Nhà vô địch thế giới lớn lên giữa tình yêu và "để thiên nhiên diễn ra" - cuộc phỏng vấn độc quyền với cha mẹ của Mo Shilian |

ngày phát hành:2024-08-02 19:19    Số lần nhấp chuột:198

. Điều cô quan tâm hơn là liệu con trai cô có thích quá trình này không và liệu nó có thu được gì không. Ngược lại, đôi khi tôi lo lắng rằng cháu quá mệt mỏi vì tập luyện và khuyên cháu nên nghỉ ngơi. Thường thì con trai tôi nhất quyết tiếp tục tập luyện một mình.

BẮN CÁ

"Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc đào tạo cậu ấy trở thành một vận động viên chuyên nghiệp. Chúng tôi chỉ theo đuổi sở thích và sở thích của cậu ấy và để nó dẫn đến Thế vận hội một cách tự nhiên."

尤利娅在赛前因为第二次药检呈阳性被禁赛,但由于查出的禁药成分是在2016年刚刚进入禁药名录,且不清楚人体代谢时间,国际奥委会在赛前最后一刻恢复了她的参赛资格。

她赛后在现场接受香港媒体采访时忍不住泪水,感慨说道:“三年前我说我永远不会输了哭,因为我要赢了才哭,所以我现在要哭出来。我有努力到极致。”

三次赢得双打大满贯的伊布登将与皮尔斯(Peers)组队参加奥运会网球双打赛事,但因为多名单打选手,包括世界第一辛纳(Sinner),因生病或受伤而临时退赛,伊布登不得不加入单打抽签,不料首圈赛就抽到了24次赢得大满贯的乔科维奇。

Đứa trẻ quyết định đại diện cho Singapore tham dự Thế vận hội

Cha anh là người Thụy Sĩ và mẹ anh là người Singapore. Đại diện cho quốc gia nào là sự lựa chọn mà Mo Shilian từng phải đối mặt. Giống như vô số lựa chọn trong cuộc sống trước đây, Ding Huiqing không can thiệp mà thay vào đó, cô khuyến khích con trai nói chuyện với các tuyển thủ quốc gia khác để hiểu rõ hơn về tình hình phục vụ khi đi lính ở Singapore và tình hình tập luyện sau khi gia nhập đội tuyển Singapore. đầy đủ thông tin và sự hiểu biết toàn diện về tình hình, cho phép con trai mình đưa ra “quyết định sáng suốt” của riêng mình.

"Đó là quyết định của anh ấy. Tôi chỉ nói với anh ấy rằng nếu chọn Singapore, anh không chỉ muốn trở thành một người lính; anh còn phải có ý thức đồng nhất với suy nghĩ, văn hóa và thói quen của người dân xã hội này, và bạn phải cảm thấy rằng bạn thực sự là người Singapore "

"Nếu bạn muốn đại diện cho Singapore, bạn phải thực sự cảm thấy rằng mình là người Singapore." (Được cung cấp bởi Liên đoàn Thuyền buồm Thế giới)

Mo Shilian sẽ đại diện cho Singapore tại Thế vận hội. Anh ấy là đại diện trẻ nhất của Singapore tại Thế vận hội Olympic này. Anh đã giành được nhiều chức vô địch ở các giải đấu quốc tế và cũng mang trong mình giấc mơ huy chương vàng của Singapore. Tuy nhiên, mẹ anh, bà Ding Huiqing, lại coi nhẹ kết quả của cuộc thi.

Cô mỉm cười nói: "Dù có giành huy chương hay không thì đây vẫn là một trải nghiệm, một hoạt động ý nghĩa. Nếu chỉ có người giành huy chương mới trở thành vận động viên thì trên thế giới sẽ không có vận động viên nào cả ."

Mo Shilian lần đầu tiên đại diện cho Singapore tại Thế vận hội Olympic. Mẹ anh Ding Huiqing (đầu tiên từ trái sang) và cha Valentine (đầu tiên từ phải sang) cảm thấy mọi thứ diễn ra tự nhiên và tự nhiên. (Ảnh của Lin Shangde)

Khi cô ấy nói điều này, tôi không thể không nghĩ đến một từ thông dụng trên Internet, "thư giãn". Thái độ bình tĩnh và thờ ơ khi đối mặt với mọi tình huống được thể hiện ở Ding Huiqing và cô ấy. con trai cả Mo Shilian có thể cảm nhận được điều đó.

"Chúng ta ở đây"

Trong mắt những người bình thường, nền giáo dục "tự do" của cha mẹ Mo Shilian có thể hơi khắc nghiệt, nhưng chính trong môi trường gia đình như vậy, anh đã nuôi dưỡng Mo Shilian A. Một đứa trẻ có những yêu cầu khắt khe về bản thân, nhờ tài năng và sự chăm chỉ, đã đạt đến đỉnh cao môn lướt ván diều bằng tàu cánh ngầm chỉ sau vài năm.

Trước khi cuộc phỏng vấn kết thúc, tôi đã nhờ Amy Ding gửi tin nhắn cho các phụ huynh khác. Cô không ngần ngại nói rằng cô nên tạo niềm tin cho các con và cho chúng biết rằng dù chúng có làm gì thì bố mẹ cũng sẽ ủng hộ.

“Điều quan trọng nhất là phải có mối quan hệ chân tình với con cái. Hãy để con bạn tự tin và biết rằng chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn dù bạn có làm gì đi nữa.” (người được phỏng vấn cung cấp)

“Có vẻ như gia đình chúng tôi rất thích điều đó. "Chúng tôi có bạn!"

Có lẽ nhờ sự tin tưởng của bố mẹ mà tôi có khả năng lướt tự do trên mặt nước và thể hiện hết khả năng của mình. tài năng và nhiệt huyết. Bất kể kết quả của anh ấy tại Thế vận hội Paris như thế nào, tôi tin rằng anh ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng trong lĩnh vực mà anh ấy yêu thích với lời nói ‘chúng tôi có bạn’ của bố mẹ.

Nhấp vào video để xem chặng đường phát triển phi thường của Mo Shilian!



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền