Zhong Xiaomin và Hu Ge cùng nhau đến Tòa thị chính Đài Bắc: Hu Ge không có tên trong đơn

ngày phát hành:2024-06-13 14:30    Số lần nhấp chuột:74

13/06/2024 12:06

[Phóng viên He Yuhua/Báo cáo từ Đài Bắc] Nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Hồ Ca đã đến sân bay Tùng Sơn trên cùng chuyến bay với Zhong Xiaomin, giám đốc Văn phòng các vấn đề Đài Loan ở Thượng Hải, và xuất hiện trước giới truyền thông cùng lúc Sự trùng hợp thông minh này làm dấy lên nghi ngờ về mặt trận thống nhất văn hóa. Sau khi Thị trưởng Đài Bắc Tưởng Vạn An gặp Zhong Xiaomin và phái đoàn của ông vào sáng nay (13), người phát ngôn Chính quyền thành phố Đài Bắc Yin Wei đã được hỏi liệu thành phố có biết trước việc Hu Ge và Zhong hay không. Xiaomin đang đi du lịch cùng Yin Wei cho biết chính quyền thành phố đã hỗ trợ phái đoàn Thượng Hải nộp đơn.

Yin Wei cho biết Chính quyền thành phố Bắc Kinh đã hỗ trợ phái đoàn Thượng Hải nộp đơn xin đến Đài Loan theo luật pháp và quy định của trung ương "Thực sự không có phần nào về Hồ Ca trong đơn đăng ký của chính quyền thành phố." Hồ Ca và Chung Hiểu Mẫn không cùng một nhóm. Về việc liệu chính quyền thành phố có nghĩ đến việc mời Hu Ge hay không, ông nhấn mạnh rằng việc trao đổi đô thị giữa Thượng Hải và Đài Bắc là giữa các thành phố nếu có duyên gặp nhau thì họ sẽ gặp nhau.

網友發起的罷免高虹安行動,已啟動第一階段提議連署,除可到雲端下載連結,也可到超商列印,提議連署書郵寄到地址為:30099 新竹武昌街郵局第312號信箱,目前還未有任何實體據點,未來將會持續增設實體連署據點。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Bài Cào

Bài Cào

Truyền thông đặt câu hỏi liệu chuyến thăm Đài Loan của Hồ Ca có thể được hiểu là việc Trung Quốc thể hiện thiện chí hay không? Yin Wei cho biết đây là cuộc trao đổi phi chính phủ. Đài Loan là một xã hội tự do và dân chủ, mọi tầng lớp xã hội sẽ nhìn nhận nó với thái độ tích cực hơn.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền