Một người đàn ông Keelung ra khỏi xe để hút thuốc và bị đâm, người đầy máu và hét lên: Hãy giúp tôi gọi 119 để báo cáo tội ác.

ngày phát hành:2024-08-04 11:55    Số lần nhấp chuột:82

2024/08/03 22:16

[Phóng viên Lin Jiadong/Keelung Report] Một người đàn ông đã bị chém vào tối nay (ngày 3) tại Công viên Thể thao Phụ huynh-Trẻ em Văn hóa Xiehe ở quận Trung Sơn, thành phố Cơ Long, người đầy máu và có vết đâm dài 5 cm ở cổ tay trái. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và đang truy lùng kẻ tấn công.

Tại Công viên thể thao cha mẹ và con cái văn hóa Xiehe trên đường Wenhua, quận Trung Sơn, thành phố Keelung, khoảng 9 giờ tối nay, một người đàn ông bất ngờ hét lên: "Gọi 119 để tôi báo tội phạm!" thấy người anh ta đầy máu, họ nhanh chóng báo cáo tội ác. Đơn vị Trung Sơn của Sở cứu hỏa thành phố Keelung đã nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện người đàn ông 28 tuổi họ Qiu có một vết đâm dài khoảng 5 cm ở cổ tay trái. Họ nhanh chóng băng bó để cầm máu và đưa anh ta đi cấp cứu. bệnh viện để điều trị.

BẮN CÁBẮN CÁ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Qiu Nan xúc động nói với lính cứu hỏa rằng ngay khi vừa ra khỏi xe để hút thuốc, anh đã bị một người lạ mặt dùng dao chém. Anh có thể dùng tay chặn con dao lại. bị chém vào cổ tay trái, hoảng sợ bỏ chạy.

詐騙集團假冒網友,向49歲郭姓女子的母親鼓吹投資虛擬貨幣可賺大錢,聲稱自己也已投資百萬,邀郭母一起投資;郭母上當,委託女兒到銀行匯68萬3000元。幸好行員察覺有異,立即通報佳里所。李苡禎耐心向郭女解說規勸,舉例指出這是詐騙集團慣用詐術,郭女這才驚覺遭到詐騙,保住母親的錢。

屏東縣消防局說,下午2點29分接獲報案,立即出動高樹、三地門、特搜大隊、第一大隊共計7車16人,由第一大隊長陳昆武帶隊趕往搶救,2點47分回報,現場是輕航機迫降,機上有61歲孫姓教練,意識清醒,身體擦傷,乘客25歲徐姓女子意識清醒,身體擦傷,2名傷者由高樹救護車送往大新醫院治療,詳細肇事原因仍待警方釐清。

Các nhân viên cảnh sát từ Đồn cảnh sát Zhonghua thuộc Chi nhánh thứ 4 của Sở cảnh sát thành phố Cơ Long đã nhanh chóng đến hiện trường bị phong tỏa và xem lại camera giám sát để truy tìm kẻ tấn công.

☆Bản tin điện tử miễn phí quan tâm đến bạn, hút thuốc có hại cho sức khỏe☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền