Kuomintang: Tuyên truyền địa phương của DPP chống lạm dụng quyền lực và bảo vệ dân chủ là “Chiến dịch Mẹ” và “Huy động cảm xúc”

ngày phát hành:2024-06-13 15:16    Số lần nhấp chuột:155

13/06/2024 10:52

[Phóng viên Shi Xiaoguang/Phóng viên từ Đài Bắc] Quốc dân đảng hôm nay đã tổ chức họp báo, "Lại một tiêu chuẩn kép kiểu xanh nữa, nhưng việc nộp bản xem xét lại có phải là tội" khinh thường quốc hội không?" của tổ chức cố vấn châm biếm chiến dịch sắp tới của DPP. Chiến dịch công khai chống lạm dụng quyền lực và bảo vệ dân chủ thực chất là một cuộc "huy động tinh thần" và là "Chiến dịch của Mama's Baby" để bảo vệ các quan chức chính phủ và Tổng thống Lai Ching-te.

Người phát ngôn của Quốc dân đảng Kang Jinyu nhấn mạnh rằng nhiều nhà lập pháp của DPP ở các thành phố trực thuộc trung ương, quận và thành phố ủng hộ việc ban hành "tội khinh thường quốc hội". quốc hội? Một mặt, Trại Xanh phản đối cải cách nghị viện ở Viện Hành chính, nhưng ở cấp địa phương, họ bày tỏ sự không hài lòng với tính liêm chính của mình.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Kang Jinyu nói rằng vì DPP đã có được những lợi ích từ việc coi Viện Lập pháp là "Hội đồng Lập pháp" trong 8 năm qua nên hiện tại đảng này đang phản đối dư luận mới trong Quốc hội. DPP đang thể hiện tiêu chuẩn kép trong các nghị viện ở khắp mọi nơi. Rõ ràng là Viện Hành chính đã đề xuất xem xét lại cải cách quốc hội đã được Viện Lập pháp thông qua nhằm lật đổ "sự khinh thường Quốc hội", nhưng cuộc họp kín của Hội đồng thành phố Đào Viên của Đảng Dân tiến. đã đệ trình dự luật "khinh thường quốc hội", bao gồm cả Thành phố Đài Bắc, Thành phố Đài Trung và Thành phố Keelung, cũng đưa ra các đề xuất liên quan. Ông kêu gọi Ủy ban Trung ương DPP không đưa ra phản đối.

Kang Jinyu cho rằng ngoài việc tràn ngập các khẩu hiệu dân túy, lý do xem xét lại do Viện Hành chính đưa ra không thể liên quan gì đến cản trở hành chính. Hơn nữa, nội dung cải cách quốc hội hoàn toàn là. trong việc thực thi quyền lực của Viện Lập pháp, và quyền hành pháp ở đâu? Việc di chuyển có khó khăn do trở ngại không? Ông chỉ ra rằng việc xử lý Dự luật Cải cách Quốc hội không chỉ có các cuộc thảo luận thực chất trong Viện Lập pháp mà còn tuân thủ đầy đủ các quy định về thủ tục và hiến pháp. Tuy nhiên, các phiên điều trần của Quốc hội chỉ liên quan đến công việc chính thức và không ảnh hưởng đến công chúng. DPP nói rằng nó sẽ ảnh hưởng đến công chúng, đó chỉ đơn giản là một lời nói dối. Đối với việc xem xét nội dung về sự đồng ý của nhân sự, việc cấm các quan chức đưa ra những tuyên bố sai sự thật để tránh những tình huống hối lộ và gian lận trước đây không phải là bình thường sao? Liệu Hành chính viện có muốn bảo vệ quyền nói dối của quan chức?

Ling Tao nói rằng lý do ban đầu để Viện Hành chính xem xét bao gồm các phiên điều trần và điều tra của quốc hội sẽ điều tra mọi người một cách bừa bãi. Đây hoàn toàn là tin tức sai sự thật. Lý do để xem xét hiện đã được giảm bớt. từ 7 đến 6. , anh ấy sẽ không ngạc nhiên nếu con số này trở thành 5 hoặc 4 trong tương lai. Từ đó, có thể thấy rằng Hành chính Viện về cơ bản là trung tâm của thông tin sai lệch và là nguồn gây cười.

主辦者表示,法國組雖然人不多,但海外群組內來自其他國家的青鳥給我們強大支援,使我們以一抵百。一個沒有領導人,完全去中心化的行動能團結合作到實現了全球無時差接力合作,讓我們經驗到台灣最美的風景果然是人!

Ling Tao cũng nói rằng các hoạt động tuyên truyền địa phương của DPP tuyên bố thống nhất Đài Loan chứ không phải đối đầu chính trị, kêu gọi đấu tranh chống lạm dụng quyền lực và bảo vệ nền dân chủ. Tuy nhiên, hành động này thực chất là "Chiến dịch Mẹ ơi". , sẽ nhắm vào các quan chức, Lai Qingde và những người khác, Tổng thống được bảo vệ tốt, và đó là một "sự vận động tinh thần". Ông kêu gọi "Chiến dịch Mama's Baby" không đến thành phố Đào Viên, vì cuộc họp kín của Hội đồng thành phố Đào Viên của DPP. ủng hộ "khinh thường quốc hội". Nếu sự kiện tuyên truyền của DPP đến thành phố Đào Viên chẳng khác nào một cái tát vào mặt cuộc họp kín của Hội đồng thành phố Đào Viên của Đảng Dân chủ Tiến bộ.

Tài Xỉu

Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc mới của Kuomintang Jiang Yizhen cho biết DPP đã kêu gọi cải cách quốc hội trong nhiều năm, nhưng từ cuộc cải cách và sửa đổi lập pháp này, có thể thấy rằng DPP chỉ muốn quyền hành pháp chiếm ưu thế và quyền lực quốc hội nhỏ hơn Trước đây, lời kêu gọi cải cách quốc hội của DPP là một trò lừa đảo, bởi vì quyền lực tuyệt đối sẽ làm tha hóa người dân một cách tuyệt đối, và chỉ có sự giám sát chặt chẽ mới là biện pháp sát trùng tốt nhất.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền