Tổng thư ký FA Yassen tuyên bố từ chức và sẽ từ chức vào cuối tháng 9 năm nay |

ngày phát hành:2024-07-06 13:57    Số lần nhấp chuột:136

Tổng thư ký Hiệp hội bóng đá Singapore Yazeen Buhari đã từ chức và sẽ từ chức vào ngày 30 tháng 9 năm nay. Hiệp hội bóng đá cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Sáu (5/7) rằng họ đã bắt đầu tìm kiếm người kế nhiệm và sẽ công bố ứng cử viên vào một ngày sau đó.

Yassen, người đã hai lần làm việc cho Hiệp hội bóng đá, cho biết: "Thật vinh dự khi được lãnh đạo Hiệp hội bóng đá. Nhưng sau khi xa gia đình bảy năm, tôi đã đưa ra quyết định khó khăn là từ chức. "The Straits Times" đưa tin gia đình Yassen hiện đang sống ở Malaysia.

当被问及是否将百分百留在红牛车队时,目前在车手榜上领先的费斯塔彭避重就轻地回答道:“我想我之前已经说过,自然会有流言,但最重要的是我们未来能有一辆非常有竞争力的赛车。”

父子并肩作战,并非板上钉钉,父亲勒布朗与湖人的合同将于下星期到期,可以选择加盟新的球队,而布朗尼也有可能被交易至其他球会。

这不仅是法国球员首次在选秀大会上同时囊获状元与榜眼签,加上以第六顺位被夏洛特黄蜂(Charlotte Hornets)拿下的萨隆(Salaun)在内,这是NBA史上首次有三名非美国国籍的同国球员,成为选秀前10。

BẮN CÁ

或许大家的选择会略有不同,但在最令人失望热门球队中,相信英格兰和法国一定榜上有名;至于最令人刮目的球队,则一定少不了格鲁吉亚和奥地利。

Yassen từng là trọng tài FIFA và giữ nhiều vị trí khác nhau trong ngành thể thao, bao gồm tổng giám đốc Liên đoàn điền kinh Singapore, trợ lý giám đốc Hội đồng thể thao Singapore, giám đốc phát triển và lập kế hoạch của Hiệp hội bóng đá, đồng thời cả Ông từng gia nhập Liên đoàn bóng đá châu Á để lãnh đạo bộ phận quy hoạch và phát triển. Tháng 8 năm 2017, ông trở lại Liên đoàn bóng đá với tư cách phó tổng thư ký và được thăng chức tổng thư ký vào tháng 9 năm 2018.

FA cho biết trong một tuyên bố rằng Yassen đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của bóng đá ở Singapore, bao gồm việc chuyển đổi giải đấu địa phương thành giải Ngoại hạng Singapore hiện tại vào năm 2018 và quảng bá "Triển lãm những chú sư tử" vào năm 2021. Kế hoạch "Tham vọng" (Unleash The Roar) được đưa ra và hệ thống Video Trợ lý Trọng tài (VAR) được đưa vào giải đấu vào năm 2023.

Chủ tịch FA Chen Guoqiang phát biểu: "Thay mặt Ban điều hành và Hội đồng FA, tôi muốn bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất tới Yassen vì công việc của ông trên cương vị tổng thư ký. Sự ra đi của ông là một cơ hội tuyệt vời cho Singapore Bóng đá. Một mất mát lớn. Tuy nhiên, chúng tôi tôn trọng quyết định đặt gia đình lên hàng đầu sau bảy năm gắn bó với Liên đoàn bóng đá và chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai."



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền