Matsu, một nhóm đến từ tỉnh Phúc Kiến của Trung Quốc, đã đứng ra xin thẻ Sở Du lịch: Lập trường chào đón vẫn không thay đổi.

ngày phát hành:2024-06-13 14:58    Số lần nhấp chuột:143

Mạt chược 2 người13/06/2024 13:29

[Phóng viên Cai Sipei/Báo cáo Đài Bắc] Hiệp hội Du lịch Phúc Châu Trung Quốc ban đầu dự định tổ chức một nhóm đi Matsu vào ngày 10 tháng 6, nhưng đã bị chặn trước khi diễn ra sự kiện. Lin Xinjin, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho biết ông vẫn giữ thái độ hoan nghênh. Nhóm du lịch đã bị hoãn đến Matsu và không cần phải đăng ký lại cũng được hoan nghênh.

Mạt chược 2 người

Lin Xinxin đã tham dự buổi họp báo của Glimmer Matsu Series 2024 vào sáng nay. Trước cuộc họp, anh đã được hỏi về việc hoãn chuyến đi đến Matsu. Lin cho biết, ngày 23/5, Sở Du lịch đã phê duyệt văn bản chính thức chấp thuận chuyến đi của phái đoàn Phúc Kiến Trung Quốc tới Mã Tổ và gửi cho Cục quản lý xuất nhập cảnh, tuy nhiên, ngày 10/6 bên kia đã đưa ra tuyên bố rằng chuyến đi đã bị hoãn lại vì lý do nào đó. , và Sở Du lịch vẫn hoan nghênh chuyến đi. Lin cho biết đến nay anh vẫn chưa nhận được thông tin gì mới nhưng thái độ đón tiếp của anh vẫn không thay đổi vì chuyến đi chỉ bị hoãn chứ không phải lần thứ hai nên không cần nộp đơn lại, hoan nghênh trao đổi du lịch hai chiều.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Các phương tiện truyền thông cũng lo ngại rằng ngành du lịch và lưu trú của Quận Yilan hy vọng nhận được trợ cấp phục hồi trung ương. Lin Chunxin cho biết Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Li Mengyan sẽ đưa ra lời giải thích chi tiết hơn. tại Viện Lập pháp.

主辦者表示,法國組雖然人不多,但海外群組內來自其他國家的青鳥給我們強大支援,使我們以一抵百。一個沒有領導人,完全去中心化的行動能團結合作到實現了全球無時差接力合作,讓我們經驗到台灣最美的風景果然是人!

網友發起的罷免高虹安行動,已啟動第一階段提議連署,除可到雲端下載連結,也可到超商列印,提議連署書郵寄到地址為:30099 新竹武昌街郵局第312號信箱,目前還未有任何實體據點,未來將會持續增設實體連署據點。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền