Trung tâm Tin tức

“Lớp chạy nước rút thi tốt nghiệp” của giáo viên phụ nổi tiếng kiếm hơn 800.000 nhân dân tệ trong một ngày, nhưng sân vận động Ai Cập gặp khó

ngày phát hành:2024-06-13 14:18    Số lần nhấp chuột:148

13/06/2024 00:42

[Central News Agency] Ai Cập đã phát động kỳ thi tốt nghiệp trung học hàng năm quan trọng nhất vào ngày 10 tháng 6 với hơn 740.000 thí sinh tham gia kỳ thi. Kỳ thi tuyển sinh đại học không chỉ gặp phải đợt nắng nóng đầu tiên trong năm, trong thời gian chuẩn bị, một giáo viên địa lý đã kiếm được 1,2 triệu bảng Ai Cập (khoảng 816.000 Đài tệ) chỉ trong một ngày để dạy kèm cho học sinh, gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Phương tiện truyền thông "Al Ahram" của Ai Cập đưa tin rằng có hơn 745.000 học sinh trung học ở Ai Cập và kỳ thi tốt nghiệp trung học hàng năm quan trọng nhất (Thanaweya Amma) sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 10. Cùng ngày, Tổng cục Khí tượng Ai Cập cũng dự báo Ai Cập sẽ hứng chịu đợt nắng nóng với nhiệt độ lên tới 42 - 46 độ C trong tuần tới, khiến thí sinh khó chuẩn bị cho kỳ thi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thanaweya Amma trong tiếng Ả Rập có nghĩa là lớp ba của trường trung học phổ thông (hoặc học sinh lớp 12). Đây là một loạt các kỳ thi tiêu chuẩn hóa do Bộ Giáo dục Ai Cập tổ chức dành cho học sinh lớp ba phổ thông. Các trường trung học vượt qua kỳ thi Học sinh có thể nhận được bằng tốt nghiệp trung học phổ thông và điểm thi cũng trở thành điểm thi tuyển sinh vào các trường đại học công lập của Ai Cập.

Đấu Địa Chủ

Kỳ thi tốt nghiệp trung học Thanaweya Amma có liên quan đến giáo dục đại học và phát triển nghề nghiệp trong tương lai của thanh niên Ai Cập. Đây là một sự kiện lớn thu hút nhiều sự chú ý nhất của học sinh và phụ huynh Ai Cập.

Đấu Địa Chủ

Al-Ahram báo cáo rằng tổng cộng 745.860 sinh viên ngành nghệ thuật tự do, khoa học và kỹ thuật đã tham gia kỳ thi Thanaweya Amma năm nay tại gần 2.000 trung tâm khảo thí trên cả nước và thời gian thi kéo dài đến ngày 20 tháng 7.

Bài thi năm nay tiếp tục theo hình thức SÁCH MỞ năm ngoái. Học sinh nhận được Sách Khái niệm khóa học vào đầu mỗi bài thi môn học để ôn tập trong kỳ thi và nộp lại cho giám thị khi kết thúc kỳ thi. Đề thi có cấu trúc gồm 85% câu hỏi trắc nghiệm và 15% câu hỏi hỏi đáp.

據《NHK》報導,當時有民眾報案指稱女性顧客遭到男子持刀砍傷,警方趕赴永旺商場日田門市現場後連忙將倒地不起的日野初美送醫治療,但急救了1個小時還是宣告不治。

Theo thống kê, tỷ lệ đỗ kỳ thi năm học 2021-2022 là 75%.

Một trong những sự cố nóng bỏng nhất đối với cư dân mạng Ai Cập trước kỳ thi là việc một giáo viên địa lý thuê một phòng thể thao nổi tiếng ở địa phương (Nhà thi đấu thể thao Tiến sĩ Hassan Moustafa) ở Thành phố 6 tháng 10, ngoại ô Cairo. ), buổi luyện thi cuối kỳ lớn trước kỳ thi được tổ chức một ngày trước kỳ thi.

Tổng cộng có hơn 4.000 học sinh đã tham dự sự kiện này và mỗi học sinh nhận được phí vào cửa là 300 bảng Ai Cập, giúp giáo viên kiếm được hơn 1,2 triệu bảng Ai Cập trong một ngày.

Mặc dù giáo viên này kiếm được rất nhiều tiền nhưng nó cũng gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi.

Video về lớp dạy kèm thể dục đã lan truyền trên Internet. Không chỉ cư dân mạng giữ chức vụ giảng dạy bày tỏ ý định thay đổi nghề nghiệp và trở thành gia sư nổi tiếng mà cả Amr Adeeb, một diễn giả nổi tiếng người Ai Cập, cũng vậy. đã thảo luận vấn đề này trên một chương trình trò chuyện trên truyền hình;

Bộ Thanh niên và Thể thao Ai Cập (Bộ Thanh niên và Thể thao) đã ra lệnh đình chỉ các quan chức thể dục vì không tuân thủ các quy định về sử dụng phòng tập thể dục của Bộ Thanh niên và Thể thao trong khi chờ điều tra rõ ràng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền