Phiên họp thường kỳ của Hội đồng Kinmen tiếp tục tập trung vào vấn đề “Gà mái vàng”.

ngày phát hành:2024-06-13 15:12    Số lần nhấp chuột:77

13/06/2024 12:07

[Phóng viên Wu Zhengting/Kinmen Report] Doanh thu của Kinmen Distillery Industrial Co., Ltd. có liên quan mật thiết đến phúc lợi của người dân trong quận. Chủ đề về rượu gin thường được đề cập đến trong các cuộc họp định kỳ của Hội đồng Quận ở. Đặc biệt là báo cáo kinh doanh ngày hôm qua, các đại biểu Quốc hội đã tập trung hỏa lực dữ dội. Không chỉ kỷ niệm lễ nhậm chức của Tổng thống, việc đóng gói rượu còn bị các nghị sĩ chỉ trích là "bán rượu". Để nộp báo cáo cho đơn vị kiểm toán, Gin thậm chí còn đưa ra một điểm trừ nhỏ đối với vị tổng giám đốc đã rời công ty 10 năm. Ngoại hình lố bịch như một người thẳng thắn đã khiến các nghị sĩ "vượt quá giới hạn". Càng hỏi càng tức giận.”

Nghị sĩ Tsai Chi-yong đưa ra biểu đồ so sánh bốn loại rượu kỷ niệm lễ nhậm chức của Tổng thống và Phó Tổng thống thứ 16 trên thị trường năm nay, bao gồm cả rượu của các công ty rượu gin, chiếm 90% sản lượng rượu của Đài Loan. trên thị trường, xuất hiện tại hiện trường, sự khác biệt rõ ràng về kết cấu của "màng nhựa" ngay lập tức được so sánh với ba người mẫu còn lại, Cai Qiyong thẳng thừng nói rằng Gin đang "bán rượu" chứ không phải rượu lúa miến; Phiên bản rượu Gin của đại lý tốt hơn rượu gin của công ty có chất lượng cao, không phải là "hai loại nhẹ (Đài Loan)" như phiên bản rượu gin chính của nhà máy.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Giành Chủ Bull Bull

Khi Tổng giám đốc Gin Ding Chengkang giải thích về sản phẩm, ông ấy chỉ đưa hai bức ảnh vào slideshow có cùng kích thước với Cai Qiyong, nhưng Gin lại đưa 17 bức ảnh vào đó khiến không thể nhìn rõ chủ đề. Những đánh giá tiêu cực về rượu gin chỉ khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn, khiến Tsai dở khóc dở cười và hỏi: "Ai có thể hiểu được?"

Ủy viên Hội đồng Cai Shui đã vận động hành lang rằng hình dáng đáng nhớ nhất của Kinmen Kaoliang Alcoholor là biểu tượng rồng vàng ở hai bên chai. Hiện một số loại rượu đã được thay thế bằng hình sư tử gió. Ông nhấn mạnh rằng ký ức về thương hiệu nên được thực hiện. được bảo tồn, "hai con rồng vàng không thể bị tiêu diệt."

Thành viên Wu Peiwen cũng cho biết, không tính sản phẩm rượu của các đại lý, chỉ riêng trang web chính thức của công ty rượu gin đã có 62 loại rượu, cũng như rượu gia dụng, rượu Lễ tạ ơn, dòng rượu bốn mùa, cộng thêm Chủ tịch năm nay Có 9 loại rượu kỷ niệm "Liệu người tiêu dùng có trả tiền cho nhiều loại rượu như vậy không?" Wu Peiwen hỏi về chiến lược của gin, Ding Chengkang nói về câu chuyện thương hiệu, nhiều lần nhấn mạnh nỗ lực của tất cả nhân viên gin và sự ủng hộ của những người Kinmen. Anh ấy mới nói được nửa lời thì đã bị Wu Peiwen, người có xuất thân là luật sư, cắt ngang. Tôi mong Ding nói hay và đừng quên xem lại và suy ngẫm.

Các ủy viên Hội đồng Shi Yong Cheng, Xu Yuzhao, Hong Chengfa, Wang Guodai, Li Yangsheng và các thành viên cũ và mới khác đang rất chú ý đến các vấn đề như nhân sự của gin và hoạt động của chi nhánh Hạ Môn, Xu Yuzhao thậm chí còn cảnh báo không được cho gin; Công ty duy nhất bị thiệt hại do quản lý kém ở Kinmen, "gà mái vàng" của Gu Lao và Gu Xiao bỏ trốn.

Thành viên Dong Senbao cho biết Gin Wine gần đây đã thông qua một vụ án hình phạt "siêu lố bịch" và thực tế đã ghi nhận một lỗi nhỏ đối với cựu tổng giám đốc họ Wu, người đã từ chức 10 năm; tổng giám đốc bị kết án lần thứ ba; Vụ mua sắm dây chuyền sản xuất khiến công ty tăng chi tiêu hơn 3,2 triệu nhân dân tệ và bị phạt. Dong Senbao không xác định Wu Kunzhang và Ding Chengkang là quản lý cấp cao của Kinmen, nhưng nói thẳng rằng với vụ án tòa nhà lên men có 666 thiếu sót, liệu những người đảm nhận "cựu" trong tương lai cũng phải bị trừng phạt? Từ góc độ doanh nghiệp đại chúng và lợi ích của toàn dân, Gin có nên thiết lập hệ thống phòng ngừa đối với những nhà quản lý cấp cao như Wu, những người có thể gây tổn thất cho công vụ và tài sản của Gin do những quyết định của họ?

Wu Kunzhang nói rằng ông cũng hiểu rằng hình phạt đối với cựu tổng giám đốc là "thờ ơ". Vụ việc xảy ra vào năm 2011. Gần đây, đơn vị kiểm toán lại lo ngại và Ginjiu đã có phản ứng tương ứng.

Giành Chủ Bull Bull

Dong Senbao đưa ra một ví dụ khác. Gin đã chi 5,6 triệu nhân dân tệ cho một cuộc chạy bộ ở Kinmen vào năm ngoái với 1.274 người đã đăng ký, trong đó có 1.028 người đến từ Kinmen. Liệu điều đó có giúp ích cho việc tiếp thị rượu gin không? Gin nhắm đến hình ảnh công ty. Nếu nó được điều hành ở Kinmen, nó sẽ không có nhiều ý nghĩa trong việc tiếp thị. Nó sẽ mở rộng thị trường và đi đến hòn đảo chính của Đài Loan. Đừng làm điều đó sau cánh cửa đóng kín. hơn 5 triệu nhân dân tệ không phải là số tiền nhỏ. Đừng chỉ giảm nó thành "bạn hạnh phúc".

主辦者表示,法國組雖然人不多,但海外群組內來自其他國家的青鳥給我們強大支援,使我們以一抵百。一個沒有領導人,完全去中心化的行動能團結合作到實現了全球無時差接力合作,讓我們經驗到台灣最美的風景果然是人!

Cuộc họp thường kỳ lần thứ 3 của nhiệm kỳ thứ 8 của Hội đồng huyện Kinmen sẽ được tổ chức vào ngày hôm nay. Một số báo cáo dự án bao gồm đề xuất sửa đổi "Pháp lệnh Xây dựng Đảo ngoài khơi" sẽ được tiến hành.

☆Uống rượu quá mức có hại cho sức khỏe và lái xe khi say rượu bị cấm☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền