Người lính mất tích 17 ngày ở biên giới Limbang-Brunei hôm nay được giải cứu an toàn

ngày phát hành:2024-07-06 18:52    Số lần nhấp chuột:143

(Tin tức Limbang ngày 6) Một người lính vô tình rời đội và biến mất khi đang dẫn đầu nhân viên Cục Khảo sát đất đai tiến hành công việc khảo sát đất đai tại biên giới giữa Limbang và Brunei. Anh ta cuối cùng đã được tìm thấy vào lúc 11:29 sáng nay sau khi được đưa đi. mất tích 17 ngày, người lính vẫn bình an vô sự nhưng rất yếu.

Hôm nay, Phòng Quan hệ Công chúng của Quân đội Hoàng gia Malaysia đã chính thức đưa ra tuyên bố cho biết binh nhì Mohd Shafiq, người đã mất tích 17 ngày, cuối cùng đã được đội tìm kiếm tìm thấy vào sáng nay. Theo lời kể của Shafiq, anh ta đã phát hiện ra dấu vết do đội tìm kiếm cố tình để lại, sau đó cố gắng lần theo các dấu vết tuyến đường để lại để tìm điểm hẹn của nhóm A của đội tìm kiếm.

被告面对一项控罪,根据控状,被告于今年6月23日中午1时在怡保Malcop花园一间住家强奸12岁继女。

据悉,当时甘榜内的一间木屋突然起火,正在家中休息的婆孙迅速逃离火场,但火势迅速蔓延至隔壁两栋木屋,所幸这两栋屋子当时无人。

家庭主妇娜迪娅(Nadia Nabila)日前在其面子书账号@Nadia Nabila II发帖文表示,事发时,她在厨房忙得不可开交,突然听到门外传来快递员的鸣笛声,遂让孩子前去接收一货到支付运费(DFOD)7令吉40仙的包裹。

“孩子还小,两名女儿也未成年,而且这笔钱并不是他和孩子借的,恳求切勿骚扰孩子及家人,谁欠钱就找谁还,不要伤及无辜。”

他说,初步调查显示嫌犯是利用学生签证入境我国,并租下酒店一间客房内从事伪造文件等不法勾当。

他表示,有关饼厂于2020年向大马公司委员会注册,厂商在商品上使用清真标签,商品更是销售到大马半岛及东马沙巴。

brunei thiếu (thiếu) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai người đàn ông Trung Quốc ở Kuching biến mất khi đang làm nhiệm vụ, người nhà của họ đã nhờ sự giúp đỡ trên Facebook để tìm thấy anh ta. Bộ xương người được tìm thấy trên đường Yong Ping được xác nhận là cậu bé người Mã Lai 16 tuổi mất tích Cảnh sát tìm kiếm cô gái Mã Lai mất tích, kêu gọi người dân cung cấp thông tin Ba bé gái ở trại trẻ mồ côi mất tích 5 ngày được tìm thấy ở Malacca

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền