Thiếu niên mất lái khi lái xe không bằng lái, hai xe máy va chạm nhau, cả hai đều tử vong

ngày phát hành:2024-07-06 19:03    Số lần nhấp chuột:95

(Kluang News ngày 6) Một cậu bé chưa đủ tuổi điều khiển xe máy không có bằng lái khi đang lái xe vào đêm khuya được cho là đã mất lái lao vào làn đường đối diện, va chạm với một chiếc xe máy khác, cả hai người đều bị thương nặng và tử vong. .

Hôm nay, Cảnh sát trưởng quận Kluang Balin đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng chính quyền đã nhận được báo cáo vào khoảng 11:15 đêm qua rằng một vụ tai nạn giao thông liên quan đến hai xe máy đã xảy ra ở km thứ 78 từ Jalan Johor Bahru đến Air Itam.

Ông tiết lộ, hai người thiệt mạng là Luman, một cậu bé 16 tuổi không có bằng lái xe và một người đàn ông nước ngoài khoảng 40 tuổi, không có giấy tờ tùy thân, bị nghi là quốc tịch Miến Điện.

家庭主妇娜迪娅(Nadia Nabila)日前在其面子书账号@Nadia Nabila II发帖文表示,事发时,她在厨房忙得不可开交,突然听到门外传来快递员的鸣笛声,遂让孩子前去接收一货到支付运费(DFOD)7令吉40仙的包裹。

“孩子还小,两名女儿也未成年,而且这笔钱并不是他和孩子借的,恳求切勿骚扰孩子及家人,谁欠钱就找谁还,不要伤及无辜。”

他说,初步调查显示嫌犯是利用学生签证入境我国,并租下酒店一间客房内从事伪造文件等不法勾当。

他表示,有关饼厂于2020年向大马公司委员会注册,厂商在商品上使用清真标签,商品更是销售到大马半岛及东马沙巴。

GAME BÀI

随后,记者向西南警区主任卡马鲁询问此事并获得证实。他表示,警方于昨晚10时左右接获来自大楼保安的举报,称有一名华裔男子躲在一楼厕所偷拍女子上厕所的画面。

Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, những chiếc xe máy mà hai người đã thiệt mạng lái đều không có tên đăng ký. Trong số đó, chiếc xe máy của Luman thuộc quyền sở hữu của cha nuôi anh. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Luman đang lái xe từ Masche đến Simpang Renggam, còn người tử vong còn lại đang lái xe từ Simpang Renggam đến Masche; tuy nhiên, khi đến nơi xảy ra tai nạn, chiếc xe máy anh đang lái đột nhiên bị mất lái và bỏ chạy. sang làn đường ngược lại và va chạm với một xe máy khác.

Balin tiết lộ Luman bị thương nặng ở đầu và tử vong tại chỗ, còn người đàn ông còn lại tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Hiện tại, cảnh sát sẽ điều tra vụ việc nêu trên dựa trên Mục 41(1) của Luật Giao thông đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh gây chết người).

lái xe nguy hiểm tai nạn xe cộ chết người Tai nạn xe hơi chưa đủ tuổi Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một tân sinh viên luật bị xe tải tông khi đang băng qua đường và bị thương nặng. Người đàn ông tử vong do tai nạn ô tô khi đang đi xe máy, công an kêu gọi nhân chứng cung cấp thông tin Xe Linglu đâm vào xe buýt đường dài, cặp vợ chồng già thiệt mạng Một vụ va chạm 3 ô tô xảy ra trên đường gần Bệnh viện HKL, người lái xe hoảng sợ và lập tức quay đầu xe.

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền