Thương hiệu ẩm thực phương Tây địa phương kỷ niệm 25 năm và ra mắt 10 món ăn đã đi qua nhiều năm Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-08 14:41    Số lần nhấp chuột:135

Câu chuyện về thương hiệu ẩm thực phương Tây địa phương PS.Cafe bắt đầu vào năm 1999 tại một quán cà phê nhỏ bên trong cửa hàng quần áo Paragon "Projectshop". Bạn có còn nhớ không?

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm, năm món ăn hoài cổ nổi tiếng sẽ được ra mắt vào tháng 8 và tháng 9 với giá 25 USD mỗi món, đưa khách hàng bước vào đường hầm thời gian. Những khách hàng không ăn đủ những món ăn này sẽ rất vui mừng. Đối với những người chưa bao giờ nếm thử món này, bạn có thể có cái nhìn thoáng qua về cách các nhà hàng, thậm chí cả đồ ăn địa phương của phương Tây, đã phát triển như thế nào trong hơn một phần tư thế kỷ qua thực đơn của họ.

Vịt chiên Giáng sinh phủ hạnh nhân xô thơm giòn, dùng kèm lê om rượu vang đỏ và sốt cam rượu vang đỏ. (Nhà hàng cung cấp)

Thực đơn tháng 8 (từ ngày 1 đến ngày 31) có hai món salad. Món salad Nhật Bản "Big Nihon" được tạo ra vào năm 2009 kết hợp mì soba trà xanh, cá hồi cắt miếng, bí ngô, đậu nành Nhật Bản và đậu phụ, v.v., phủ lên trên là cà chua chua mặn và nước sốt Nhật Bản. Món salad hạt dẻ bí ngô phô mai ra mắt năm 2017 sử dụng phô mai Gorgonzola hơi cay với những lát bí ngô và lê thơm.

热腾腾的铁板烧美食上桌,让人食指大动,推荐和牛排铁板烧($25.90+),选用的是澳大利亚和牛,风味十足,加上特制酱汁,非常美味。套餐配有小菜和米饭或乌冬面,饱足一餐。

餐馆新推出的午间和晚间套餐,是一场现代欧洲烹饪技巧与亚洲风味结合的味觉盛宴。

苏格登丰味花园(Gardens of Abundance)新系列主打四款威士忌,由首席调酒师Craig Wilson调配,突出臻选木桶组合熟成带来的独特风味。每一款威士忌像走入秘密花园,开启感官之旅,快闪店列出威士忌使用的橡木桶,方便了解。

BẮN CÁ

被誉为最有影响力的华人厨师,江振诚是同时在米其林指南和世界50最佳餐馆榜单中,交出漂亮成绩的佼佼者。

洪宋江曾经在香港、印度尼西亚和新加坡的餐馆和酒店担任主厨,主学京菜但也擅长粤菜。2002年他在合乐路组屋楼下开设“广东饭店”大排档,以实惠价格推出酒家名菜。后来广东饭店两度搬迁至实龙岗中心和如切路,最后因生意投资失败而结束营业。经历事业重挫和患上重病,洪宋江勇敢和命运对抗,2015年创办江师傅私房菜。

熟食中心里的66个熟食摊位分布在两层楼,不乏驰名已久的老字号,许多摊位开业至今已有数十年,传承几代人的烹饪技艺和传统风味。

Mực nướng than được ăn kèm với lúa mạch trân châu, hạt lựu, rau diếp xoăn đỏ và nho khô. (do nhà hàng cung cấp)

Món vịt hầm chủ yếu được phủ một lớp hạnh nhân xô thơm giòn (cây xô thơm), cộng với lê om rượu vang đỏ và sốt cam rượu vang đỏ, đưa thực khách trở về Giáng sinh năm 2020. Hai món chính còn lại là bánh kẹp thịt heo nướng lá phong và mực nướng than.

Đậu khô nhồi thịt gà phủ sốt giấm chanh mật ong là "hương vị xưa" của năm 2006. (do nhà hàng cung cấp)

Thực đơn cho tháng 9 (từ ngày 1 đến ngày 30) bao gồm Burger đậu phụ gà 2006, bao gồm thịt gà kẹp giữa hai miếng đậu phụ chiên và phủ sốt giấm chanh mật ong. Gỏi cua lột chiên giòn sốt mù tạt Nhật Bản là một sáng tạo sáng tạo vào năm 2016, phù hợp với phong cách phương Đông đang thịnh hành lúc bấy giờ. Tôm nướng tỏi năm 2018 được kết hợp với vẹm xanh và xúc xích Tây Ban Nha, mang hương vị đại dương đậm đà. Hai món còn lại là gà bọc thịt xông khói và giăm bông hun khói cùng bánh mì bột chua nướng phô mai (croque madame).

Bánh pudding chanh hấp với sốt mayonnaise chanh chua ngọt và kem vani cho món tráng miệng, sự kết thúc hoàn hảo cho một hành trình ấm áp của người sành ăn. (Do nhà hàng cung cấp)

Ngoài ra còn có cocktail và món tráng miệng với giá 12,50 USD trong thực đơn. Tháng 8 là Roseberry Sangria. Bưởi Caiprioska của tháng 9, loại rượu cơ bản là Vodka, với chanh và bưởi là điểm cuối cùng. Món tráng miệng cho cả hai tháng là pudding chanh hấp, một chiếc bánh bông xốp với sốt mayonnaise chanh chua ngọt và kem vani, là sự kết thúc hoàn hảo cho hành trình sành ăn ấm lòng.

Sau 25 năm làm việc chăm chỉ, PS.Cafe đã mở 10 nhà hàng trên khắp hòn đảo. Cách trang trí rất tiện nghi và độc đáo, đồng thời các suất ăn cũng rất phong phú. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng trực tuyến tại www.pscafe. .com.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền