không gặp luật sư với lý do đã gặp giám đốc.

tàu quét mìn

Sau đó, thẩm phán đã thông báo cho luật sư tổ chức phiên tòa xét xử trái pháp luật đối với Huang Liqiao vào ngày 31 tháng 5 năm 2023. Vào tháng 9 năm 2023, Huang Liqiao bị Tòa án quận Hedong kết án oan sáu năm tù và bị tống tiền 10.000 nhân dân tệ. Huang Liqiao từ chối chấp nhận bản án và kháng cáo lên Tòa án Trung cấp số 2 Thiên Tân.

Thẩm phán Tòa án trung cấp số 2 Thiên Tân phớt lờ việc Huang Liqiao không thực hiện bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào. Bất chấp yêu cầu pháp lý của Huang Liqiao về việc xét xử công khai, Tòa án Trung cấp số 2 đã không tổ chức xét xử công khai. Gần đây người ta biết rằng Huang Liqiao đã bị Tòa án Trung cấp số 2 tuyên giữ trái pháp luật.

(Để biết chi tiết, vui lòng xem bài viết trên trang web Minh Huệ vào ngày 26 tháng 5 năm 2024, "Hoàng Lập Kiều ở Thiên Tân đã bị giam cầm và tra tấn oan uổng trong bảy năm và bị kết án oan thêm sáu năm nữa")

Đây là cách chính quyền ĐCSTQ tạo ra một vụ án bất công, sai trái và sai trái khác đối với học viên Pháp Luân Công Huang Liqiao ở Thiên Tân. Đây là một sự bất công chưa từng có đối với một học viên Pháp Luân Công. Kể từ khi ĐCSTQ đàn áp Pháp Luân Công trong 25 năm, Giang Trạch Dân đã “hủy hoại danh tiếng, hủy hoại nền kinh tế và hủy hoại thể xác”, “đánh chết anh ta được coi là một cái chết lãng phí, đánh chết anh ta được coi là tự sát” và “trực tiếp hỏa táng mà không điều tra nguồn gốc”. Theo chính sách này, hàng triệu học viên Pháp Luân Công đã bị ĐCSTQ đàn áp thông qua việc tước đoạt quyền tự do cá nhân một cách bất hợp pháp, bỏ tù, cải tạo lao động cưỡng bức, cáo buộc sai trái và hàng chục nghìn bản án nghiêm khắc; Các học viên Công đã bị ĐCSTQ bức hại, bị tàn tật đến chết hoặc bị thu hoạch nội tạng từ khi còn sống; Hàng nghìn gia đình đã bị tan nát bởi cuộc đàn áp, và gia đình của họ đã phải chịu những bất công chưa từng có.

Ngay từ ngày 19 tháng 7 năm 2013, "Tổ chức quốc tế nhằm giải quyết cuộc đàn áp Pháp Luân Đại Pháp của Giang Trạch Dân" đã đưa ra một thông báo nêu rõ: "Những người nắm quyền lực phải ngay lập tức ngăn chặn và chấm dứt vụ thảm sát đẫm máu và cuộc đàn áp tàn khốc này! Họ phải ngay lập tức bắt giữ và trừng phạt Thủ phạm bức hại các học viên Pháp Luân Công phải ngay lập tức tiết lộ sự thật về cuộc bức hại Pháp Luân Công cho công chúng, một đảng tà ác gây nguy hiểm cho đạo đức và sự liêm chính của con người và đang tràn lan trên thế giới bằng vũ lực, bạo lực và tàn sát đẫm máu. , không được tiếp tục tồn tại!"

Đã hơn mười năm trôi qua nhưng cuộc bức hại cực kỳ tàn ác này vẫn đang tiếp diễn. Không lâu sau khi Ngày của Mẹ trôi qua và Ngày của Cha sắp đến, chúng tôi đã báo cáo về trải nghiệm bi thảm của gia đình học viên Pháp Luân Công Hoàng Lập Kiều ở Thiên Tân, đồng thời kêu gọi tất cả người dân trong nước có lương tâm và công lý cũng như các tổ chức quốc tế liên quan hãy chú ý đến tất cả Pháp Luân Những người học Công ở Trung Quốc. Trải nghiệm bi thảm của Đảng Cộng sản Trung Quốc, hãy chú ý đến tình hình nhân quyền ngày càng xấu đi ở Trung Quốc, giúp người dân Trung Quốc xóa bỏ hoàn toàn mọi tội ác của ĐCSTQ và băng đảng của Giang Trạch Dân, tiêu diệt tà đảng ĐCSTQ càng sớm càng tốt. , và chấm dứt cuộc đàn áp đẫm máu đã kéo dài hơn 20 năm này.

Biên tập viên: Gao Yi#



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền